Bài tập giảm mỡ bụng trước khi ngủ

Với những ai quá bận rộn, việc dành thời gian để thực hiện một số động tác cơ bản giúp ích cho sức khỏe là điều khá khó khăn. Đối với những ai đang gặp phải vấn đề về cân nặng lại càng khó khăn hơn nữa trong việc giảm mỡ bụng.
30/07/2018 08:07

Tuy nhiên, với những bài tập dưới đây, bạn chỉ cần dành ít thời gian hơn, nhưng hiệu quả lại không kém cạnh so với những buổi tập tại trung tâm. Hãy cùng luyện tập với những động tác dưới đây:

Bài tập xoay bụng

Bài tập được thực hiện ở tư thế ngồi. Đặc biệt giúp bạn có thể giảm mỡ bụng nhưng không cần tốn nhiều sức, chủ yếu dựa vào phương pháp hít thở.

Hướng dẫn thực hiện động tác:

  • Ngồi bắt chéo chân, hai tay duỗi ra trước mặt, các đầu ngón tay chạm vào nhau (chú ý là tạo nên một đường thẳng). Bắt đầu hít sâu vào
  • Ngồi vuông góc với mặt đất, sau đó siết chặt cơ bụng, thở ra từ từ. Tiếp tục xoay phần thân trên về phía bên phải khoảng 45 độ.
  • Tiếp tục xoay người về phía chính diện. Thực hiện động tác lặp lại ở phía bên trái. Bạn có thể thực hiện động tác này khoảng 10 lần.

Bài tập giảm mỡ bụng trước khi ngủ - Thực hiện động tác xoay bụng để giảm mỡ bụng trước khi ngủ

Để có thể giảm mỡ bụng dưới một cách nhanh chóng và có hiệu quả. Bạn phải thực hiện chúng một cách đều đặn và chính xác kết hợp với chế độ ăn uống sinh hoạt lành mạnh kèm theo đó kết hợp với những bài tập trên đây để có thể giảm mỡ bụng dưới.

Bài tập gập người

Với bài tập này bạn có thể đốt mỡ bụng một cách nhanh chóng, có thể nói đây là phương pháp làm giảm mỡ bụng hiệu quả. Đối với động tác gập bụng sẽ giúp vùng xương ức chậu, cơ chéo bên cạnh eo được tác động. Để thực hiện động tác này bạn chỉ cần:

  • Nằm thẳng trên sàn, để đầu, lưng và mông áp sát mặt đất.
  • Chống hai chân lên, vòng hai tay đan chéo và đặt sau đầu.
  • Giữ nguyên tay và lưng trong khi nâng đầu và vai lên khỏi sàn, đồng thời hít thở sâu. Sau đó hạ người về vị trí cũ, thực hiện lặp đi lặp lại động tác này khoảng 15 lần.

Bài tập gập người xoay nghiêng

Phương pháp thực hiện:

  • Nằm thẳng trên sàn, để đầu, lưng và mông áp sát mặt đất.
  • Chống hai chân lên, vòng hai tay đan chéo và đặt sau đầu.
  • Nâng đầu và vai lên khỏi mặt sàn và quay người sang phải sao cho khuỷu tay trái chạm vào đầu gối phải, giữ trong 5 giây, đồng thời hít thở sâu. Sau đó hạ người về vị trí cũ, thực hiện tương tự với bên kia. Lặp đi lặp lại động tác này khoảng 15-17 lần.

Động tác vặn mình

Nhờ thực hiện động tác vặn mình mà khiến phần cơ bụng hoạt động mạnh, đốt cháy nhiều mỡ. Từ đó mang lại vòng eo lý tưởng khi tập luyện thường xuyên.

Hướng dẫn cách tập luyện:

  • Cách thức tập luyện phương pháp này rất đơn giản. Buổi tối, trước khi đi ngủ bạn chỉ cần nằm trên giường duỗi thẳng tay và chân. Sau đó thu hai chân lại rồi xoay người (lưu ý xoay cả người) cả chân sang bên trái trước.
  • Trong khi xoay, cổ và đầu luôn ở trong tư thế thẳng không bị biến động theo người và chân. Sau khi thực hiện động tác phía bên trái thì thu về vị trí cũ và tiếp tục thực hiện động tác xoay phải.

Luyện tập động tác vặn mình buổi tối giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh chóng

Có thể nói bài tập vặn mình là một trong những bài tập cơ bản nhất, nếu như muốn giảm mỡ bụng mà không mất nhiều thời gian cũng như công sức. Tuy nhiên trong những ngày đầu tập luyện bạn sẽ có cảm giác cơ bụng bị đau. Nếu như vượt qua cảm giác này và kiên trì luyện tập đều đặn, hàng ngày. Bạn sẽ không còn đau nữa và chắc chắn sẽ có cơ bụng hoàn thiện, săn chắc.

comment Bình luận

largeer