Cách giảm mỡ bụng bằng 5 loại thực phẩm

Cách giảm mỡ bụng bằng 5 loại thực phẩm? Mang một vòng eo bánh mì khiến các chị em mất tự tin khi đối diện với người khác. Tính chất công việc bận rộn khiến chị e luôn đau đầu không biết làm sao để có thể giảm mỡ bụng hiệu quả. Bài viết dưới đây chắc chắn sẽ giúp chị em.
27/11/2017 16:55

Có nhiều nguyên nhân gây ra béo bụng nhưng hầu hết là do thói quen ngồi một chỗ mà không hề vận động hoặc không có điều kiện vận động. Do vậy mà một thực đơn ăn uống hàng ngày chính là giải pháp khôn ngoan giúp bạn sớm vượt qua được các vấn đề về mỡ bụng.

Các loại hạt

Có thể bạn chưa biết, trong các loại hạt như hạt óc chó, quả hạnh, lanh, dẻ, đều,... có chứa các thành phần giúp đánh tan mỡ bụng, săn chắc cơ bắp,... mà hoàn toàn không ảnh hưởng đến cân nặng.

cach giam bung mo bang 5 loai thuc pham

 

Cách giảm mỡ bụng bằng 5 loại thực phẩm? Các loại hạt nhiều chất xơ rất tốt cho việc giảm mỡ bụng

Bên cạnh đó thì các loại hạt này còn chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất không những tốt cho não mà còn tốt cho da. Do đó thay vì ăn các món ăn vặt bạn hãy bỏ túi các loại hạt này để nhâm nhi. Đặc biệt là trong những giờ giải lao bạn có thể nhâm nhi những loại hạt này, nó không những giúp bạn vui vẻ thư giãn mà còn giúp đánh tan mỡ dư thừa vùng bụng của bạn.

Bưởi

Bưởi là loại quả mà được nhiều người biết đến với công dụng giảm cân, giảm mỡ bụng rất tốt. Trong bưởi chứa rất nhiều vitamiin, axit không chỉ bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, mà còn rất hiệu quả trong việc giảm mỡ bụng. Những chất này có tác dụng hạn chế sự thèm ăn và hạn chế sự tích tụ mỡ tại bụng.

cach giam bung mo bang 5 loai thuc pham 1

 

Cách giảm mỡ bụng bằng 5 loại thực phẩm? Bưởi chứa nhiều vitamin C rất tốt cho việc giảm mỡ bụng

Ăn bưởi tráng miệng sau bữa ăn là cách giảm mỡ bụng hiệu quả hay để tiện lợi bạn có thể uống nước ép bưởi sau khi ăn.

Việc ăn bưởi giảm mỡ bụng hoàn toàn không có ảnh hưởng đến sức khỏe. Bạn nên kiên trì thực hiện chắc chắn bạn sẽ có một vòng eo thon gọn, thân hình quyến rũ ngay thôi.

Các loại đậu

Đậu là nhóm thực phẩm rất tốt cho cơ thể. Trong đậu có chứa nhiều protein giúp quá trình trao đổi chất diễn ra hiệu quả hơn, bên cạnh đó sẽ giải phóng mỡ xấu, mỡ thừa và ngăn chặn tích trữ mỡ dưới vùng bụng.

cach giam bung mo bang 5 loai thuc pham 2

 

Cách giảm mỡ bụng bằng 5 loại thực phẩm? Các loại hạt chứa nhiều protein giúp giảm mỡ bụng rất tốt

Ngoài ra thì trong các loại đậu còn chứa nhiều estrogen tự nhiên, chất oxy hóa giúp chống lại quá trình lão hóa, da dẻ mịn màng, trẻ trung hơn. Bên cạnh đó các loại hạt sẽ giúp bỗ sung dinh dưỡng cung cấp năng lượng cơ thể chứ không hề khiến cơ thể giảm cân như các thực đơn ăn kiêng khác.

Cà chua

Cà chua là loại thực phẩm rẻ nhất trong việc giảm mỡ bụng hiệu quả mà công dụng lại không hề thua kém loại thực phẩm nào nhé. Trong cà chua có chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất và nhất là nó lại là một loại quả mọng nước, ít đường, ít calo.

cach giam bung mo bang 5 loai thuc pham 3

 

Cách giảm mỡ bụng bằng 5 loại thực phẩm? Lựa chọn cà chua để giảm mỡ bụng là một cách thông minh

Chình vì vậy mà sử dụng cà chua trong các bữa ăn sẽ giúp nó phát huy hết tác dụng giảm mỡ bụng. Cà chua còn tạo cảm giác no, chống thèm ăn vặt, như giúp ngăn chặn sự nạp năng lượng vào cơ thể, và ngăn tích lũy mỡ thừa.

Bên cạnh đó thì cà chua không chỉ giúp đánh tan mỡ thừa mà nó lại cực kỳ lợi tiểu, và tốt cho hê tiêu hóa. Đối với những người mà ngồi nhiều, ít vận động thì nên ăn nhiều loại thực phẩm này để ngăn chặn việc tích lũy mỡ thừa và đào thải mỡ ra khỏi cơ thể.

Lòng trắng trứng gà

Rất nhiều người vẫn nghĩ là lòng trắng trứng gà có chứa nhiều chất béo. Tuy nhiên thì đó lại là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm bởi trong lòng trắng trứng gà chứa nhiều protein, khoáng chất và canxi.

cach giam bung mo bang 5 loai thuc pham 4

 

Cách giảm mỡ bụng bằng 5 loại thực phẩm? Lòng trắng trứng giúp bụng giảm mỡ và cơ bụng săn chắc

Bởi đó mà lòng trắng trứng có tác dụng làm săn chắc cơ bắp, giảm mỡ bụng rất tốt. Do vậy bạn hãy ăn nhiều loại thực phẩm này nhé. Chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên về vòng eo của mình sau một thời gian.

Trên đây là những gợi ý của chúng tôi về những thực phẩm tốt cho việc giảm mỡ bụng. Việc sử dụng những loại thực phẩm trên có hiệu quả hay không đều phụ thuộc vào sự kiên trì và quyết tâm của bạn. Bên cạnh đó là chế độ ăn uống và tập luyện khoa học. Chúc bạn thanh công và luôn xinh đẹp!

comment Bình luận

largeer