Bị bố mẹ bỏ mặc, bé gái 12 tuổi tử vong do chấy cắn nghiêm trọng

Cha mẹ của cô bé Kaitlyn Yozviak (12 tuổi) sống tại Georgia (Mỹ) đã bị buộc tội ngược đãi trẻ em và giết người cấp độ 2. Theo báo Anh The Sun, bé Kaitlyn tử vong vào ngày 26/8/2020. Cục Điều tra Georgia cho biết mẹ cô bé là Mary Kathrine “Katie” Horton (37 tuổi) đã gọi 911 khai báo con mình tử vong.
20/01/2021 10:28

Trong một báo cáo công bố hồi tháng 9, các nhà điều tra cho biết cái chết của Kaitlyn là kết quả gián tiếp do chấy cắn trong nhiều năm gây ra.

chaycan-1901

Bé Kaitlyn Yozviak (trái, ngoài cùng) đã tử vong do sự ngược đãi của bố mẹ. Ảnh: wsbtv

Đặc vụ Ryan Hilton đưa ra bằng chứng hồ sơ y tế cho thấy Kaitlyn tử vong vì ngừng tim đột ngột với nguyên nhân thứ phát là thiếu máu trầm trọng.

Ông Hilton cho biết vào thời điểm Kaitlyn qua đời, cô bé bị chấy cắn nghiêm trọng và tình trạng này đã kéo dài ít nhất ba năm. Điều tra viên Hilton tin rằng tình trạng bị chấy cắn liên tục đã làm giảm nồng độ sắt trong máu, gây ra thiếu máu và cơn đau tim cho cô bé.

Kaitlyn đã không được tắm rửa trong 1 tuần trước khi tử vong và buộc phải sống trong một căn phòng hôi hám, bẩn thỉu, xung quanh toàn chuột bọ.

Các văn bản của Cơ quan Dịch vụ Gia đình và Trẻ em Georgia (DFSC) lưu trữ cho thấy hai người anh của Kaitlyn đã được đưa ra khỏi nhà vì điều kiện vệ sinh kém. Trong khi đó, những người hàng xóm nói với các đặc vụ rằng họ đã không thấy Kaitlyn trong vòng hai tháng trước khi cô bé qua đời vào tháng 8.

Hiện các công tố viên vẫn đang chờ kết quả khám nghiệm tử thi và xét nghiệm y tế đối với Kaitlyn để tiếp tục tiến hành xét xử bố mẹ của Kaitlyn.

Theo báo Tin Tức

comment Bình luận

largeer