Hà Nội kịp thời giải cứu nhiều người trong vụ cháy tại cơ sở massage

Khoảng 17h39 ngày 7/2, Trung tâm chỉ huy Công an TP Hà Nội nhận được tin báo có nhiều khói thoát ra tại quán massage trên địa bàn quận Long Biên.
08/02/2023 07:41

Ngay khi tiếp nhận thông tin, Trung tâm Thông tin Chỉ huy Công an Thành phố đã điều động điều động 4 xe chữa cháy của Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH, Công an quận Long Biên) và Đội PCCC&CNCH khu vực số 1 (Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH) cùng hơn 20 cán bộ chiến sĩ tới hiện trường triển khai chữa cháy. 

Ngôi nhà xảy ra cháy cao 4 tầng với diện tích khoảng 150m2. Đám cháy được xác định bùng phát tại căn phòng rộng khoảng 8m2 ở tầng 3.

Những người bên trong quán được đưa ra ngoài an toàn. Ảnh: LĐO

Những người bên trong quán được đưa ra ngoài an toàn. Ảnh: LĐO

Ngay sau khi đến hiện trường, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH kịp thời trao đổi thông tin vụ cháy với chủ cơ sở và nắm được những người trong cơ sở đã di chuyển lên mái nhà. Chỉ huy chữa cháy đồng thời triển khai 1 mũi tiếp cận nơi có khói để tổ chức chữa cháy; 1 mũi tiếp cận mái nhà hướng dẫn 6 người ở trên đó di chuyển xuống tầng 1.

Cùng với đó, chỉ huy chữa cháy chỉ đạo các lực lượng Công an phường, dân phòng và các lực lượng chức năng… tổ chức phân luồng giao thông và đảm bảo an ninh trật tự xung quanh cơ sở.

Sau một thời gian nỗ lực triển khai lực lượng phương tiện, đến khoảng 19h cùng ngày, đám cháy được khống chế hoàn toàn, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH đã tổ chức thoát khói cho công trình và hướng dẫn được 6 người dân thoát nạn ra ngoài an toàn. 

Sự cố cháy không gây thiệt hại về người, nguyên nhân vụ cháy đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Lao động

comment Bình luận

largeer