Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng chanh

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng chanh? Béo bụng luôn là nỗi phiến toái của các chị em. Do đó mà cách giảm mỡ bụng tại nhà hiệu quả luôn được các chị em quan tâm. Trong các cách giảm béo thì chanh được áp dụng nhiều nhất bởi tính an toàn, hiệu quả và dễ thực hiện.
01/12/2017 11:38

Tại sao dùng chanh để giảm mỡ bụng

Theo nhiều nghiên cứu thì trong chanh có chứa thành phần Vitamin C có công dụng đốt cháy lượng chất béo trong cơ thể nhiều hơn. Một lượng vitamin  C có thể đốt cháy 30% chất béo, nhiều hơn cả lượng chất béo đốt cháy khi tập luyện thể dục.

Như vậy mỗi ngày cơ thể bạn cần 70-90mg vitamin C để trao đổi chất và duy trì trọng lượng cơ thể ổn định. Mà trong mỗi quả chanh chứa tới 18mg vitamin C.

cach giam mo bung nhanh nhat tai nha bang chanh

 

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng chanh? Chanh vừa giúp thanh lọc cơ thể lại đốt cháy mỡ thừa hiệu quả

Ngoài vitamin C ra thì trong chanh còn chứa các chất polyphenol, hợp chất thực vật không chỉ chống oxy hóa mà còn kích thích gan đốt cháy chất béo nhiều hơn.

Hơn nữa trong chanh còn chứa nhiều các khoáng chất khác như: Vitamin B, vitamin B2, vitamin C, canxi, photpho,  carborhydrate, chất đạm, nhưng lại ít calo. do vậy mà chanh có tác dụng giảm mỡ bụng hiệu quả nhờ công dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất và thanh lọc cơ thể, kích thích hệ tiêu hóa tốt.

Với đặc tính axit cao và nhiều vitamin c nên chanh có tác dụng thúc đẩy trao đổi chất, hỗ trợ tiêu hóa, làm giảm quá trình hấp thu chất béo, đường độc hại để giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả nhất.

Chính vì những tác dụng trên mà chanh được xếp trong thực đơn giảm mỡ bụng vô cùng hiệu quả và an toàn của chị em.

Giảm mỡ bụng bằng nước chanh pha mật ong

Đây là một sự kết hợp hoàn hảo cho một công thức giảm mỡ bụng hiệu quả.

cach giam mo bung nhanh nhat tai nha bang chanh 1

 

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng chanh? Chanh và mật ong là hai nguyên liệu tuyệt vời để giảm mỡ bụng

Khi nghĩ đến mật ong mọi người thường nghĩ đến việc tích trữ đường gây béo. Nhưng thực chất không phải vậy, trong mật ong có nhiều đường nhưng đó đều là đường tốt, không gây tích trữ chất đường ngọt trong cơ thể. Cùng với hàm lượng dinh dưỡng cao, có thể gây cảm giác no cho người dùng, tránh những cơn thèm ăn nạp năng lượng vào cơ thể mà mật ong được đánh giá là một trong những thực phẩm giảm mỡ bụng nhanh nhất.

Bên cạnh đó là chanh giúp đốt cháy mỡ thừa, thúc đẩy trao đổi chất, nên khi kết hợp hai loại thực phẩm này sẽ tạo nên bộ đôi hoàn hảo giúp mục tiêu giảm cân của bạn dễ đạt được.

Nguyên liệu:

- 300ml nước ấp

- 1 quả chanh

- 2 thìa mật ong

Cách làm

- Vắt quả chanh vào 300ml nước ấp và thêm 2 thìa mật ong vào.

- Khuấy đều là có thể sử dụng được.

Với công thức giảm mỡ bụng này bạn nên uống 2 lần mỗi ngày mà uống vào khoảng 30 phút trước khi ăn sáng và trước khi ngủ.

Kiên trì thực hiện một tuần chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên về số đo vòng 2 của bạn.

Giảm mỡ bụng bằng nước chanh pha loãng

cach giam mo bung nhanh nhat tai nha bang chanh 2

 

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng chanh? Nước chanh pha loãng vừa thanh lọc cơ thể lại giúp giãm mỡ bụng tốt

Cách làm công thức giảm mỡ này cũng vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần pha loãng 2 quả chanh vào 500ml nước và dùng cả ngày như nước lọc. Thức uống này dùng để giải khát mùa hè cũng rất tốt, vừa giúp giải nhiệt, thanh lọc cơ thể, lại đốt cháy mỡ bụng hiệu quả.

Tuy nhiên khi sử dụng cách này bạn nên chú ý tới một số lưu ý để tránh ảnh hưởng tới sức khỏe. Không nên uống nước chanh pha quá chua, hoặc uống nước chanh lúc đang đói như buổi sáng mới ngủ dậy. Vì nó sẽ gây hại cho dạ dày của bạn, một cốc nước chanh quá chua sẽ khiến acid tăng cao và dễ dẫn tới viêm loét dạ dày nếu sử dụng trong một thời gian dài.

Giảm mỡ bụng bằng nước chanh muối

cach giam mo bung nhanh nhat tai nha bang chanh 3

 

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng chanh? nước chanh muối vừa hỗ trợ tiêu hóa vừa đốt cháy mỡ thừa

Với việc sử dụng nước chanh pha loãng khiến bạn thấy nhạt thì bạn có thể thêm chút muối vào để tăng hương vị cho công thức.

Muối không chỉ giúp cho công thức giảm mỡ bụng của bạn thêm đậm đà mà nó cũng có tác dụng rất thần kỳ trong việc đánh tan mỡ dư thừa.

Bạn chỉ cần thêm chút muối vào ly nước chanh pha loãng ở trên sao cho vừa miệng là có thể sử dụng được.

Công thức này rất tốt cho hệ tiêu hóa, hỗ trợ đào thải mỡ thừa và mang lại cho bạn một vòng eo như ý muốn trong thời gian ngắn. Không những vậy nó còn rất tốt cho sức khỏe.

Giảm mỡ bụng bằng nước chanh ấm

Một ly nước chanh ấm cho khởi đầu một ngày mới để loại bỏ mỡ dư thừa ra ngoài cơ thể tốt nhất.

Pha một thìa nước cốt chanh với 250ml nước ấm và thêm chút muối vào là có thể sử dụng.

Uống một cốc nước chanh ấm vào buổi sáng sẽ rất tốt cho việc kích thích rao đổi chất, loại bỏ chất độc và mỡ thừa ra bên ngoài.

Giảm mỡ bụng bằng nước vỏ chanh

cach giam mo bung nhanh nhat tai nha bang chanh 4

 

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng chanh? Vỏ chanh chứa pectin rất hiệu quả trong việc giảm mỡ bụng

Bạn đừng nghĩ chỉ có nước cốt chanh mới có tác dụng giảm mỡ bụng mà vỏ chanh cũng được sử dụng rất hiệu quả trong việc đốt cháy mỡ thừa.

Trong vỏ chanh có chứa thành phần là pectin. Đây là chất có tác dụng giảm hấp thụ đường, từ đó giúp bạn suy trì cân nặng ổn định để giảm cân dễ dàng hơn.

Cách làm công thức này cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần sử dụng 10 vỏ chanh nấu chung với 200ml nước. Đun sôi nước khoảng 10 phút thì cho ra, vớt hết vỏ chanh để nước nguội là có thể sử dụng.

Khi mới sử dụng loại nước này chắc bạn sẽ có cảm giác hơi đắng vì vỏ chanh có vị hơi the. Do vậy để khắc phục bạn có thể ăn một quả táo nhỏ trước khi uống.

Giảm  mỡ bụng bằng nước chanh pha trà xanh

Sự kết hợp giữa chanh và trà xanh vốn vẫn được dân gian sử dụng như một bài thuốc giảm mỡ bụng rất tốt.

Chính những chất catechim có trong trà xanh kết hợp với vitamin C sẽ dễ dàng thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất béo và đánh bay mỡ bụng nhanh chóng mang lại hiệu quả gấp đôi.

Ngoài ra thì trà xanh còn có tác dụng làm đẹp da. Do vậy mà việc áp dụng công thức này trong thời gian dài sẽ không chỉ giúp giảm mỡ bụng mà làn da của bạn cũng trở lên mịn màng, trắng sáng hơn rất nhiều.

Cách thực hiện công thức này cũng rất đơn giản. bạn vò nát lá trà xanh và cho vào ấm nước thêm chút hạt muối.

Đổ nước sôi nóng vào và tráng nước đầu. Tiếp đó cho nước sôi vào tieepsvaf ủ 15-20 phút là vớt bã ra và cho nước cốt chanh vào. Như vậy bạn đã có trong tay ly nước chanh trà xanh thơm ngon, bổ dưỡng.

Trên đây là những phương pháp giảm mỡ bụng nhanh tại nhà đơn giản bằng chanh. Hy vọng bạn có thể lựa chọn được cho mình những phương pháp hiệu quả và phù hợp nhất. Chúc bạn thành công và luôn xinh đẹp!

comment Bình luận

largeer