Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu đồng hành cùng Hoa Hậu Đại Dương 2023

Sau đăng quang, Top 5 Hoa hậu Đại dương 2023 đã đến Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu để trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp, đồng thời truyền cảm hứng tích cực đến hàng triệu phụ nữ Việt hoàn thiện nhan sắc, tự tin với vẻ ngoài của mình.
09/09/2023 18:19

Tân Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 Trần Thị Thu Uyên sinh năm 2000, đến từ Sóc Trăng. Nàng hậu gây ấn tượng với gương mặt khả ái, ghi điểm nhờ sắc vóc nổi bật, lối trình diễn tự tin. 

Bên cạnh chiếc vương miện hoa hậu thuộc về Thu Uyên, Lâm Kiều Anh đã xuất sắc giành ngôi Á hậu 1. Vị trí Á hậu 2, Á hậu 3 và Á hậu 4 lần lượt thuộc về các ứng viên: Vũ Dương Quỳnh Như, Võ Thị Tuyết Nhi và Thái Đào Trúc Giang.

Top 5 Hoa hậu Đại dương 2023 chia sẻ rằng: “Trong suốt thời gian tham gia cuộc thi, chúng em phải tiếp xúc nhiều với nắng, gió, sương,… Chắc hẳn ít nhiều có những ảnh hưởng đến làn da. Việc Bác sĩ Hào đồng hành cùng chúng em, đưa ra những lời chia sẻ, cũng như trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp tại Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu, chính là bí quyết giúp các chúng em luôn xuất hiện với sự tự tin, diện mạo đẹp nhất, tỏa sáng mọi lúc mọi nơi.”

h2

Thần thái ngút ngàn, sắc vóc đỉnh cao của Top 5 Hoa hậu Đại dương 2023

Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu là nhà tài trợ cho cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2023. Đồng thời Bác sĩ Phan Thanh Hào – Giám đốc Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu cũng chính là cố vấn nhan sắc và đồng hành cùng các hoa hậu trong hành trình chinh phục chiếc vương miện của mình.

Với sự đồng hành cùng Hoa hậu Đại dương 2023, Bác sĩ Phan Thanh Hào chia sẻ: “Tôi rất hãnh diện khi tham gia vào hàng ghế BGK và trở thành đơn vị tài trợ về thẩm mỹ cho cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2023. Tôi biết ở ngoài kia vẫn còn nhiều cô gái trẻ còn tự ti, rụt rè và điều đó cản bước họ đến với các đấu trường nhan sắc. Vì vậy, tôi muốn gửi gắm thông điệp đến toàn thể phụ nữ Việt Nam, ai cũng có thể đẹp, đầy khí chất, nắm bắt cơ hội tân trang về nhan sắc, đẹp từ bên trong lẫn bên ngoài”

Trải nghiệm buổi chăm sóc sức khỏe tại Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu, Top 5 Hoa hậu Đại dương 2023 không giấu được niềm vui và háo hức. Khi các nàng hậu sẽ được trải nghiệm những dịch vụ bậc nhất và được Bác sĩ Phan Thanh Hào trực tiếp tư vấn, đưa ra phác đồ liệu trình chăm sóc da và vóc dáng phù hợp.

h4

Bác sĩ Phan Thanh Hào trực tiếp tư vấn, đưa ra phác đồ liệu trình chăm sóc da và vóc dáng phù hợp

Gói Hoa Hậu – Khỏe Đẹp Toàn Diện 

Sau khi soi da và có những thông tin về tình trạng da của Hoa hậu Thu Uyên, Bác sĩ Hào đã đưa ra Gói Hoa hậu dành riêng cho nàng hậu, giúp nâng tầm sắc vóc để duy trì vẻ đẹp toàn diện từ trong ra ngoài. Gói Hoa hậu với 3 dịch vụ: Diamond Gold – Căng Da Chỉ Vàng 24K – Bổ sung năng lượng trắng hồng 

  • Diamond Gold:Sự kết hợp đặc biệt giữa Kim cương đen – Vàng và công nghệ laser thế hệ mới giúp trắng sáng da bật 2 tone chỉ sau lần đầu tiên, tái tạo bề mặt làn đẹp ngay chỉ sau 30 phút.
  • Căng Da Chỉ Vàng 24K:Phương pháp làm đẹp không xâm lấn, chặn sự lão hóa, hiệu quả lâu dài 8-10 năm, da mịn màng, căng bóng, ngăn nám sạm, xóa nếp nhăn.
  • Bổ sung năng lượng tế bào: Đẹp bên ngoài nhưng đồng thời khỏe bên trong, cung cấp năng lượng tươi trẻ tuổi đôi mươi, giúp làn da trắng hồng toàn thân, giữ gìn vóc dáng. 
h9

Gói Á Hậu – Làn Da Không Tuổi

Cũng như Hoa hậu Thu Uyên, 4 Á hậu Kiều Anh, Quỳnh Như, Tuyết Nhi, Trúc Giang cũng được soi da và Bác sĩ Hào đưa ra Gói Á Hậu dành cho các nàng hậu, giúp nâng tầm sắc vóc, giữ gìn làn da không tuổi. Gói Á hậu với 3 dịch vụ: Diamond Gold – Cấy vi sợi tế bào – Bổ sung năng lượng trắng hồng

  • Diamond Gold:Sự kết hợp đặc biệt giữa Kim cương đen – Vàng và công nghệ laser thế hệ mới giúp trắng sáng da bật 2 tone chỉ sau lần đầu tiên, tái tạo bề mặt làn đẹp ngay chỉ sau 30 phút.
  • Cấy vi sợi tế bào:Giữ gìn làn da đẹp bền vững với chỉ vi sợi tế bào, tế bào mới được đưa vào có tác dụng thay thế những tế bào lão hóa, khi chỉ được cấy vào dưới da sẽ giúp nuôi dưỡng làn da, kích thích tái tạo collagen và elastin làm cho làn da căng bóng như da em bé.
  • Bổ sung năng lượng tế bào:Đẹp bên ngoài nhưng đồng thời khỏe bên trong, cung cấp năng lượng tươi trẻ tuổi đôi mươi, giúp làn da trắng hồng toàn thân, giữ gìn vóc dáng
h6

Đích thân trải nghiệm các dịch vụ tại Á Âu, các nàng hậu cho biết, tất cả chỉ gói gọn trọn 3 chữ “Quá hài lòng”. Đặc biệt là khâu chăm sóc của đội ngũ nhân viên rất chu đáo, nhiệt tình, ân cần.

Bên cạnh việc đầu tư máy móc thiết bị, công nghệ chuyển giao, đội ngũ bác sĩ hàng đầu, Top 5 Hoa hậu Đại dương 2023 còn cảm nhận được sự thoải mái, thư giãn bởi đầy đủ các tiện ích hiện đại cùng không gian đẳng cấp 5 sao. 

Top 5 Hoa hậu Đại dương 2023 còn cảm nhận được sự thoải mái, thư giãn bởi đầy đủ các tiện ích hiện đại cùng không gian đẳng cấp 5 sao.

h1

Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu tin rằng với hình ảnh xinh đẹp, hiện đại, trẻ trung, năng động và phong cách làm việc chuyên nghiệp, Top 5 Hoa hậu Đại dương 2023 chính là cầu nối đưa các giá trị nhân văn, sứ mệnh bảo vệ môi trường biển, môi trường sống ngày càng tốt đẹp. Cũng như sứ mệnh vì sắc đẹp phụ nữ Việt được lan tỏa rộng rãi hơn.

Tình Vũ   

Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu

Địa chỉ: 32D Thủ Khoa Huân, Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 633030

Email: [email protected]

Website: benhvienaau.vn

comment Bình luận

largeer