Bắc Giang: Một người phụ nữ bị chấn thương nặng phần tay và tổn thương toàn bộ cơ thể do nổ điện thoại khi vừa sạc vừa sử dụng

Một người phụ nữ tại Bắc Giang bị chấn thương nặng phần tay và tổn thương toàn bộ cơ thể do nổ điện thoại khi vừa sạc vừa sử dụng.
07/08/2023 10:43

Khoảng 20h tối ngày 5/8/2023, Bệnh viện Đa khoa Bắc - Thăng Long (Lục Ngạn, Bắc Giang) tiếp nhận trường hợp người bệnh nữ bị chấn thương nặng do nổ điện thoại khi vừa sạc vừa sử dụng.

Qua thăm khám, các bác sĩ ghi nhận bệnh nhân bị chấn thương nặng vùng bàn tay phải, tổn thương nặng vùng mặt, cổ và nhiều vùng khác trên cơ thể.

u

Tay của bệnh nhân bị tổn thương nặng

Ngay lập tức, các bác sĩ đã xử trí băng cầm máu vết thương, bù dịch, giảm đau, chống sốc và chuyển tuyến cho bệnh nhân lên Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội).

Các bác sĩ cảnh báo: Thời gian gần đây, xảy ra nhiều vụ tai nạn do nổ điện thoại khi đang sạc gây cụt chi, bỏng mặt. Do đó, mọi người tuyệt đối không sử dụng điện thoại khi đang sạc để tránh sự cố.

Các vụ tai nạn do nổ điện thoại khi đang sạc gây cụt chi, bỏng mặt đã được cảnh báo rất nhiều nhưng vẫn xảy ra. Trường hợp không may của bệnh nhân trên thêm một lần nữa gióng thêm hồi chuông nhắc nhở mọi người tuyệt đối không nên sử dụng điện thoại khi đang sạc để tránh sự cố đáng tiếc xảy ra.

Theo Bệnh viện Đa khoa Bắc - Thăng Long

comment Bình luận

largeer