Bé 1 tuổi tử vong nghi do uống nhầm xăng ở nhà

Bé gái 1 tuổi được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng ngộ độc rất nặng, toàn thân tím tái, nghi uống phải xăng đựng trong chai ở nhà.
18/09/2020 05:49
Bé 1 tuổi tử vong nghi do uống nhầm xăng ở nhà - Ảnh 1.

 

Bệnh viện Nhi Thanh Hóa - nơi cấp cứu bệnh nhi bị nhiễm độc xăng - Ảnh: HÀ ĐỒNG

Trưa 17-9, bác sĩ Lê Đăng Khoa - giám đốc Bệnh Nhi Thanh Hóa, thông tin về trường hợp cháu bé 1 tuổi bị nhiễm độc xăng, dù đã được các bác sĩ nỗ lực cấp cứu nhưng cháu không qua khỏi.

Theo đó sáng 15-9, bé gái Đ.T.L. (1 tuổi, con anh Đ.V.L., 39 tuổi, trú tại thôn Thọ Tân, xã Trường Xuân, huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa) được đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện Thọ Xuân cấp cứu trong tình trạng tím tái toàn thân, nghi cháu bé uống nhầm xăng.

Do bệnh nhi trong tình trạng ngộ độc rất nặng nên được đặt nội khí quản và chuyển ngay xuống Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cấp cứu tích cực.

Tại Bệnh viện Nhi Thanh Hóa, dù được các bác sĩ nỗ lực cấp cứu, bé đã tử vong trưa 15-9.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Thọ Xuân đã khám nghiệm hiện trường, ghi lời khai của người có liên quan và trưng cầu Phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa để khám nghiệm tử thi.

Tuy nhiên gia đình cháu bé từ chối giải phẫu tử thi nên công an chỉ thực hiện khám nghiệm tử thi rồi bàn giao cho gia đình mai táng.

Trong khi khám nghiệm tử thi, cơ quan công an ghi nhận trong ruột cháu Đ.T.L. có xăng, có thể cháu đã uống phải xăng trong chai do người lớn để ở nhà.

Theo Tuổi trẻ

comment Bình luận

largeer