Cách giảm mỡ bụng bằng trái cây

Cách giảm mỡ bụng bằng trái cây? Trái cây là thực phẩm tuyệt vời có chứa nhiều vitamin, khoáng chất và chất xơ mà lại vô cùng ít calo. Mọi người thường biết đến hoa quả rất tốt cho cơ thể, làm đẹp cho chị em mà ít ai biết công dụng của một số loại quả trong việc giảm mỡ bụng nhanh chóng.
27/11/2017 13:11

Cùng chúng tôi tìm hiểu công dụng giảm mỡ bụng tuyệt vời của một số loại quả sau. Bạn có thể bổ sung vào thực đơn giảm cân của mình rất tốt.

Quả bơ

Xưa nay mọi người vẫn thường nghĩ ăn bơ là béo, bởi trong bơ có chứa nhiều chất béo. Tuy nhiên thì chất béo trong quả bơ lại là chất béo tốt giúp giảm tỉ lệ cholesterol trong máu, ngăn ngừa việc tích tụ chất béo.

cach giam mo bung bang trai cay

 

Cách giảm mỡ bụng bằng trái cây? Bơ chứa nhiều chất béo nhưng là chất béo tốt giúp giảm mỡ bụng

Ngoài ra ở trong bơ còn có các axit oleic, rất tốt cho việc giúp quá trình tiêu hóa và đánh tan mỡ thừa diễn ra nhanh hơn. Bên cạnh đó là làm giảm cảm giác đói, thèm ăn tạo cảm giác no lâu cho nên cơ thể sẽ ít cần hấp thu năng lượng và giảm cân nhanh hơn.

Theo nghiên cứu thì ăn một quả bơ mỗi ngày sẽ giúp giảm đến 20 % tỉ lệ hấp thu chất béo trong vòng 1 tuần. Bên cạnh đó thì bơ còn giúp bổ sung đầy đủ vitamin, tăng cường năng lượng hoạt động cơ thể.

Quả việt quất

Quả việt quất là loại trái cây chưa được phổ biến tai Việt Nam. Tuy nhiên thì tác dụng giảm mỡ bụng của loại quả này lại rất thần kỳ.

cach giam mo bung bang trai cay 1

 

Cách giảm mỡ bụng bằng trái cây? Việt quất giúp ngăn ngừa hình thành mô mỡ

Trong quả việt quất có chất polyphenol, chúng giúp giảm 73% số lượng tế bào hình thành mô mỡ trong cơ thể.  Cho nên nó giúp hạn chế tích lũy mỡ thừa trong vùng bụng.

Chính vì những tác dụng thấn kỳ của loại quả này mà quả việt quất còn rất tốt cho sức khỏe trong việc ngăn ngừa chống lại các bệnh tim mạch, tiểu đường.

Quả táo

Táo là loài quả được ưa chuộng rất nhiều ở Việt Nam. Không chỉ bởi vì nó ngon mà nó còn chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất.

cach giam mo bung bang trai cay 2

 

Cách giảm mỡ bụng bằng trái cây? Táo chứa nhiều nước và chất xơ rất tốt cho việc giảm mỡ bụng

Trong việc giảm mỡ bụng thì sử dụng loại quả này cũng mang lại hiệu quả rất tốt. Bởi trong táo có chứa nhiều chất xơ và nước. Chúng giúp tăng cường trao đổi chất, hấp thu năng lượng và có lợi trong việc ngăn ngừa hấp thu chất béo, ngăn ngừa tích lũy mỡ, nước gây tăng cân.

Tuy nhiên thì bạn nên chú ý khi lựa chọn loại quả này trong thực đơn giảm cân hàng ngày của mình. Nên chọn mua táo ở siêu thị để đảm bảo an toàn thực phẩm tốt nhất. Để táo phát huy được hết công dụng của mình và đảm bảo sức khỏe của bạn.

Quả dừa

Dừa là loại quả được chị em sử dụng nhiều trong việc làm đẹp. Bởi  không chỉ có nước dừa có tác dụng giải khát, tốt cho bà bầu mà tinh dầu dừa được làm từ cùi dừa còn rất tốt cho việc làm đẹp da và tóc.

cach giam mo bung bang trai cay 3

 

Cách giảm mỡ bụng bằng trái cây? Dừa không chỉ tốt cho sức khỏe và làm đẹp da tóc mà còn mang lại vóc dáng thon thả cho bạn

Nhưng ít ai biết được dừa cũng có tác dụng rất tốt cho việc giảm mỡ bụng. Trong quả dừa có chứa rất nhiều chất khoáng, kali. Đây là những chất giúp kiểm soát chất béo, ngăn ngừa hấp thu chất béo.

Ngoài ra nước dừa còn duy trì hydrate giúp cơ thể thấy no lâu, giảm cơn đói và thèm ngọt. Đó là tác nhân gây tăng cân, béo phì. Cho nên dừa là loại quả giảm mỡ bụng rất hiệu quả.

Quả bưởi

Quả bưởi có tác dụng giảm mỡ bụng thì rất nhiều người biết tới. Tuy nhiên ít ai biết cụ thể bưởi có rất tốt cho tim mạch hạn chế các bệnh liên quan đến béo phì.

cach giam mo bung bang trai cay 4

 

Cách giảm mỡ bụng bằng trái cây? Bưởi có nhiều khoáng chất nhất là vitamin C rất tốt cho việc giảm mỡ bụng

Trong bưởi chứa nhiều vitamin, canxi, glucoxit,... giúp hạn chế cảm giác thèm ăn, tạo cảm giác no, tạo cảm giác ngon miệng. Tóm lại đây là loại quả đa năng giúp giảm mỡ bụng "siêu tốc" và là món quà tặng vô cùng tốt cho sức khỏe.

Quả chuối

Sử dụng chuối để giảm mỡ bụng là phương pháp cực kỳ an toàn lại tốt cho cơ thể. Chuối là loại quả giúp thanh lọc cơ thể, giúp cơ thể đào thải độc tố ra bên ngoài rất tốt.

cach giam mo bung bang trai cay 5

 

Cách giảm mỡ bụng bằng trái cây? Chuối giúp thanh lọc cơ thể, giảm mỡ bụng hiệu quả

Chính vì vậy mà bạn nên ăn chuối vào mỗi buổi sáng để cơ thể được khỏe mạnh và đầy năng lượng.

Ngoài ra thì trong chuối còn có nhiều chất xơ hỗ trợ tốt cho việc ngăn ngừa mỡ thừa tích lũy. Bạn sẽ có vóc dáng vô cùng cân đối nếu thường xuyên ăn chuối mỗi ngày.

Quả lựu

Lựu là loại quả rất ngon và chứa nhiều nước nhưng bạn không biết rằng trong lựu chứa rất nhiều natri, vitamin, canxi. Những chất này giúp giảm cholesterol, đánh tan mỡ thừa và tăng cảm giác no dẫn tới năng lượng hấp thụ tích lũy thành mỡ thừa gây "béo bụng"  và giúp cho mỡ bụng không bao giờ còn là nỗi lo của bạn nữa.

Cà chua

Cà chua là một loại quả rất quen thuộc với không gian nhà bếp của mỗi gia đình Việt Nam. Đây là loại thực phẩm dễ kiếm mà lại có thể chế biến thành nhiều món ngon để thưởng thức.

cach giam mo bung bang trai cay 6

 

Cách giảm mỡ bụng bằng trái cây? Sử dụng cà chua trong bữa ăn hàng ngày để lấy lại vóc dáng thon thả

Trong cà chua có chứa nhiều khoáng chất, vitamin, và đặc biệt lại là loại quả mọng nước, giàu axit, ít đường và calo nên nó rất tốt khi sử dụng để giảm mỡ bụng.

Cà chua giúp thúc đẩu quá trình tiêu hóa, đốt cháy mỡ thừa và hạn chế tăng trưởng mỡ, ngăn ngừa tích trữ mỡ, tăng cân, béo phì. do vậy mà để giảm cân và làm đẹp thì bạn nên ăn nhiều cà chua trong các bữa ăn của mình.

Những loại trái cây trên đều là những loại có tác dụng giảm mỡ bụng rất tốt. Do vậy để lấy lại được vóc dáng cân đối thì bạn nên bổ sung những loại thực phẩm trên vào thực đơn hàng ngày của mình. Vừa mang lại những chất bổ dưỡng cho cơ thể, vừa làm đẹp da lại giảm được mỡ bụng lấy lại vóc dáng hoàn mỹ. Chúc bạn thành công và luôn xinh đẹp!

comment Bình luận

largeer