Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 tham gia Ngày Hội sức khoẻ cộng đồng năm 2023

Vừa qua, Ngày Hội sức khoẻ cộng đồng năm 2023 tại Trung tâm thể thao huyện Hoài Đức, TP Hà Nội, Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 tham gia với vai trò nhà tài trợ Vàng, khám và tư vấn miễn phí, hướng dẫn cách chăm sóc mắt cho các hội viên người cao tuổi tại ngày hội.
03/01/2024 10:23
IMG_20240102_183854

Ngày Hội sức khoẻ cộng đồng do Bộ Y tế, Hội Giáo dục chăm sóc sức khoẻ cộng đồng Việt Nam, Hội Người cao tuổi Việt Nam phối hợp chỉ đạo, Viện Nghiên cứu sức khoẻ người cao tuổi và y tế cộng đồng tổ chức thực hiện định kỳ hàng năm. Năm nay, chương trình tổ chức cho hơn 1.000 hội viên người cao tuổi trên địa bàn TP Hà Nội và các tỉnh lân cận. Đây cũng là hoạt động hưởng ứng Kỷ niệm 15 năm thành lập Hội Giáo dục chăm sócsức khoẻ cộng đồng Việt Nam; Tháng hành động về người cao tuổi ViệtNam.

IMG_20240102_183902

Thông qua ngày hội, Ban tổ chức còn mong muốn tạo sự chuyển biến sâu sắc về nhận thức của các tổ chức, cá nhân, cộng đồng trong việc chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khoẻ nhân dân. Từ đó góp phần thúc đẩy Ngày hội sức khoẻ cộng đồng dần trở thành một sân chơi vận động sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân đặc biệt là đối tượng người cao tuổi. Đến với Ngày hội sức khoẻ cộng đồng năm 2023, Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 tham gia với vai trò là nhà tài trợ Vàng. Theo đó, Mắt Hà Nội 2 sẽ có đội ngũ y bác sĩ khám và tư vấn miễn phí các bệnh lý về mắt thường gặp ở người cao tuổi, hướng dẫn cách chăm sóc mắt.

IMG_20240102_183900

Đây là lần đầu tiên Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 tham gia Ngày Hội sức khoẻ cộng đồng. Với mục tiêu chung tay cùng cộng đồng nâng cao sức khoẻ, đặc biệt là với đối tượng người cao tuổi, Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 luôn sẵn sàng đồng hành trong quá trình khám và điều trị của khách hàng, nhằm mang lại đôi mắt sáng khoẻ nhất cho cộng đồng.

Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 hiện nay là một trong những bệnh viện chuyên khoa mắt hàng đầu tại Việt Nam. Với việc quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn cùng hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại, Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 tiếp nhận và điều trị tất cả các bệnh lý về mắt, kể cả những ca khó và phức tạp.

Tính đến thời điểm hiện tại, Mắt Hà Nội 2 đã phẫu thuật và điều trị cho hàng nghìn bệnh nhân là người cao tuổi mắc bệnh lý ở mắt như đục thuỷ tinh thể, thoái hoá hoàng điểm… mang lại ánh sáng cuộc đời mới cho cácbệnh nhân.

Phương Anh

comment Bình luận

largeer