Bạn có biết tư thế ngủ tốt nhất cho nam giới hay không?

Không chỉ trong chuyện ăn gì hay uống gì mà các đấng mày râu cần hiểu rõ tư thế ngủ tốt nhất cho nam giới.
08/08/2018 23:48

Khi nghỉ ngơi ở giường ngủ không phải là nằm tư thế nào thoải mái cũng được. Phái mạnh nên nhớ rằng việc chọn lựa tư thế ngủ tốt nhất cho nam giới không chỉ giúp bản thân thoải mái nghỉ ngơi mà còn tốt cho chuyện giường chiếu, tăng cường bản lĩnh đàn ông.

Tư thế ngủ tốt nhất cho nam giới

Có khá nhiều kiểu ngủ thường gặp khiến cho con người cảm thấy thoải mái. Thế nhưng với các chuyên gia có kiến thức trong lĩnh vực thì họ khuyên nam giới nên nằm ngửa khi ngủ.

Với tư thế nằm ngửa, nam giới nên kết hợp việc giang 2 tay và 2 chân tự nhiên. Khi đó các bộ phận trên cơ thể đều được thoải mái và không chèn ép, chúng tản nhiệt hiệu quả và thúc đẩy tuần hoàn máu. Đây là việc có lợi cho công cuộc giường chiếu và giúp hệ sinh sản trở nên khỏe mạnh hơn.

ngu-thoai-mai

Tư thế ngủ tốt nhất cho nam giới - Tư thế nằm ngửa thích hợp cho phái mạnh

Những tư thế ngủ không tốt dành cho nam giới

Nằm sấp: Đây là tư thế mà nhiều đấng mày râu yêu thích thế nhưng mang lại hậu quả không ngờ. Với tình trạng nằm sấp liên tục, bộ phận sinh dục bị kích thích và tạo ra bệnh d tinh. Ngoài ra, di tinh sẽ khiến con người đau lưng, nhức đầu, mệt mỏi, không tập trung. Thậm chí là ảnh hưởng đến tâm lý sức khỏe cuộc sống hằng ngày.

Với người trẻ, “cậu nhỏ” sẽ sự mẫn cảm khi bị kích thích. Nằm sấp khiến độ ấm của âm nang tăng lên rõ rệt và có sự ảnh hưởng tới sinh trưởng của tinh trùng. Nam giới trẻ hãy lưu ý đến tư thế ngủ, sử dụng đúng cách và hiệu quả.

Nằm nghiêng bên trái: Đây là bên có trái tim, khi liên tục nằm nghiêng ra trái thì tim ít nhiều bị ảnh hưởng ví dụ như bị chèn ép, chất lượng giấc ngủ suy giảm. Việc này khiến cho tuần hoàn máu trong cơ thể trở nên chập chạp.  Nếu bộ phận sinh dục của nam giới, không có được máu đầy đủ trong khoảng thời gian dài có thể sẽ dẫn đến hệ lụy lớn.

Nằm nghiêng bên phải: Khác với nằm nghiêng bên trái, nằm nghiêng bên phải ít được nhiều người lựa chọn. Nếu như tư thế sai, bộ phận mà mọi người đang quan tâm sẽ gánh chịu nhiều áp lực.

tu-the-ngu-tot-nhat-cho-nam-gioi

Hãy lựa chọn phương án ngủ tích hợp

Những lưu ý khác về chuyện nghỉ ngơi của Nam giới

Bên cạnh việc lựa chọn tư thế ngủ đúng cách cho chuyện chăn gối hay nghỉ ngơi, sau đây là một số lưu dành cho đấng mày râu khi chưa có sinh hoạt đúng cách:

Hãy ngủ đủ giấc: Dù đây là câu nói quen thuộc thế nhưng nó quan trọng và cần thiết với cuộc sống. Một giấc ngủ nghèo sẽ khiến cho cơ thể trở nên ì ạch, chúng còn không thể đọc được cảm xúc của đối tạc, thậm chí còn tăng cả cảm giác tiêu cực. Khi nói đủ, bạn sẽ được nghỉ ngơi thoải mái. Có thể bạn chưa biết, rất nhiều cặp đôi cãi nhau khi cả 2 hoặc 1 trong 2 có cảm giác tiêu cực. Những vấn đề về sự nghiệp, gia đình các mối quan hệ cũng khiến cho nam giới khó ngủ đủ giấc.

Không sử dụng chất kích thích: Không phải ai cũng hiểu được việc hút thuốc và uống rượu trong thời kỳ phát triển ngày nay rất nguy hiểm. Nếu như bạn sử dụng chất kích thích liên tục và lâu dài sẽ ảnh hưởng tới “cậu nhỏ” và sức khỏe nói chung.

Luyện tập thể dục thể thao: Việc này sẽ khiến cơ thể khỏe mạnh và trở nên dai sức hơn.

Bổ sung vitamin E: Bổ sung vitamin E vì có người giao đến, bổ sung maigie để làm tăng sức mạnh tinh.

Hãy lựa chọn tư thế ngủ để vừa thoải mái và tốt nhất cho bản thân nhé các đấng mày râu.

comment Bình luận

largeer