Cách giảm mỡ bụng bằng cà chua

Cách giảm mỡ bụng bằng cà chua? Cà chua là một loại thực phẩm rất quen thuộc trong không gian nhà bếp của mỗi gia đình việt Nam. Xưa nay mọi người chỉ biết đến công dụng của cà chua đối với sức khỏe của con người mà không hề biết cà chua cũng là loại thực phẩm giúp giảm mỡ bụng rất tốt.
27/11/2017 11:42

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những cách chế biến cà chua để lấy lại vóc dáng của mình nhé.

Tại sao dùng cà chua để giảm mỡ bụng

Cà chua là một loại quả rất tốt cho sức khỏe. Không chỉ có nhiều chất mà nó còn là một loại quả mọng nước, lượng calo thấp, chất cơ cao và giàu vitamin... Chính điều đặc biệt này mà cà chua có khả năng giảm 2kg/ tháng, và vòng eo của bạn cũng được thon gọn hơn rất nhiều nếu biết sử dụng cà chua đúng cách.

cach giam mo bung bang ca chua

 

Cách giảm mỡ bụng bằng cà chua? Cà chua có chứa nhiều vitamin, chất xơ nhưng lại rất ít calo

Theo nhiều nghiên cứu thì trong quả cà chua 200g chỉ chứa khoảng 30 calo. Do đó mà khi sử dụng cà chua trong các bữa ăn của bạn thì chẳng mấy chốc  mà bạn có thể lấy lại vóc dáng lý tưởng.

Khi bạn ngồi nhiều sẽ khiến cho đường ruột của bạn tích tụ quá nhiều chất thải. Chính vì vậy mà việc dùng cà chua để giảm mỡ bụng là rất đúng cách và hiệu quả. Bởi cà chua sẽ giúp hút mỡ thừa lại chứa nhiều chất xơ, sẽ rất tốt cho việc hấp thu lượng mỡ dư thừa trong ruột và đẩy lượng mỡ đó ra khỏi cơ thể.

Ngoài ra thì trong cà chua có chứa một lượng lớn vitamin và các khoáng chất. Chúng không chỉ làm cho làn da trở lên tươi trẻ mà còn có thể giúp bạn giảm mỡ bụng rất hiệu quả. Vậy tại sao bạn còn chần chừ khi chọn loại thực phẩm này để giảm mỡ bụng?

Ăn sống cà chua

Khi chọn cà chua ăn sống bạn có thể chọn cà chua to hoặc cà chua bi, Nhưng dễ ăn và ngon hơn cả thì bạn nên chọn cà chua bi. Để không ảnh hưởng đến sức khỏe thì bạn nên chọn mua cà chua sạch ở siêu thị.

cach giam mo bung bang ca chua 1

 

Cách giảm mỡ bụng bằng cà chua? Sử dụng món salat cà chua sẽ rất tốt cho việc giảm mỡ bụng của bạn

Trước khi ăn bạn nên làm sạch cà chua bằng cách ngấm nước muối trong 15 phút để đảm bảo khử độc quả cà chua. Sau đó bạn có thể thưởng thức hương vị tuyệt vời của cà chua.

Ngoài ra thì nếu bạn muốn ăn sống cà chua trong bữa ăn thì hãy làm một món salat cà chua để dễ ăn. Có thể là chọn chua bi hoặc cà chua hữu cơ cắt lát mỏng trộn chung với một ít rau và thịt luộc rất thơm ngon mà không sợ chán.

Vào bữa tối khi không ăn cơm thì bạn có thể ăn cà chua sống với một chút rau đã chế biến, kết hợp với một ít thịt. Và điều quan trọng là khi thực hiện thực đơn này để giảm cân thì bạn chú ý không ăn những thực phẩm chứa nhiều chất béo, bởi chúng sẽ ảnh hưởng tới quá trình giảm mỡ bụng của bạn.

Uống nước ép cà chua

Để thay đổi bạn nên uống nước ép cà chua trước bữa ăn. Đây là loại nước dễ làm, đơn giản mà lại có thể làm giảm mỡ bụng hiệu quả.

cach giam mo bung bang ca chua 2

 

Cách giảm mỡ bụng bằng cà chua? Nước ép cà chua rất dễ làm, vừa giúp đẹp da lại có thể giảm mỡ bụng rất hiệu quả

Để làm loại nước ép này bạn cần chuẩn bị cà chua, rửa sạch và bỏ hạt. Sau đó cho cà chua đã sơ chế vào máy say sinh tố, thêm một chút nước nữa rồi say nhuyễn. Như vậy là bạn đã có một ly nước ép cà chua hấp dẫn rồi.

Nếu không có máy say để say cà chua thì bạn cũng có thể thực hiện phương pháp đơn giản là thái cà chu ra thành từng miếng và dùng thìa nhằn nhuyễn cà chua ra. Thêm một chút nước nữa là bạn đã có một ly nước ép cà chua ngon bổ dưỡng.

Đây là một loại nước uống bổ dưỡng và nó sẽ thực hiện chức năng giảm mỡ bụng tốt nếu được uống trước bữa ăn. Nếu uống sau bữa ăn thì sẽ không phát huy được hết tác dụng giảm mỡ bụng của cà chua. Nguyên nhân là do lượng đường và nước trong cà chua sẽ khiến bạn no nhanh, no lâu và không còn thèm ăn nữa.

Sốt cà chua thịt bò

cach giam mo bung bang ca chua 3

 

Cách giảm mỡ bụng bằng cà chua? Cà chua sốt thịt bò vừa ngon, vừa dễ làm lại giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Đây là một món ăn không khó làm mà lại giàu chất dinh dưỡng. Không chỉ tốt cho cơ thể mà còn giảm mỡ bụng cực nhanh. Nhiều người ăn món này mãi mà không thấy chán vì sự hấp dẫn của món ăn. Lựa chọn sốt cà chua thịt bò để giảm mỡ bụng chính là sự thông minh nhất.

Nguyên liệu:

- 2 quả cà chua

- 2 lạng thịt bò tươi.

Cách làm:

Cà chua và thịt bò đều đem rửa sạch rồi thái nhỏ. Chuẩn bị một chảo nóng sau đó cho ít dầu vào và bỏ cà chua vào trước, xào nhuyễn đến khi cà chua sánh lại thành sốt.

Sau cùng cho thịt bò vào trộn đều đến chín bạn có thể nêm nếm một số gia vị bạn thích ăn như bột ngọt, tiêu, mắm, ớt,... sao cho vừa miệng. Cuối cùng là cho ra đĩa ăn và thưởng thức, bạn có thể ăn món này ùng với rau sống sẽ thật thơm ngon, hấp đẫn.

Với những chia sẽ về cách giảm cân bằng cà chua của chúng tôi, hy vọng bạn sẽ có những lựa chọn tốt nhất cho bản thân. Chúc bạn thành công và luôn khỏe manh, xinh đẹp.

comment Bình luận

largeer