Các loại dầu dưỡng tóc tốt nhất cho nam giới vào mùa hè

Việc gội đầu trong mùa hè là vô cùng cần thiết vì nó giúp tạo lá chắn bảo vệ tóc khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Dưới đây là năm loại dầu dưỡng tóc tốt nhất cho nam giới, đặc biệt là trong mùa hè.
14/04/2022 16:46

Dầu hạnh nhân trị hói

Những người bị rụng tóc nhiều sẽ được hưởng lợi từ dầu hạnh nhân. Tóc của bạn có thể dài tới 4 inch chỉ trong ba tháng nếu bạn thường xuyên sử dụng loại dầu này. Bên cạnh việc giàu Vitamin E, dầu hạnh nhân được sử dụng trong liệu pháp làm thơm tóc vì nó cũng hoạt động như một chất làm sạch cho tóc. Điều này giúp loại bỏ các hạt bụi và chất ô nhiễm trong một lần giặt. Đối với mái tóc bóng mượt, hãy áp dụng nó bốn lần một tuần.

Dầu dừa cho mọi loại tóc

Dầu dừa không phải là một sự lựa chọn mới trong danh sách. Nó đã được sử dụng rộng rãi ở Ấn Độ và phù hợp với mọi loại tóc. Đây là một loại dầu đa tác dụng giúp thúc đẩy sự phát triển của tóc, giúp bạn loại bỏ gàu, chống khô da đầu, cung cấp dinh dưỡng và mang lại vẻ bóng mượt cho tóc.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Dầu ô liu cho tóc nhạy cảm

Đối với tóc nhạy cảm, nó hoạt động như một loại dầu xả tuyệt vời. Dầu ô liu sẽ rất hiếm khi gây ra phản ứng dị ứng, vì vậy nó được coi là phù hợp cho tóc nhạy cảm. Ngoài ra, nó rất lý tưởng để dưỡng ẩm cho da đầu của bạn vì nó có chứa các đặc tính chống viêm và nhẹ.

Dầu jojoba cho tóc khô và hư tổn

Nó là một loại dầu không dính và không nhờn với cấu trúc phân tử tương tự như cấu trúc phân tử của dầu tự nhiên trên da đầu của bạn được gọi là bã nhờn. Ngoài ra, dầu jojoba không mùi và có đặc tính kháng khuẩn - thúc đẩy da đầu khỏe mạnh và tóc phát triển.

Dầu bơ dành cho tóc khô xơ, dễ gãy và hư tổn

Dầu bơ là một nguồn cung cấp nhiều chất dinh dưỡng, bao gồm vitamin A, B, D, E, sắt, axit amin và axit folic, thúc đẩy sự phát triển của tóc. Dầu bổ sung độ ẩm cho tóc khô, bong tróc và hư tổn và có thể được sử dụng vào mùa hè vì khả năng phục hồi của nó. Ngoài ra, dầu bơ bảo vệ chống lại các điều kiện và tia UV và giúp tóc chắc khỏe.

Theo Boldsky

comment Bình luận

largeer