Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng dầu oliu

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng dầu oliu? Dầu oliu xưa nay đã trở thành một nguyên liệu tuyệt vời trong làm đẹp cho chị em. Đặc biệt dầu oliu còn có tác dụng giảm mỡ bụng một cách hiệu quả. Vậy thực hư công dụng giảm mỡ bụng của dầu oliu ra sao? cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!
14/12/2017 11:30

Dầu oliu có thể đốt cháy mỡ thừa không?

Trong dầu oliu có chứa khá nhiều chất béo, mọi người đều nghĩ một nguyên liệu chứa nhiều chất béo thì làm sao có thể giúp giảm mỡ thừa. Nhưng thực chất lại đúng như vậy, chất béo có trong dầu oliu đều là những chất béo tốt được tinh chế hoàn toàn từ thiên nhiên và có thể giúp ngăn chặn sự hấp thu carbohydrate vào cơ thể. Những chất béo này còn giúp cơ thể tiêu hóa thức ăn tốt hơn và làm giảm sư tích tụ thức ăn dư thừa trong cơ thể.

cach giam mo bung nhanh nhat tai nha bang dau oliu

 

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng dầu oliu? Dầu oliu chứa nhiều chất béo nhưng là chất béo tốt có khả năng đốt cháy mỡ thừa

Đặc biệt trong dầu oliu có chứa chất chống oxy hóa, do vậy nó có thể đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng và giúp bạn lấy lại thân hình lý tưởng.

Theo nghiên cứu thì dầu oliu rất giàu vitamin A, C, D, E, K... cùng với chất chống oxy hóa sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa tích tụ dưới da ở các vùng như bụng, đùi, hông... Hơn nữa các chất béo tốt- chất béo không bão hòa đơn trong dầu oliu sẽ giúp bạn giảm lượng cholesterol trong máu, thúc đẩy tiêu hóa. Đây chính là phương pháp giảm mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả.

Hơn nữa bạn cũng biết dầu oliu có tác dụng rất tốt trong việc làm đẹp da. Do vậy mà khi sử dụng dầu oliu để giảm mỡ bụng thì chúng cũng có tác dụng là ngăn ngừa vết nhăn, chữa các vết rạn nứt giúp làn da mìn màng, săn chắc.

Dùng dầu oliu để giảm mỡ bụng

Cách 1:

Mỗi buổi sáng bạn dùng 2-3 muỗng dầu oliu để ăn mỗi khi thức dậy. Bên cạnh đó là kết hợp với khẩu phần ăn phù hợp và chế độ tập luyện thể dục điều độ bạn sẽ nhận được kết quả bất ngờ.

Nếu bạn thấy khó ăn dầu oliu trực tiếp thì có thể dùng dầu oliu trộn salad, nấu ăn bữa sáng cũng rất tốt nhé. Tốt nhất là bạn nên thay thế dầu ăn hàng ngày bằng dầu oliu để cải thiện vóc dáng của mình được tốt nhất nhé.

Cách 2: Massage bụng bằng dầu oliu

cach giam mo bung nhanh nhat tai nha bang dau oliu 1

 

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng dầu oliu? Dùng dầu oliu để massage giảm mỡ bụng

+ Đổ một lớp dầu oliu trên tay sau đó bắt đầu thoa đều quanh vùng bụng, vừa thoa vừa mát xa theo chiều kim đồng hồ và ngược lại.

+ Dùng hai bàn tay, nắm chặt vùng eo, để hai ngón cái về phía bụng trước, 8 ngón còn lại ở phía sau lưng. Sau đó tiến hành bóp chặt vào da từ trên xuống dưới. Lặp đi lặp lại nhiều lần.

+ Đặt hai ngón tay trỏ bên cạnh rốn, nhấn mạnh và xoay tròn. Lặp lại khoảng 5 phút.

Mỗi ngày bạn cần thực hiện mát xa với dầu oliu một lần, mỗi lần ít nhất 20 phút, bạn sẽ thấy kết quả nhanh chóng.

Cách 3:

Sử dụng dầu oliu trong các bữa ăn hàng ngày của bạn để đánh tan mỡ thừa tích tụ trên cơ thể.

Khi đã dùng dầu Oliu thì bạn nên giảm thiểu các loại dầu, mỡ, vì các món ăn có chứa nhiều dầu, mỡ, chất béo sẽ phản tác dụng và việc giảm cân khó mà thực hiện được.

cach giam mo bung nhanh nhat tai nha bang dau oliu 2

 

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng dầu oliu? Dầu oliu thay thế cho các loại dầu ăn hàng ngày

Những lưu ý khi sử dụng dầu oliu giảm cân

- Sau mỗi lần sử dụng bạn nên đậy nắp kín và để nơi râm mát vì ánh sáng mặt trời và nhiệt độ cao, không khí sẽ làm dầu oliu bị biến chất.

- Chỉ nên sử dụng dầu oliu trong vòng 2 tháng, vì khi dầu oliu đã sử dụng sẽ bắt đầu bị oxy hóa.

- Dầu ô liu tốt nhất nên để trong lọ thủy tinh, lọ sứ hoặc đồ sắt không gỉ. Đồ đựng bằng đồng và sắt kết hợp với dầu ô liu sẽ sinh ra độc tố, không tốt cho thể lực.

Hy vọng những phương pháp giảm mỡ bụng bằng dầu oliu sẽ giúp bạn sớm lấy lại vóc dáng thon gọn, mảnh mai của mình. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn để có một vóc dáng xinh đẹp lại cực kỳ an toàn.

Chúc bạn thành công và luôn xinh đẹp, khỏe mạnh!

comment Bình luận

largeer