Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long gửi thư động viên lực lượng tuyến đầu chống dịch

Ngày 9/9, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long gửi thư động viên đến các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Y tế. Nội dung thư Bộ trưởng đã mang đến thông điệp kêu gọi toàn ngành y tế cùng cả nước quyết tâm chống dịch.
09/09/2021 18:24

Bước vào giai đoạn quyết định trong chiến dịch thứ 4 chống dịch COVID-19, hàng chục vạn cán bộ, y bác sĩ, kỹ thuật viên, nhân viên y tế từ mọi miền trong cả nước, nhất là lực lượng cán bộ y tế tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành khu vực miền Nam, miền Trung đã và đang quyết tâm dồn sức trong cuộc chiến với đại dịch COVID-19. Để ngành y tế thực hiện tốt sứ mệnh, chức trách của người thầy thuốc, Bộ trưởng kêu gọi mỗi cán bộ, nhân viên y tế cần phát huy tinh thần trách nhiệm làm tốt nhiệm vụ phòng, chống dịch, điều trị người bệnh COVID-19.

Empty
Empty

Thay mặt Bộ Y tế, Bộ trưởng biểu dương tinh thần đoàn kết, ý chí vươn lên, vượt qua gian khổ, chấp nhận hy sinh, đối mặt với hiểm nguy để giành lại sự sống, bảo vệ sự an lành và sức khỏe của nhân dân. Thời gian qua, đội ngũ thầy thuốc đã bỏ nhiều công sức, mồ hôi, nước mắt trong điều kiện làm việc căng thẳng đồng thời cũng gác lại tình cảm riêng tư và chịu những mất mát, hy sinh.

Bộ trưởng kêu gọi các đồng nghiệp cùng quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn, hành động quyết liệt hơn trong công tác phòng, chống dịch COVID-19. Đồng thời, mong chính quyền các cấp, các doanh nghiệp và cộng đồng dành sự quan tâm lớn hơn nữa đối với đội ngũ y bác sỹ, cán bộ, nhân viên y tế, các lực lượng tình nguyện và các lực lượng ở tuyến đầu chống dịch.

Nhất định chúng ta sẽ chiến thắng!

Hoàng Quyên

comment Bình luận

largeer