Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng táo mèo

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng táo mèo?Táo mèo vẫn được biết đến là một vị thuốc đông y rất tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên về công dụng giảm mỡ bụng của nó thì ít có ai biết được. Vậy sử dụng táo mèo để giảm mỡ bụng như thế nào là đúng? Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!
12/12/2017 23:07

Quả táo mèo khi phơi khô được gọi là sơn tra, đây là một vị thuốc đông y có vị chua ngọt,  giúp dịch vị tăng bài tiết axit mật và pepsin dịch vị. Bên cạnh việc điều trị các bệnh như: rối loạn tiêu hóa, trị huyết áp, máu nhiễm mỡ thì táo mèo còn có tác dụng là giảm mỡ bụng hiệu quả.

Công dụng giảm mỡ bụng của táo mèo

- Táo mèo giúp giảm béo

cach giam mo bung nhanh nhat tai nha bang tao meo

 

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng táo mèo? Táo mèo là loại quả có khả năng giảm mỡ bụng hiệu quả

Trong đông y thì sơn tra có vị chua ngọt, đi vào tỳ, vị, can kinh, có công hiệu kiện tỳ tiêu thực, hóa ứ, giảm mỡ. Tại sao nói sơn tra có tác dụng giảm béo? Bởi khi ăn sơn tra nó sẽ giúp bạn thúc đẩy hệ tiêu hóa, đưa những chất bã ra ngoài cơ thể. Từ đó có thể phòng ngừa chất béo tích tụ dưới da một cách hiệu quả.

Không những vậy sơn tra còn chứa nhiều canxi, đây không chỉ là chất giúp xương bạn chắc khỏe mà cũng thúc đẩy đốt cháy mỡ thừa của cơ thể.

- Tẩy sạch chất béo

Táo mèo có thể tẩy sạch những chất béo có trong cơ thể bởi nó chứa nhiều dinh dưỡng giúp giảm cân. Các chất như: protid, vitamin, pectin, acid hữu cơ là những dinh dưỡng giúp bạn tẩy sạch những chất béo dư thừa ra khỏi cơ thể.

cach giam mo bung nhanh nhat tai nha bang tao meo 4

 

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng táo mèo? Táo mèo được chị em phụ nữ coi là ‘thần dược’ đặc biệt là trong những ngày hè

Như bạn biết thì chất béo dư thừa chính là nguyên nhân gây ra béo phì và mỡ bụng. Bên cạnh đó thì việc lượng chất béo trong nội tạng quá nhiều sẽ khiến cho sự nhạy cảm cuat insulin giảm. Lúc này rất dễ tạo ra tình trạng đối kháng insulin, đồng nghĩa với việc gây ra các bệnh như: tiểu đường, rối loạn mỡ máu, tăng huyết áp, bệnh tim mạch.

- Thúc đẩy tiêu hóa

do trong sơn tra có chứa nhiều acid hữu cơ như acid crataegic và men phân giải chất béo. Do vậy mà khi được đưa vào dạ dày chúng sẽ giúp bạn tăng cường tác dụng của men tiêu hóa, thúc đẩy tiêu hóa, trợ giúp chuyển hóa cholesterol. Bên cạnh đó nó còn giúp bài tiết dịch vị, dịch mật rất tốt.

Do vậy khi bạn ăn quá nhiều thịt hoặc thức ăn béo ngậy thì có thể dùng một ít sơn tà sau bữa ăn. Nó sẽ giúp bạn tiêu hóa tốt hơn, đồng thời giúp bạn giảm cân và hỗ trợ điều trị chứng béo phì thứ phát.

cach giam mo bung nhanh nhat tai nha bang tao meo 1

 

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng táo mèo? Giảm mỡ bụng hiệu quả với táo mèo làm giảm nguy cơ mắc tiểu đường, bệnh tim mạch

- Tăng sức đề kháng

Theo nghiên cứu thì những người béo thường có sức đề kháng kém hơn những người bình thường và nguy cơ mắc nhiều bệnh liên quan đến béo phì nhiều hơn.

Vì vậy việc ăn quả sơn tra còn giúp bạn tăng cường sức đề kháng, bởi trong nó có chứa chất dinh dưỡng như :  vitamin và flavonoid. Do đso mà sơn tra giúp  kiện vị lợi trường, giảm mỡ làm ốm vừa tăng sức miễn dịch cơ thể.

- Phòng say nắng

Cơ thể của người béo thường là rất nóng, bởi nó chứa quá nhiều chất béo và nhiệt lượng lớn. Do đó mà người béo thường không chịu được nóng. Tuy nhiên thì việc sử dụng táo mèo lại có tác dụng chống say nắng và tạo cảm giác sảng khoái.

Món ăn giảm mỡ bụng từ táo mèo

Món tương xốt

cach giam mo bung nhanh nhat tai nha bang tao meo 2

 

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng táo mèo? Sử dụng táo mèo là cách giảm mỡ bụng hiệu quả và an toàn

- Sơn tra sống sau khi mua về bạn bỏ cuống và hạt đi.

- Sau đó cho lên nồi, thêm nước và sắc.

- Trong lúc nấu bạn tiến hành đảo đều tay để sơn tra không bị dính ở đáy nồi.

- Bạn đun trên lửa nhỏ cho đến khi cô sệt thì tắt bếp.

- nêm thêm đường khuấy trộn cho đều, chứa trong keo đậy kín thì hoàn tất.

Chè táo mèo

Nguyên liệu:

- 30g sơn tra

- 100g nếp

- Đường phèn vừa đủ

Cách làm:

- Sơn tra sau khi mua về thì rửa sạch và cho vào nồi đất nấu, sắc lấy nước cốt.

-  Nếp vo sạch, đổ nước vừa đủ và cho lên bếp đun.

- Đến khi nước sôi thì đun trên lửa nhỏ và ninh cho đến khi nhừ.

- Thêm nước cốt sơn tra, đường phèn và nấu tiếp 5 phút nữa thì hoàn tất.

Trà sơn tra

cach giam mo bung nhanh nhat tai nha bang tao meo 3

 

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng táo mèo? Ăn táo mèo sau khi ăn đồ dầu mỡ cũng là một mẹo hay giúp giảm mỡ bụng hiệu quả.

Nguyên liệu:

- 100g sơn tra

- 15g hoa cúc

- 5g cam thảo

- Đường phèn vừa đủ

Cách làm:

- Sau khi làm sạch tất cả các nguyên liệu trên bạn chó tất cả bỏ vào nồi

- Thêm một chút nước và sắc tất cả.

- Bỏ bã và thêm đường phèn là bạn đã có một ấm trà sơn trà ngon bổ dưỡng.

Hy vọng những phương pháp giảm mỡ bụng bằng cách táo mèo sẽ giúp bạn sớm lấy lại vóc dáng thon gọn, mảnh mai của mình. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn để có một vóc dáng xinh đẹp lại cực kỳ an toàn.

Chúc bạn thành công và luôn xinh đẹp, khỏe mạnh!

comment Bình luận

largeer