Artistry tài trợ mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp cho Top 3 Miss World Việt Nam
Đêm Chung kết Cuộc thi Miss World Việt Nam 2022 – Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 đã diễn ra thành công tại thành phố Quy Nhơn vào ngày 12/8 vừa qua để tìm ra chủ nhân xứng đáng cho 3 ngôi vị cao nhất.
Tại đây, Artistry™ - Đơn vị chăm sóc sắc đẹp Miss World Việt Nam 2022 đã trao tặng phần tài trợ 2 năm sử dụng mỹ phẩm Artistry cho Tân Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Phương Mai và Á hậu 1 Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Á Hậu 2 Nguyễn Phương Nhi. Thương hiệu cũng tài trợ 1 năm sử dụng sản phẩm cho Người đẹp có làn da đẹp nhất là Á hậu 2 Nguyễn Phương Nhi.

Ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng Giám đốc Amway Việt Nam (Đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm Artistry) chia sẻ tại đêm chung kết: “Artistry Việt Nam tự hào đồng hành cùng Miss World Việt Nam mang nét đẹp Việt tỏa sáng ra thế giới. Chúng tôi tin rằng, giữa một khu vườn rực rỡ sắc màu ở đấu trường nhan sắc quốc tế, các bạn sẽ luôn là những bông hoa mang vẻ đẹp khác biệt và rực rỡ nhất”.
Trước đó, vào tháng 4/2022, Artistry chính thức đồng hành cùng Miss World Việt Nam 2022 trở thành đơn vị chăm sóc sắc đẹp của cuộc thi hoa hậu lớn nhất Việt Nam. Với sứ mệnh tôn vinh nhan sắc của các bông hồng Việt trên chặng đường chinh phục vương miện cao quý, Artistry cùng Miss World Việt Nam 2022 đã trải qua một hành trình vô cùng đáng nhớ và trọn vẹn. Đồng hành cùng Miss World Việt Nam 2022 trong một hành trình dài, Artistry đã có rất nhiều đóng góp trong việc cải thiện và chăm sóc làn da của các thí sinh Miss World Vietnam.

Artistry™ là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Mỹ được thành lập cách đây hơn 60 năm. Với triết lý "Healthy Beauty" – Vẻ đẹp từ làn da khỏe mạnh là giá trị cốt lõi và khác biệt của Artistry™. Artistry là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay, kết tinh dinh dưỡng từ nguồn dưỡng chất thực vật tinh khiết, nuôi dưỡng một làn da khỏe đẹp từ bên trong.
Với thế mạnh nguồn dưỡng chất thực vật từ các trang trị hữu cơ cùng công nghệ khoa học làn da tiến tiến, Artistry cam kết minh bạch tất cả các thành phần nguyên liệu có trong sản phẩm và tuân thủ tiêu chuẩn mỹ phẩm sạch Clean Beauty. Các thành phần dưỡng chất thực vật trong sản phẩm có thể truy xuất được nguồn gốc.

- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Đừng bỏ lỡ mùa hè vàng - Cắt amidan, nạo VA cho con cùng chuyên gia hàng đầu, ưu đãi lên đến 2 triệu đồng
Viêm amidan và VA là hai bệnh lý tai - mũi - họng phổ biến ở trẻ em, đặc biệt trong giai đoạn từ 2 - 10 tuổi. Tình trạng viêm kéo dài không chỉ gây ho, sốt, ngạt mũi, khó ngủ, chảy nước mũi mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự phát triển thể chất, tinh thần và học tập của trẻ.May 20 at 2:12 pm -
AloSuckhoe.vn Trực Ninh chính thức khai trương: Lan tỏa mô hình chăm sóc sức khỏe chủ động đến cộng đồng
Sáng ngày 17/5/2025, hệ thống siêu thị sức khỏe AloSuckhoe.vn Trực Ninh (thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Y tế HBL) chính thức khai trương và đi vào hoạt động, trở thành cơ sở thứ 5 tại tỉnh Nam Định. Sự kiện đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình mang giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động, bền vững đến gần hơn với người dân địa phương.May 20 at 10:44 am -
Sanotact - Thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe chuẩn Đức chính thức ra mắt tại Việt Nam
Ngày 12 tháng 5 năm 2025, Thương hiệu Sanotact đến từ Cộng hòa Liên bang Đức chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam thông qua buổi lễ trang trọng tổ chức tại khách sạn Novotel Suites Hà Nội. Sự kiện có sự góp mặt của ông Johannes, đại diện Tập đoàn Sanotact toàn cầu và Ban lãnh đạo Công ty TNHH Sanotact Việt Nam, cùng đông đảo đối tác, chuyên gia ngành hàng và cơ quan truyền thông.May 19 at 9:27 am -
Long Châu hợp tác cùng Viện Công nghệ tiên tiến - Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ phát triển dược phẩm bảo vệ sức khỏe người Việt
Với cam kết mạnh mẽ về sự minh bạch và chất lượng, hướng đến một cộng đồng khỏe mạnh và bền vững, FPT Long Châu, Viện Công nghệ tiên tiến thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam chính thức ký kết hợp tác nhằm thúc đẩy nghiên cứu, ứng dụng công nghệ dược liệu tiên tiến phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.May 16 at 5:12 pm