Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng bơ

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng bơ? Chắc hẳn khi nói bơ có thể giảm mỡ bụng sẽ làm nhiều người ngạc nhiên bởi người ta vẫn thường cho rằng ăn bơ sẽ khiến tăng cân. Nhưng sự thật lại khác, bơ thực sự là một thực phẩm có công dụng giảm mỡ bụng hiệu quả.
01/12/2017 14:25

Công dụng giảm mỡ bụng của bơ

- Bơ là một loại quả chứa nhiều chất béo không bão hòa đơn, chúng giúp chuyển hóa lipid trong máu.

- Bơ hỗ trợ insulin chức năng.

- Bơ là chất béo nhưng thực chất đó lại là chất béo tốt. Chất béo tốt sẽ giúp bạn giảm đi lượng mỡ trong cơ thể, nó thích hợp với bất kỳ chế độ giảm cân nào.

- Chất béo không bão hòa đơn là chất có ảnh hưởng đến cách cơ thể sử dụng lượng đường trong máu. Do vậy mà nó kiểm soát được cân nặng cơ thể. Mà bạn biết trong bơ có chứa nhiều chất béo không bão hòa đơn.

cach giam mo bung nhanh nhat tai nha bang bo

 

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng bơ? Bơ chứa chất béo, nhưng là chất béo tốt giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể

Bơ là một loại quả tuyệt vời khi nói đến giảm cân hiệu quả và quá trình trao đổi chất đường trong máu.  Bơ có chứa một lượng lớn mannoheptulose. Đây là một chất ở dạng hiếm của đường và được tìm thấy chủ yếu trong bơ.

Mannoheptulose là chất giúp cơ thể tiết insulin thấp hơn. Mà như bạn biết thì đề kháng insulin là một nguyên nhân gây béo phì. Kháng insulin xảy ra khi các tế bào lót động mạch của bạn trở nên đề kháng với tác động của nội tiết tố insulin. Cơ thể sử dụng insulin để kéo đường từ máu vào tế bào của bạn, nơi nó có thể được sử dụng như năng lượng.

Khi các tế bao của bạn kháng với insulin chắc chắn cơ thể bạn sẽ lưu trữ đường trong máu như một chất béo.

Những người kháng insulin làm cho insulin quá nhiều. Và khi có quá nhiều insulin chỉ làm cho vấn đề tăng cân và khó khăn với giảm cân trở nên tồi tệ hơn.

Và bơ thực sự giúp đảo ngược những vấn đề mà chúng ta thấy với đề kháng insulin. Đó là nhờ mannoheptulose và chất béo tốt có trong bơ.

Trong khi đó việc ăn bơ sẽ giúp bạn hạn chế nạp năng lượng vào cơ thể. Do những chất béo trong bơ sẽ khiến bạn có cảm giác no nhanh và không thèm ăn vặt. Những vitamin và khoáng chất có trong bơ cũng chính là cơ sở cho các chế độ ăn uống lành mạnh.

Uống sinh tố bơ để giảm mỡ bụng

cach giam mo bung nhanh nhat tai nha bang bo 1

 

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng bơ? Sinh tố bơ vừa dễ uống, vừa có tác dụng giảm mỡ bụng

Nguyên liệu:

- 1 quả bơ

- 1 hũ sữa chua không đường

- 50ml sữa tươi không đường

- Đá bào

Cách làm:

- Cắt đôi quả bơ rồi dùng thìa lấy hết phần thịt của quả bơ ra.

- Lấy hết nguyên liệu đã chuẩn bị và cho hết chúng vào máy say sinh tố rồi xay nhuyễn hỗn hợp trên trong thời gian 3 phút.

- Cho hỗn hợp vừa xay ra ly là có thể thưởng thức.

Sinh tố bơ có bị thơm dịu nhẹ, mát lạnh sẽ giúp bạn qua cơn đói mà lại nhiều dưỡng chất cho cơ thể.

Với cốc sinh tố này bạn dùng vào những ngày nắng nóng sẽ rất tuyệt và hấp dẫn cực kì. Lúc này bạn sẽ không còn cảm thấy đói và đủ năng lượng để hoạt động cho ngày mới.

Uống sinh tố bơ gừng chanh để giảm mỡ bụng

cach giam mo bung nhanh nhat tai nha bang bo 2

 

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng bơ? Bơ gừng chanh vừa tốt cho hệ tiêu hóa, vừa giúp cải thiện vòng 2 hiệu quả

Nguyên liệu:

- Một quả bơ

- 1/4 cốc gừng tươi cắt lát

- 1/4 cốc lá bạc hà

- 2 muỗng canh nước cốt chanh.

Cách làm:

- Bơ rửa sạch rồi cùng các nguyên liệu đã chuẩn bị ở trên cho vào máy xay thật nhuyễn.

- Tiếp đó là cho nước vào hỗn hợp để xay tiếp cho ra một ly sinh tố thơm ngon.

- Bạn nên uống cốc sinh tố này vào mỗi buổi sáng trước khi ăn sáng để có được hiệu quả trong việc giảm mỡ bụng nhé.

Bơ là trái cây giàu dinh dưỡng và vitamin có tác dụng đẩy nhanh quá trình trao đổi chất của cơ thể, thúc đẩy đốt cháy chất béo dư thừa. Bơ cũng kích thích cơ thể sản xuất hormone giúp giảm cân và đặc biệt là vùng mỡ bụng.

Sự kết hợp của gừng và bạc hà không chỉ làm tăng hương vị cho cốc sinh tố mà còn làm giảm cảm giác thèm ăn, hỗ trợ giảm cân. Trong khi đó axit trong chanh sẽ hòa tan lớp mỡ thừa quanh bụng và có thể đốt cháy lớp mỡ thừa dưới bụng.

Hy vọng rằng với những chia sẽ của chúng tôi về cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng bơ sẽ giúp bạn hiểu hơn về công dụng giảm mỡ bụng của bơ cũng như cách dùng loại thực phẩm này. Chúc bạn thành công và luôn xinh đẹp!

comment Bình luận

largeer