Bài tập giảm mỡ bụng dưới

Giảm mỡ bụng dưới là vấn đề thường gặp ở phụ nữ khiến cho chị em cảm thấy không tự tin. Vì thế không ít chị em đắng đo tìm cách khắc phục khuyết điểm này và trở nên tự tin hơn trong việc lựa chọn trang phục.
30/07/2018 08:07

Động tác gập người

Với bài tập này bạn có thể đốt mỡ bụng dưới một cách nhanh chóng. Đối với động tác gập bụng sẽ giúp vùng xương ức chậu, cơ chéo bên cạnh eo được tác động. Để thực hiện động tác này bạn chỉ cần:

  • Nằm thẳng trên sàn, để đầu, lưng và mông áp sát mặt đất.
  • Chống hai chân lên, vòng hai tay đan chéo và đặt sau đầu.
  • Giữ nguyên tay và lưng trong khi nâng đầu và vai lên khỏi sàn, đồng thời hít thở sâu. Sau đó hạ người về vị trí cũ, thực hiện lặp đi lặp lại động tác này khoảng 15 lần.

Đối với bài tập gập người thì đây là bài tập đơn giản nhất trong những bài tập giảm mỡ bụng dưới. Vừa đơn giản, vừa đem lại hiệu quả cao nhất.

Bài tập giảm mỡ bụng dưới - Bài tập gập người là động tác đơn giản có thể giúp giảm mỡ bụng dưới

Động tác nâng chân

Là một trong những động tác đơn giản có thể giúp giảm mỡ bụng dưới bằng cách, tác động vào vùng bụng, vùng hông và eo. Động tác này cũng có thể luyện tập tại nhà. Hướng dẫn thực hiện động tác:

  • Luyện tập động tác ở tư thế nằm, hai chân nhấc lên khỏi nền nhà (vuông góc với cơ thể). Hít vào và thắt chặt bụng.
  • Từ từ hạ chân xuống đồng thời thở đều, cho đến khi chân cách sàn nhà 10 cm. Lúc này tạm dừng hít vào. Sau đó, thở ra về nâng chân về vị trí ban đầu.
bai-tap-giam-mo-bung-duoi

Động tác nâng chân dễ thực hiện dành cho người muốn giãm mỡ bụng dưới

Phương pháp này tác động hiệu quả lên phần mỡ bụng dưới, cùng với đó là phần đùi và eo, giúp bạn có một vòng eo lí tưởng. Để có kết quả cao nhất bạn hãy thực hiện động tác này khoảng 10 lần và thực hiện động tác đều đặn.

Động tác gập bụng kết hợp xoay chân

Gập bụng được biết đến là phương pháp giảm mỡ dưới đơn giản, nay còn đơn giản hơn khi kết hợp với động tác xoay chân giúp vừa giảm mỡ bụng vừa giảm được mỡ đùi. Vì thế khi thực hiện phương pháp này chắc chắn bạn sẽ sở hữu một cơ đùi săn chắc. Các bước thực hiện động tác:

  • Nằm trên sàn, hai tay, hai chân duỗi thẳng
  • Thực hiện động tác gập bụng, nâng vai lên khỏi sàn, giữ nguyên nhân.
  • Đồng thời giờ chân phải lên cao xoay theo chiều theo kim đồng hồ (thực hiện khoảng 5 vòng) sau đó tiếp tục thực hiện động tác này trên chân trái.

Bạn có thể lặp đi lặp lại động tác này khoảng 15 lần. Động tác dễ dàng thực hiện ở nhà, vì thế bạn có thể thực hiện bất cứ khi nào rảnh.

Động tác xoay bụng

Động tác được thực hiện ở tư thế ngồi. Đặc Biệt giúp bạn có thể giảm mỡ bụng nhưng không cần tốn sức nhiều, chủ yếu dựa vào phương pháp hít thở.

Hướng dẫn thực hiện động tác:

  • Ngồi bắt chéo chân, hai tay duỗi ra trước mặt, các đầu ngón tay chạm vào nhau (chú ý là tạo nên một đường thẳng). Bắt đầu hít sâu vào
  • Ngồi vuông góc với mặt đất, sau đó siết chặt cơ bụng, thở ra từ từ. Tiếp tục xoay phần thân trên về phía bên phải khoảng 45 độ.
  • Tiếp tục xoay người về phía chính diện. Thực hiện động tác lặp lại ở phía bên trái. Bạn có thể thực hiện động tác này khoảng 10 lần.

Để có thể giảm mỡ bụng dưới một cách nhanh chóng và có hiệu quả Bạn phải thực hiện chúng một cách đều đặn và chính xác kết hợp với chế độ ăn uống sinh hoạt lành mạnh kèm theo đó kết hợp với những bài tập trên đây để có thể giảm mỡ bụng dưới.

comment Bình luận

largeer