Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu trao quà tặng sắc đẹp đến 100 triệu đồng nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Lời cảm ơn sâu sắc gửi đến “một nửa thế giới” vì đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu trong suốt hành trình hoàn thiện nhan sắc, từ ngày 1/3 - 31/3/2024, Á Âu triển khai chương trình “Tháng 3 - Rực rỡ từng khoảnh khắc” với hàng ngàn quà tặng sắc đẹp lên đến 100 triệu đồng dành cho các chị em.
27/02/2024 16:34

Bày tỏ chân thành đến một nửa “xinh đẹp” của thế giới

Không ai có thể phủ nhận được vai trò to lớn của người phụ nữ hiện nay. Vượt qua muôn ngàn định kiến, phụ nữ ngày nay luôn khẳng định bản lĩnh phái đẹp, nỗ lực tạo ra bản sắc riêng từ trí tuệ đến vẻ đẹp bên ngoài.

“Tháng 3 rực rỡ từng khoảnh khắc” là thông điệp mà Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu muốn lan tỏa phái đẹp - Những người mẹ, người vợ, người chị… đã làm tròn sứ mệnh cao cả mà tạo hóa ban tặng.

Đặc biệt, đây còn là lời cảm ơn sâu sắc gửi đến “một nửa thế giới” vì đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt hành trình hoàn thiện chính mình. 

z5197392114618_72e0d2c14f5138a1c291d018f507a47f

Tháng của Nàng - Quà sang gửi tặng - Rực rỡ từng khoảnh khắc

Tạm gác lại hình ảnh cô nàng bận rộn, người vợ vất vả, người mẹ tảo tần một bên, ngày hôm nay hãy dành cho người phụ nữ bạn yêu hoặc đơn giản là để tự thưởng cho bản thân những giây phút hạnh phúc, rạng rỡ nhất.

Tháng 3 này, Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu dành tặng bạn chương trình "Tháng 3 rực rỡ từng khoảnh khắc", để món quà yêu thương thêm phần đặc biệt:

Mòn quà thanh xuân - Bộ đôi trẻ hóa độc quyền

Tặng quà sắc đẹp thấm “Mùi yêu yhương”. Cùng Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu gửi gắm món quà thanh xuân ý nghĩa đến Mẹ thay cho lòng biết ơn với dịch vụ Căng da mặt bằng chỉ vàng.

Đặc biệt: Miễn phí 1 buổi Hifu giúp săn chắc và tăng độ đàn hồi da (Trị giá: 8.000.000 VNĐ)

Món quà sắc vóc - Đẹp không trì hoãn

Một chút trao, một chút nhận nhưng là cả một trời yêu thương. Vì vậy đừng bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào để tặng quà cho vợ. Món quà sắc vóc như một sự trân trọng chân thành đến người vợ của mình với dịch vụ Hút mỡ Lipo Nano 5.0 thế hệ mới nhất Hoa Kỳ.

Đặc biệt: Miễn phí 2 buổi RF xóa tan chùng nhão vùng da bụng (Trị giá: 6.000.000 VNĐ)

Món quà bản lĩnh - Thăng hoa từng khoảnh khắc

Phụ nữ sống đúng với nét đẹp nữ tính trời ban, yêu thương và chiều chuộng chính mình, là cách họ đầu tư cho bản thân để trở thành người phụ nữ xinh đẹp và tuyệt vời nhất với dịch vụ Trẻ hóa vùng kín bằng chỉ G - Silk độc quyền Hoa Kỳ 

Đặc biệt: Miễn phí 1 tuýp kem làm hồng (Trị giá: 5.000.000 VNĐ)

Ngoài ra: Đối với các dịch vụ khác như: Cấy mỡ mặt, Nâng mũi, Nâng cung mày, Nha khoa khách hàng sẽ được giảm 50% chi phí khi đăng ký sử dụng dịch vụ.

Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu - Địa chỉ làm đẹp uy tín chất lượng tại TPHCM. Ngoài những chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn khi đến Á Âu, bạn còn được trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp cao cấp và hiện đại nhất trong thị trường làm đẹp hiện nay. 

Những dịch vụ thẩm mỹ tại Á Âu được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ, với hơn 15 năm kinh nghiệm, sẽ giúp bạn có được những kết quả làm đẹp ưng ý nhất. 

Nhằm giúp bạn có được những trải nghiệm làm đẹp tốt nhất, Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu chú trọng vào cơ sở vật chất và chế độ chăm sóc khách hàng. Á Âu được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, thiết bị máy móc được nhập khẩu 100% từ nước ngoài, giúp khách hàng trải nghiệm những dịch vụ chất lượng nhất.

Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu

Facebook: www.facebook.com/bvthammyaau

Website: www.benhvienaau.vn

Địa chỉ: 32D Thủ Khoa Huân, Phường Bến Thành, Quận 01, TP. Hồ Chí Minh

Bảo Trang

comment Bình luận

largeer