Cách giảm cân dễ dàng trước khi ăn sáng

Trang Eat this not that chỉ ra 4 cách giảm cân dễ dàng trước khi ăn sáng. Những cách này tạo ra thói quen lành mạnh vào buổi sáng, hỗ trợ mục tiêu giảm cân.
08/02/2023 11:25
nuoc loc

(Ảnh minh họa)

Uống nhiều nước khi vừa thức dậy

Uống nhiều nước có thể tăng tốc quá trình trao đổi chất, hỗ trợ nỗ lực giảm cân. Theo đó, bắt đầu buổi sáng bằng 1 cốc nước có thể giúp bạn giảm cân. Điều này cũng tạo thói quen uống nước nhanh chóng. 

Tắm nắng

Hấp thụ vitamin D giúp giảm cân. Nếu có thể, tiếp xúc với ánh sáng mặt trời trong vài phút vào buổi sáng. Cách đơn giản là chỉ cần 5 phút đi bộ quanh khu nhà hoặc một tách trà trên hiên nhà.

Vận động

Kết hợp vận động vào buổi sáng giúp bạn thiết lập những thói quen lành mạnh mà bạn sẽ gắn bó suốt cả ngày. Tập thể dục là một cách tăng cường tâm trạng tích cực tự nhiên. Chỉ cần đi bộ hoặc chạy bộ 10 phút mang lại những tác dụng tích cực cho sức khỏe. 

Theo dõi cân nặng

Bước lên bàn cân khi thức dậy là một thói quen cần áp dụng. Bằng cách này, bạn có thể theo dõi cân nặng hằng ngày và điều chỉnh các chế độ. Nếu đang trong hành trình giảm cân, việc theo dõi cân nặng thường xuyên có thể giúp bạn có trách nhiệm và có động lực hướng tới mục tiêu của bản thân.

Khi mới thức dậy, việc cân đo sẽ nhắc nhở bạn về mục tiêu của mình để các lựa chọn và thói quen ăn sáng của bạn cho những ngày còn lại phù hợp với những mục tiêu này. 

 (THEO EAT THIS NOT THAT) 

Từ khóa Từ khóa:
giảm cân tăng cân
comment Bình luận

largeer