Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng mướp đắng

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng mướp đắng? Sử dụng mướp đắng để giảm mỡ bụng chắc không còn xa lạ với các chị em. Nó được các chị em sử dụng nhiều bởi tính khoa học, hiệu quả và an toàn.
30/11/2017 11:10

Dùng mướp đắng giảm cân có khoa học

Tại sao mướp đắng có thể dùng để giảm cân? Mướp đắng là loại quả có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng. Có thể nói là trong mướp đắng có nhiều gấp 2 lần beta - carotene có trong bông cải xanh, gấp đôi lượng canxi trong rau bina, hai lần potassium của chuối, và có các vitamin C, B1, B2, B3, phốt pho và chất xơ. Chính vì thế giảm cân bằng mướp đắng là phương pháp giảm béo khoa học.

cach giam mo bung nhanh nhat tai nha bang muop dang

 

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng mướp đắng? Mướp đắng không chỉ giúp giảm mỡ bụng mà còn rất hiệu quả trong việc làm đẹp da

Bên cạnh đó thì các chất vitamin có trong mướp đắng còn giúp làm đẹp da rất tốt.

Trong y học dân gian thì mướp đắng là quả có vị đắng, được coi như một loại thảo dược trị bệnh rất tốt cho sức khỏe.

Bên cạnh đó thì nó còn là một loại thực phẩm được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị đặc biệt. Việc kết hợp nó cùng một số loại thực phẩm khác sẽ tạo ra những món ăn rất hấp dẫn. Và việc sử dụng mướp đắng vào các món ăn hàng ngày sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả cũng như chữa được nhiều bệnh như tiểu đường.

Tác dụng của mướp đắng trong giảm cân

Mướp đắng là loại quả có nguồn gốc từ Ấn Độ, và được đưa vào Trung Quốc ở thế kỷ 14. Do quả mướp đắng thường phát triển ở những vùng có khí hậu nóng ẩm nên sẽ được tìm thấy nhiều ở các nước Châu Á và Nam Mỹ.

cach giam mo bung nhanh nhat tai nha bang muop dang 1

 

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng mướp đắng? Chất dinh dưỡng trong mướp đắng nhiều hơn rất nhiều so với các thực phẩm khác

Đây là loại quả giàu sắt, beta - carotene, và kali. Nó có thể làm giảm táo bón và cải thiện lưu thông, do đó tạo ra hiệu ứng giảm béo trên cơ thể.

Như chính tên của loại quả này, mướp đắng có vị đắng sau khi chế biến. Nó chứa các chất làm giảm lượng đường trong máu ổn định và ngăn ngừa hấp thu đường vào cơ thể.

Ngoài ra thì ăn mướp đắng còn làm tăng số lượng tế bào beta trong tuyến tụy của bạn. Đây là những tế bào có liên quan đến việc tiết insulin. Và nếu mà mức insulin trong cơ thể tăng cao, mức đường trong máu giàm, sẽ khiến cho cơ thể bạn giảm mỡ bụng.

Giảm mỡ bụng bằng mướp đắng

Sinh tố mướp đắng

cach giam mo bung nhanh nhat tai nha bang muop dang 2

 

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng mướp đắng? Sinh tố mướp đắng giảm mỡ bụng hiệu quả

Nguyên liệu:

- Mướp đắng

- Cần tây

- Quả táo

- Dưa chuột

- Chanh bỏ vỏ

Cách làm:

- Rửa sạch mướp đắng sau đó cắt đôi quả mướp theo chiều dọc và bỏ hạt.

- Rửa sạch cần tây, táo, chanh, dưa chuột. Sau đó cắt khúc để bỏ vừa máy xay sinh tố.

- Tiếp theo, trộn các loại rau củ trên với mướp đắng trong máy xay sinh tố và xay nhuyễn.

- Sau khi xay xong, bỏ bã đã xay và vắt lấy nước.

Bạn có thể thưởng thức món nước sinh tố mướp đắng bừa bổ dưỡng vừa giảm được mỡ bụng. Tuy nhiên nếu nước sinh tố đắng quá khiến bạn khó uống thì bạn có thể thêm các loại trái cây khác vào say cùng.

Nước ép mướp đắng

cach giam mo bung nhanh nhat tai nha bang muop dang 3

 

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng mướp đắng? Nước ép mướp đắng vừa làm đẹp da, lại vừa có thể giảm mỡ bụng

Nguyên liệu:

- 1 quả mướp đắng

- Muối hoặc nước cốt chanh

- Quả chanh hoặc nước táo ép

Cách làm:

- Mướp đắng rửa sạch rồi nạo qua vỏ đi và rửa sạch dưới vòi nước lạnh.

- Tiếp tục bổ dọc quả mướp thanh 2 nửa và bỏ hạt.

- Cắt mướp đắng thành từng miếng nhỏ và đổ chúng vào một bát nước lạnh. Ngâm khoảng 30 phút.

- Thêm ½ muỗng cà phê muối vào bát chứa nước hoặc ½ muỗng cà phê nước cốt chanh.

- Cho mướp đắng vào máy ép trái cây, để làm giảm vị đắng của mướp đắng thì bạn có thể thêm chanh hay nước ép táo.

Tuy nhiên thì nếu mà bạn vẫn lo lắng về vị đắng của loại thức uống này thì bạn có thể thêm một chút mật ong vào máy để say cùng hỗn hợp cho dễ uống. Tuyệt đối không thêm đường vì nó sẽ làm mất tác dụng giảm cân của mướp đắng.

Nếu uống ngay, bạn hãy lọc hỗn hợp đó lấy nước. Nhưng nếu chưa uống, hoặc xay nhiều mướp đắng, hãy để nguyên cả hỗn hợp trong tủ lạnh 1-2 giờ, đừng dùng bộ lọc để tách bã và nước ép. Tiếp theo là thưởng thức ly sinh tố mướp đắng để giảm cân.

Bên cạnh đó thì bạn cũng có thể sử dụng mướp đắng chế biến thành các món ăn để sử dụng hằng ngày và dễ ăn. Nó sẽ cải thiện vóc dáng của bạn, đặc biệt là vòng 2.

Tuy nhiên việc sử dụng mướp đắng để giảm mỡ bụng cần phải lưu ý một số điều. Không được sử dụng mướp đắng khi đang đói. Sử dụng không quá 2 quả/ ngày và 4 quả/ tuần. Đặc biệt không nên sử dụng phương pháp này đối với những người bị huyết áp thấp vì nó sẽ khiến cho họ bị đau đầu, chóng mặt và ngất...

Hy vọng rằng bài viết trên sẽ giúp bạn có một chế độ ăn lành mạnh với mướp đắng để giảm lượng mỡ dư thừa ở vùng bụng. Chúc chị em thành công và luôn xinh đẹp, khỏe mạnh!

 

comment Bình luận

largeer