Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng muối gừng

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng muối gừng? Nhiều chị em cảm thấy mất tự tin khi phải mang một vòng eo đầy ngấn mỡ. Việc tìm đến những phương pháp giảm mỡ bụng nhanh lại an toàn trở thành tất yếu. Và sử dụng muối gừng để giảm mỡ bụng trở thành phương pháp được nhiều chị em truyền tai nhau.
07/12/2017 16:35

Công dụng giảm mỡ bụng của muối gừng

Bạn đã từng nghe đến cách giảm mỡ bụng bằng muối rang gừng? Đây là hai nguyên liệu rất tốt cho sức khỏe không chỉ được sử dụng làm gia vị, làm thuốc mà còn được chỉ em truyền tai nhau mẹo giảm mỡ bụng từ 2 nguyên liệu này rất hiệu quả.

cach giam mo bung nhanh nhat tai nha bang muoi gung

 

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng muối gừng? Muối gừng giúp đánh bay mỡ bụng tốt

Trong đông y, muối có tính hàn, không độc và có tác dụng gây nôn, làm mát, thông tiện, giải độc. Vì muối nóng có khả năng sinh nhiệt, giữ nhiệt lâu nên nó góp phần đánh tan mỡ bụng lấy lại vòng eo thon gọn của bạn. Bên cạnh đó sử dụng muối rang cũng làm cho vùng da sử dụng được săn chắc hơn, giảm tỷ lệ chảy sệ.

Do đó khi bạn sử dụng muối rang lên người chúng sẽ có khả năng đánh bay mỡ bụng nhanh chóng một phần nhờ khả năng tẩy da chết. Chúng làm thông thoáng lỗ chân lông và mỡ đường cho các dưỡng chất làm tan mỡ thẩm thấu vào trong da.

Còn với gừng thì đây cũng là một nguyên liệu có thể đánh bay mỡ bụng. Trong đông y thì gừng có vị cay, tính ấm, thơm. Còn gừng khô thì không có vị cay, tính nóng và thơm hắc. Nên được sử dụng như một vị thuốc có tác dụng chữa bệnh rất tốt.

cach giam mo bung nhanh nhat tai nha bang muoi gung 2

 

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng muối gừng? Muối và gừng giúp lưu thông máu, tăng khả năng trao đổi chất thúc đẩy giảm mỡ bụng hiệu quả

Với gừng tươi có thể chữa được cảm mạo, phong hàn, ngạt mũi, nhức đầu, đau đầu, nôn mửa, kích thích tiêu hóa, đầy bụng, trướng bụng, giải độc từ cua cá, chim thú nếu có độc, các loại thịt (trừ thịt lợn vì gừng kỵ thịt lợn) khi ăn vào cơ thể. Dùng 4-8 g sắc nước uống. Gừng khô chữa đau bụng do lạnh, chướng bụng đầy hơi, thổ tả, chân tay lạnh, ho có đờm… Gừng đen (xao cháy gừng) chữa đau bụng lạnh, chân tay nhức mỏi, băng huyết.

Nhưng không chỉ là một gia vị, một loại thuốc chữa bệnh mà gừng còn biết đến với tác dụng đánh tan mỡ bụng rất hiệu quả. Chất gingerol có trong gừng sẽ giúp tăng độ pH của dạ dày, giảm cholesterol và giảm mỡ dư thừa hiệu quả.

Như vậy khi kết hợp hai nguyên liệu trên với nhau lại rang nóng chúng lên thì hiệu quả đánh tan mỡ bụng của chúng sẽ rất hiệu quả. Nhiệt nóng lâu của hỗn hợp sẽ giúp các mạch máu luô thông, kích thích chuyển hóa các mô mỡ nên sẽ đem lại hiệu quả trong việc giảm mỡ bụng.

Giảm mỡ bụng bằng muối gừng

Cách 1:

- Gừng mua về sau khi rửa sạch thì bạn nghiền nhỏ và đem trộn cùng muối với tỷ lệ 1:1.

- Cho hỗn hợp ra túi vải và chườm lên bụng.

Gừng và muối kết hợp với nhau sẽ giúp các mạch máu hoạt động liên tục và cơ bụng được săn chắc hơn.

cach giam mo bung nhanh nhat tai nha bang muoi gung 1

 

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng muối gừng? Chườm muối gừng nóng lên vùng bụng sẽ tăng hiệu quả giảm mỡ bụng

Cách 2:

- Gừng mua về sau khi rửa sạch thì bạn nghiền nhỏ và đem trộn cùng muối với tỷ lệ bằng nhau.

- Đem hỗn hợp đi rang lên cho đến khi thật nóng.

- Cho hỗn hợp vào túi vải hoặc khăn bông dày sau đó chườm quanh bụng một cách nhẹ nhàng.

Cách làm này sẽ giúp máu được tuần hoàn nhanh, mỗi ngày 1-2 lần và mỗi lần 10 phút là có thể lấy lại được vòng 2 thọn gọn.

Cách 3

- Gừng sau khi mua về làm sạch và cạo vỏ. Giã nhỏ gừng sau đó trộn với muối và cho lên chảo rang nóng.

- Muối hột rang nóng sau đó bỏ vào túi vải.

- Lấy rượu ngâm gừng ( ít nhất là 3 tháng) xoa lên vùng bụng sau đó chườm muối rang nóng lên.

- Thực hiện cách này trong vòng 1 tháng, mỗi ngày 2 lần sáng tối bạn sẽ thấy sự khác biệt trong một tuần.

Hy vọng với những chia sẽ của chúng tôi về cách giảm mỡ bụng bằng muối gừng sẽ giúp bạn có được những lựa chọn tốt nhất cho mình để lấy lại vóc dáng.

Chúc bạn thành công và luôn xinh đẹp!

comment Bình luận

largeer