Bé trai phải khâu 8 mũi ở cằm do cô giáo xách người quăng xuống sàn

Một cậu bé ở Trung Quốc đã bị cô giáo mầm non cầm tay xách ngược lên rồi ném mạnh xuống sàn. Hậu quả khiến đứa trẻ bị vết thương lớn ở cằm và phải khâu 8 mũi.
28/12/2020 10:00

Ban đầu, gia đình hoàn toàn không biết về vụ việc. Cô Phó được một trường mẫu giáo ở thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc) thông báo về thương tích của con trai vào ngày 11/12. Trường cho biết bé bị thương do bị té ngã khi chơi, theo Daily Mail.

Truyền thông địa phương không tiết lộ tuổi của bé trai, chỉ biết bé đang học mầm non. Khi đến trường đón con vào chiều hôm đó, cô Phó bàng hoàng khi con bị một vết rách lớn dưới cằm.

bao hanh

Cậu bé ở Trung Quốc đã phải khâu 8 mũi ở cằm do bị cô giáo mầm non bạo hành. ẢNH MINH HỌA: SHUTTERSTOCK

Đứa trẻ lập tức được đưa đến bệnh viện và khâu 8 mũi. Trường mầm non cho biết cậu bé leo lên một cái ghế đẩu rồi trượt té. Cô Phó nghi ngờ nên yêu cầu được xem lại camera giám sát, nhờ đó mà cô chứng kiến lại mọi việc.

Khi đó, chiếc ghế bị ngã dưới sàn còn con trai cô Phó ngồi bên cạnh. Cô giáo họ Hầu đã tiến đến gần, nắm lấy cánh tay cậu bé xách ngược lên rồi ném mạnh xuống đất. Xung quanh là nhiều bạn học của cậu bé đang quan sát vụ việc. Cô Hầu lại ném ghế qua một bên rồi xách ngược đứa trẻ lên để bé đứng dậy.

Những hình ảnh này đã lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc. Cảnh sát lập tức bắt cô giáo mầm non họ Hầu. Cơ quan quản lý giáo dục địa phương cũng xác nhận vụ bạo hành.

Trường mầm non đã đề nghị với cô Phó là miễn học phí cho cậu bé và hứa sẽ sa thải cô giáo. Cảnh sát vẫn đang điều tra vụ việc, theo Daily Mail.

Theo Thanh niên

comment Bình luận

largeer