Bình Dương xảy ra cháy lớn tại công ty sản xuất băng keo

Khoảng 11h30 ngày 30/10, tại công ty sản xuất băng keo khu vực gần đường D10 khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương xảy ra cháy lớn.
30/10/2022 16:31

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, đám cháy bất ngờ bùng phát trong nhà xưởng của một công ty. Phát hiện có hỏa hoạn, người dân đã sử dụng phương tiện tại chỗ để dập lửa nhưng bất thành.

Đám cháy nhanh chóng lan rộng, cột khói bốc cao ngùn ngụt hàng chục mét. Đám cháy đe dọa cháy lan sang nhiều khu vực khác. Vụ cháy khiến người dân xung quanh một phen hoảng sợ.

Cháy nhà xưởng của công ty, cột khói bốc cao hàng chục mét. Ảnh: LĐO

Cháy nhà xưởng của công ty, cột khói bốc cao hàng chục mét. Ảnh: LĐO

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương đã điều động nhiều phương tiện, cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Đến 12h10, đám cháy đã được khống chế, ngăn không cho lan rộng. Hiện lực lượng chức năng đang dập tắt đám cháy.

Đại diện lực lượng chức năng địa phương cho biết, bước đầu xác định không xảy ra thương vong về người. Hiện cảnh sát phòng cháy chữa cháy đang dập tắt hoàn toàn đám cháy. Lực lượng chức năng cũng đang làm việc với chủ cơ sở để làm rõ các thông tin liên quan.

Theo Lao động

comment Bình luận

largeer