Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng dứa

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng dứa? Dứa xưa nay vẫn được chị em sử dụng phổ biến trong nấu nướng và làm đẹp. Tuy nhiên có thể bạn chưa biết, dứa còn có tác dụng đánh tan mỡ bụng rất hiệu quả. Cùng tìm hiểu phương pháp giảm mỡ bụng bằng dứa này nhé.
12/12/2017 14:50

Công dụng của trái dứa

quả dứa hay còn được gọi là trái thơm, là loại quả rất quen thuộc với người Việt Nam. Trong dứa có chứa rất nhiều vitamin C, B1, hàm lượng axit hữu cơ cao và là nguồn cung cấp mangan dồi dào cho cơ thể.

cach giam mo bung nhanh nhat tai nha bang dua

 

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng dứa? Dứa là loại quả có chứa nhiều vitamin có tác dụng thanh nhiệt cơ thể

Nhiều người vẫn nhầm tưởng rằng ăn dứa vào sẽ bị nóng nhưng thực chất lại không phải. Dứa có tác dụng giải nhiệt, hố trợ tiêu hóa và tránh táo bón rất tốt. Bởi trong dứa có chứa nhiều sinh tố C, chất xơ và pectin, chất gum giúp làm mát, đẹp da giải nhiệt.

Chính vì những tác dụng đó mà ngoài việc được sử dụng trong nấu ăn thì dứa còn được nhiều chị em sử dụng trong làm đẹp. Và theo nhiều nghiên cứu thì ăn dứa còn có tác dụng giảm mỡ bụng rất tốt.

Vì sao ăn dứa lại có thể giảm mỡ bụng?

Ăn dứa sẽ giúp bạn loại trừ mỡ bụng bởi dứa đáp ứng được hai yếu tố quan trọng, đó là dứa không chứa nhiều calo nhưng cơ thể lại cần nhiều năng lượng để tiêu thụ loại quả này.

Khi bạn ăn nhiều dứa cũng không gây tích mỡ trong cơ thể bởi trong dứa không chứa nhiều đường và chất béo. Ngoài ra khi ăn dứa bạn còn có thể phòng ngừa được chứng đầy bụng, khó tiêu và đốt cháy calo một cách hiệu quả.

cach giam mo bung nhanh nhat tai nha bang dua 1

 

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng dứa? Dứa không chỉ làm đẹp da, tốt cho sức khỏe mà còn có thể đánh tan mỡ bụng

Điều đặc biệt là trong dứa có chứa bromelain. Đây là một loại enzyme rất quan trọng trong quá trình thủy phân protein thành các axit amin. Do vậy mà nó có tác động tới việc giảm cân và giảm số đo vòng eo.

bromelain khi kết hợp với các enzyme khác như lipase sẽ hỗ trợ cơ thể trong quá trình ức chế sự thèm ăn và tăng cường tiêu hao calo.

Khi bạn ăn dứa, cơ thể sẽ có cảm giác no lâu và không thèm ăn vặt. Trong khi đó thì chất xơ có trong dứa sẽ giúp điều chỉnh quá trình giải phóng và hấp thụ carbonhydartes cho cơ thể. Từ đó thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng và chống lại việc tích tụ chất béo trong cơ thể.

Ngoài ra có lẽ bạn chưa biết, trái dứa có rất ít calo. Trung bình mỗi trái dứa chỉ chứa 40calo còn lại thành phần chủ yếu là nước và chất xơ. Đây là hai thành phần chính có tác dụng giảm mỡ bụng, ngăn cản quá trình tăng cân rất tốt. Chính vì vậy mà việc sử dụng dứa không chỉ có tác dụng đánh bay mỡ bụng mà nó còn cực kỳ tốt cho sức khỏe và làn da của chị em.

Uống sinh tố dứa để giảm mỡ bụng

cach giam mo bung nhanh nhat tai nha bang dua 2

 

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng dứa? Sinh tố dứa vừa tăng cường hệ tiêu hóa lại giúp đào thải mỡ thừa rất tốt

- Bạn cắt miếng dứa ra thành những miếng nhỏ, sau đó cho vào máy xay sinh tố.

- Thêm sữa tươi và đá viên vào máy xay rồi nhay nhuyễn các nguyên liệu trên.

- Cho ra cốc và bạn đã có nagy một cốc sinh tố dứa để đánh bay mỡ bụng. Bạn có thể bỏ vào ngăn mát tủ lạnh để bảo quản và sử dụng dần.

Chỉ với cách làm đơn giản là bạn đã có ngay cốc sinh tố thay cho bữa ăn nhẹ để đánh tan mỡ bụng. Dứa sẽ là món ăn lấp dầy dạ dày bạn, giúp bạn tăng cường tiêu hóa và đào thải mỡ thừa.

Giảm mỡ bụng bằng súp dứa sữa chua

cach giam mo bung nhanh nhat tai nha bang dua 3

 

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng dứa? Súp dứa sữa chua vừa hỗ trợ hệ tiêu hóa lại không hề lo béo

Nguyên liệu:

- 120g dứa

- 240g sữa chua

- lá bạc hà, muối

Cách làm:

- Đầu tiên bạn xay nhuyễn dứa ra. Sau đó trộn dứa với sữa chua cho đều.

- Thêm một chút lá bạc hà và muối vào là có thể dùng được.

Cách làm rất đơn giản và bạn đã có món súp dứa lạ miệng ngon bổ dưỡng. Trong món súp dứa trên có chứa khoảng 16 loại khoáng chất. Khi dứa kết hợp với sữa chua sẽ giúp có hệ tiêu hóa tiêu thụ và hấp thụ chất dinh dưỡng dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi ăn nhiều món này mà không lo béo, bởi trong dứa có chứa rất ít calo.

Giảm mỡ bụng bằng nộm dứa

cach giam mo bung nhanh nhat tai nha bang dua 5

 

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng dứa? Món nộm dứa vừa dễ ăn, ít calo lại có thể đánh tan được mỡ bụng hiệu quả

Bạn làm nộm dứa giống như làm nộm bình thường có thịt, tôm... nhưng để tác dụng giảm mỡ bụng hiệu quả thì bạn nên sử dụng nhiều rau hơn như dưa chuột, cà rốt, hành tây... và không nên cho tôm thịt để tránh tăng calo.

Nộm dứa là món ăn dân dã, nó giống như các món nộm khác sẽ giúp cho bạn thanh nhiệt không bị ngấy khi ăn.

Món nộm này sẽ có vị chua ngọt rất đặc trưng của quả dứa. Tạo cho bạn cảm giác thơm ngon, dễ ăn...

Giảm mỡ bụng bằng cách ăn dứa tươi

Cách đơn giản nhất để giảm mỡ bụng chính là sử dụng trực tiếp dứa tươi để ăn. Bạn cắt dứa ra thành những miếng mỏng và ăn. Sau 45 phút mỗi bữa ăn thì bạn ăn dứa để dứa phát huy tác dụng hỗ trợ tiêu hóa và giảm mỡ bụng. Tránh ăn dứa lúc đói hoặc lúc vừa ăn xong sẽ gây phản tác dụng của dứa.

Giảm mỡ bụng bằng các món ăn với dứa

cach giam mo bung nhanh nhat tai nha bang dua 4

 

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng dứa? Dứa khi chế biến món ăn sẽ làm tăng hương vị nhưng vẫn phát huy được tác dụng làm giảm mỡ bụng

Thực chất dứa vẫn được sử dụng để chế biến các món ăn, làm tăng hương vị cho các món ăn. Vì vậy trong bữa ăn hằng ngày bạn có thể kết hợp dứa vào các món xào, nấu, xốt để tạo thêm hương vị cho món ăn cũng một phần thúc đẩy quá trình trao đổi chất và đánh tan mỡ bụng của bạn.

Hy vọng những phương pháp giảm mỡ bụng bằng dứa sẽ giúp bạn sớm lấy lại vóc dáng thon gọn, mảnh mai của mình. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn để có một vóc dáng xinh đẹp lại cực kỳ an toàn.

Chúc bạn thành công và luôn xinh đẹp, khỏe mạnh!

comment Bình luận

largeer