Bất ngờ bài thuốc từ ngô giúp quý ông tăng cường 'bản lĩnh', thoát cảnh 'trên bảo dưới không nghe'

Ngô trở thành món ăn được nhiều người yêu thích vào những ngày lạnh. Không chỉ thơm ngon, nhiều chất dinh dưỡng, ngô còn có tác dụng chữa yếu sinh lý vô cùng hiệu quả.
28/11/2019 09:38
Tình trạng yếu sinh lý ngày càng gia tăng ở nam giới, trở thành nỗi ám ảnh lớn nhất bởi bất kỳ người đàn ông nào cũng muốn mình trở nên mạnh mẽ và hoàn hảo nhất trong mắt người kia. Không chỉ làm mất đi những phút giây tình cảm ngọt ngào, về lâu về dài tình trạng yếu sinh lý còn có thể trở thành nguyên nhân khiến nhiều mái ấm đổ vỡ.
 
Vốn giàu chất dinh dưỡng với vitamin và khoáng chất dồi dào, từ thời xa xưa Đông y đã sử dụng loại hạt này để chế biến thành những món ăn và bài thuốc chữa bệnh. Đặc biệt trong số đó không thể không kể đến bài thuốc chữa yếu sinh lý từ ngô.
 
Mách nam giới mẹo
Ngô có tác dụng chữa yếu sinh lý hiệu quả. 
 
Có 2 bài thuốc trị bệnh “yếu” của nam giới từ bắp ngô. Bài thuốc thứ nhất: Chuẩn bị một ít hạt ngô cùng xương lợn sao cho vừa ăn. Rửa sạch nguyên liệu để ráo nước. Sau đó, cho vào nồi, nêm nếm gia vị vừa phải, ninh hầm thật nhừ. Ăn món này thường xuyên không chỉ tốt cho Sức Khỏe mà còn giúp cánh mày râu mạnh mẽ hơn trong chuyện giường chiếu.
 
Bài thuốc thứ 2 gồm râu ngô và kim tiền thảo. Chuẩn bị 30g lá kim tiền thảo và 30g râu ngô tươi rửa sạch. Cho tất cả nguyên liệu vào nồi, thêm lượng nước vừa đủ rồi đun theo kiểu hãm thuốc. Sau đó lấy nước uống nhiều lần trong ngày thay trà sẽ thấy ngay kết quả tích cực.
 

Một số bài thuốc chữa yếu sinh lý khác từ nguyên liệu sẵn có tại nhà

 
Bài thuốc từ gừng tươi: Gừng tươi cạo vỏ, ép lấy 2 thìa nước cốt, trộn với một thìa mật ong. Uống hỗn hợp trên đều đặn ngày 3 lần. Bài thuốc này không dùng cho những người cảm nắng, sốt rét, hay chảy máu cam, đại tiểu hoặc ho ra máu.
 
Bài thuốc từ tỏi: Rất đơn giản, chỉ cần thường xuyên ăn kèm từ 1 đến 2 nhánh tỏi trong một bữa ăn và kết hợp với rèn luyện thể thao, tập các bài tập chữa yếu sinh lý để có kết quả tốt nhất.
 
 
Mách nam giới mẹo
Chỉ cần thường xuyên ăn kèm từ 1 đến 2 nhánh tỏi trong một bữa ăn và kết hợp với rèn luyện thể thao, tập các bài tập chữa yếu sinh lý để có kết quả tốt nhất.
 
Bài thuốc từ lá hẹ: Chỉ cần thường xuyên thêm hẹ vào các món ăn hàng ngày.
 
Bài thuốc từ giá đỗ: Chuẩn bị giá đỗ, kỷ tử, củ mài đun nhỏ lửa trong 25 phút với 1 lít nước. Có thể nêm nếm thêm gia vị cho vừa miệng.
 
Bài thuốc từ cà rốt: Chuẩn bị vài củ cà rốt xay lấy nước uống. Có thể thêm một ít cần tây, củ cải đường hoặc vài tép tỏi. Uống mỗi ngày 1 lần.
 
Bài thuốc từ hành tây: Hành tây cắt lát nhỏ, chiên trong bơ với lửa nhỏ đến khi hành có màu nâu nhẹ thì mang chiên với mật ong để ăn tối.
 
Hướng dẫn cách làm món NƯỚC RÂU NGÔ GIẢI KHÁT. Nguồn: Feedy TV
  
Thùy Nguyễn (t/h)
comment Bình luận

largeer