Bài tập tại nhà giúp tiêu hao năng lượng tốt cho người trên 40 tuổi

Với những bài tập tại nhà này bạn không cần phòng gym nhưng vẫn có thể giúp cơ thể tiêu hao năng lượng và làm săn chắc cơ.
08/11/2020 11:51

Khi dịch Covid-19 đang trở thành sự hạn chế lớn trong thói quen vận động của chúng ta thì đã có khá nhiều người đang dần làm quen với thói quen tập thể dục trong nhà riêng của họ.

Các bài tập trực tuyến được thiết kế trong các trình học online, ít nhất đó điều cần có để tạo lập được thói quen tập thể dục tại nhà một cách hữu hiệu.

Điều bạn cần là một chiếc laptop, một không gian đủ rộng để di chuyển, nhảy cao, dĩ nhiên tất cả những điều đó phải được thực hiện một cách nghiêm túc.

Bạn hãy dần làm quen với những bài tập mới có cường độ cao có thể đốt cháy calories và làm săn chắc cơ thể một cách tuyệt vời mà không ảnh hưởng đến các khớp xương, một ý tưởng không tồi dành cho các quý ông và chị em phụ nữ trên 40 tuổi.

Pvolve

nguoiduatin-2

Dẫn đầu danh sách là phương pháp tập luyện Pvolve. Nghĩa là bạn cần làm quen với việc sử dụng các quả bóng và dây đeo chịu lực để tạo sức căng cho cơ, cải thiện tư thế và sự cân bằng, đồng thời giúp cơ thể săn chắc và đốt cháy calories.

Điều tuyệt vời nhất của Pvolve chính là việc khi bạn càng nâng cấp độ bài luyện nghĩa là bạn đang thử thách chính mình.

Pvolve được miêu tả là một sự kết hợp hài hòa giữa múa bale và tập luyện đối kháng, bạn không cần phải chuẩn bị bất kỳ một vật dụng nào cồng kềnh. Thật thú vị, việc có một huấn luyện viên cá nhân qua Zoom sẽ mang lại hiệu quả đáng ngạc nhiên.

Pvolve là lựa chọn tuyệt vời cho những ai ngồi trên bàn làm việc cả ngày và cho những ai muốn săn chắc, cải thiện tư thế và giảm cân, mà không ảnh hưởng đến khớp hoặc gây đau.  

Ultra Matt Pilates

nguoiduatin-11

 Đây là phương pháp tập luyện kết hợp một chuỗi các bài tập thể dục có kiểm soát trên các thiết bị chuyên dụng như Reformer, Wunda Chair, Ladder Barrel,… giúp duy trì vóc dáng cân đối, làm săn chắc cơ bắp và tăng cường sức khỏe cho người tập.

Ban đầu, Pilates được thiết kế dành riêng cho các cựu chiến binh. Với những bài tập chuyên dụng, Pilates giúp họ cải thiện cột sống, khung xương sau những chấn thương và giải phóng những áp lực về mặt tinh thầnhọ hồi phục sức khỏe và tinh thần sau chiến tranh thế giới.

Ở nước ngoài, Pilates được xem là một loại hình thể dục thể thao phổ biến. Phương pháp tập luyện này được xem là bí quyết làm đẹp của các ngôi sao hàng đầu thế giới.

Điển hình có Madonna, Sharon Stone, Orlando, Jennifer Lopez, Lady Gaga và Selena Gomez đã áp dụng phương pháp tập luyện này để giảm cân và giữ dáng.

Vậy còn với bạn, các bài tập không cần đến phòng tập thể dục của bạn là gì?  

Theo Người đưa tin

comment Bình luận

largeer