Bộ Tư pháp trao tặng xe lăn, xe đạp cho người khuyết tật và học sinh nghèo tại Thanh Hóa

Ngày 1/10, Thứ trưởng Bộ Tư pháp Nguyễn Thanh Tịnh cùng đoàn công tác Bộ Tư pháp và các nhà tài trợ đã có chuyến thăm, tặng quà tại Thanh Hóa gồm 100 xe lăn và 50 xe đạp cùng nhiều phần quà ý nghĩa được trao tặng cho người khuyết tật, học sinh nghèo các đối tượng chính sách trên địa bàn tỉnh.
02/10/2023 10:53

Đoàn công tác của Bộ tư pháp đã phối hợp cùng Quỹ hỗ trợ cộng đồng Đinh Thiện Lý và Tập đoàn CT&D tổ chức thăm hỏi, động viên và trao tặng 100 xe lăn cho Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Thanh Hóa.

Nhân dịp này đoàn đã tặng 1 tivi 65 inchs trị giá 20 triệu cho Trường Trung cấp nghề Thanh, Thiếu niên khuyết tật, đặc biệt khó khăn Thanh Hóa.

333-2111-211854

Buổi lễ trao tặng quà của Bộ Tư pháp cho người khuyết tật, người nghèo tại Thanh Hóa

Tại Trường THCS Quảng Thọ, phường Quảng Thọ, TP Sầm Sơn, nhằm thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, chăm lo, hỗ trợ đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, gia đình thương binh, liệt sĩ có công với cách mạng, gia đình hộ nghèo, Đoàn công tác của Bộ Tư pháp cùng các đơn vị đã trao tặng 20 suất quà cho đại diện các gia đình thương binh, liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng; trao tặng 5 căn nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn phường Quảng Thọ, TP Sầm Sơn.

Với mong muốn tiếp sức cho các em học sinh có hoàn cảnh vượt lên trong học tập, nhân dịp này, đoàn công tác cùng các đơn vị đã trao tặng 50 xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, động viên các em vươn lên học tốt. Trao tặng 7 tủ sách, sách pháp luật cho phường Quảng Thọ với trị giá 121 triệu đồng.

Nguyệt Chi

comment Bình luận

largeer