Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng tinh bột nghệ

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng tinh bột nghệ? Tinh bột nghệ không chỉ được chị em sử dụng trong mục đích làm đẹp mà nó còn có tác dụng giảm mỡ bụng rất tốt. Vậy sử dụng tinh bột nghệ để giảm mỡ bụng như thế nào là đúng? Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!
11/12/2017 14:49

Công dụng giảm mỡ bụng của tinh bột nghệ

Tinh bột nghệ là một loại gia vị được ưa chuộng nhiều nhất ở Ấn Độ. Hầu như bất kỳ món ăn nào kể cả cơm họ cũng dùng bột nghệ, vừa tăng hương vị của món ăn lại rất tốt cho sức khỏe.

Bạn nên ăn nghệ hằng ngày bởi nó rất tốt cho dạ dày và gan. Đồng thời cũng làm giảm các triệu chứng về huyết áp.

cach giam mo bung nhanh nhat tai nha bang tinh bot nghe 1

 

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng tinh bột nghệ? Tinh bột nghệ là gia vị rất tốt cho sức khỏe

Ngoài tác dụng cải thiện quá trình trao đổi chất, bột nghệ còn giúp giảm cân nhanh chóng, đốt cháy mỡ dư thừa, giảm cholesterol, tăng cường sức khỏe. Vậy nên ăn tinh bột nghệ rất tốt cho việc giảm mỡ bụng, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.

Ngoài ra thì tác dụng giảm mỡ bụng, chống béo phì của tinh bột nghệ cũng rất hiệu quả. Bởi trong tinh bột nghệ có chứa hoạt chất curcumin. Đây là hoạt chất chống ung thư thuộc loại mạnh và còn có công dụng giúp chúng ta giảm cân ngay tại nhà.

Với công dụng chống oxy hóa, chống ung thư, giải độc, kháng viêm, kháng khuẩn… tinh bột nghệ còn là vị thuốc quý cho người bệnh và cho những ai đang muốn giảm cân.

Khi dùng tinh bột nghệ bạn sẽ duy trì được một thể trạng hợp lý, giảm được lượng cholesterol thừa trong máu và làm mỡ bụng tiêu giảm nhanh chóng khi vừa kết hợp uống và thoa bên ngoài.

Tinh bột nghệ còn có công dụng là cải thiện quá trình trao đổi chất, góp phần đốt cháy mỡ thừa hiệu quả nên giúp bạn giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả. Chính vì lẽ đó mà tinh bột nghệ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn để cải thiện vòng 2 lấy lại vóc dáng thon gọn, mảnh mai.

Cách sử dụng tinh bột nghệ để giảm mỡ bụng

Uống tinh bột nghệ nguyên chất

Buổi sáng bạn có thể thay thế cho bữa ăn hay ăn ít hơn bằng một cốc tinh bột nghệ. Chỉ cần pha 2 thìa cafe bột nghệ với 250ml nước là bạn đã có một cốc nước tinh bột nghệ vừa giúp giảm mỡ bụng lại có thể làm cho làn da của bạn luôn sáng đẹp.

Một cốc tinh bột nghệ đen nguyên chất thay cho buổi sáng cũng là một lựa chọn hoàn hảo để đánh tan mỡ bụng. Bạn chỉ cần pha 3 muống tinh bột nghệ đen và 250ml nước, thêm chút mật ong cho hỗn hợp dễ uống.

Tương tự như vậy thì buổi trưa và tối bạn cũng nên uống một cốc tinh bột nghệ trong bữa ăn. Bên cạnh đó là bạn nên cắt giảm 30% khẩu phần ăn chắc chắn mỡ bụng của bạn sẽ biến mất.

Uống tinh bột nghệ với gừng tươi

cach giam mo bung nhanh nhat tai nha bang tinh bot nghe 2

 

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng tinh bột nghệ? Gừng và nghệ đều là hai gia vị có tác dụng đánh tan mỡ bụng

Gừng tươi là một gia vị không chỉ tạo nên sự hấp dẫn cho món ăn mà nó còn được biết đến là một vị thuốc bởi tính cay nóng, giúp sinh nhiệt. Do vậy dùng gừng để giảm mỡ bụng cũng là cách được nhiều chị em truyền tai nhau.

Sự kết hợp giữa gừng tươi và nghệ là hỗn hợp hoàn hảo để bạn đánh tan mỡ bụng, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tốt cho hệ tiêu hóa...

Nguyên liệu:

- Tinh bột nghệ

- Gừng tươi

- Nước ấm

Cách làm

- Bạn pha 3 muống thìa tinh bột nghệ vào 250ml cốc nước ấm. 

- Sau đó băm nhỏ gừng tươi ra và cho vào cốc nước tinh bột nghệ và khuấy đều là có thể dùng được.

Với cốc tinh bột nghệ gừng tươi này bạn sử dụng hằng ngày, mỗi ngày 3 cốc và uống ngay sau bữa ăn.

Uống tinh bột nghệ với mật ong

cach giam mo bung nhanh nhat tai nha bang tinh bot nghe

 

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng tinh bột nghệ? Tinh bột nghệ với mật ong là hỗn hợp hoàn hảo để đánh tan mỡ bụng

Mật ong là thực phẩm rất tốt cho cơ thể, chứa nhiều chất dinh dưỡng và đường tốt cho việc giảm mỡ bụng. Bên cạnh đó mật ong giúp tăng cường trao đổi chất, tạo cảm giác no lâu để bạn tránh nạp thêm năng lượng vào cơ thể.

Mật ong kết hợp với tinh bột nghệ không chỉ  giúp giảm mỡ bụng hiệu quả mà còn có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ tiêu hóa, làm đẹp da.

Nguyên liệu:

- 3 thìa cafe tinh bột nghệ

- 100ml nước ấm

- 1 thìa mật ong

Cách làm:

- Cho Sử dụng 2-3 thìa cafe tinh bột nghệ (khoảng 5-10g) cho vào khoảng 100ml nước ấm.

- Sau đó cho mật ong vào và khuấy đều hỗn hợp lên là có thê sử dụng.

Cách dùng:

- Bạn nên sử dụng nước ấm để có thể hòa tan được tinh bột nghệ và thúc đẩy đốt cháy mỡ thừa nhanh hơn.

- Mỗi ngày nên uống 2-3 lần trước hoặc sau bữa ăn. Và bạn nên dùng liên  tục để đạt hiệu quả cao.

Uống tinh bột nghệ với sữa chua

cach giam mo bung nhanh nhat tai nha bang tinh bot nghe 3

 

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng tinh bột nghệ? Tinh bột nghệ với sữa chua không chỉ giúp giảm mỡ bụng mà còn giúp da sáng đẹp hơn

Sữa chua là nguồn cung cấp canxi và protein tự nhiên có ít calo. Việc ăn thực phẩm giàu protein sẽ giúp giảm cảm giác thèm ăn và tăng cường trao đổi chất nên sẽ giúp giảm mỡ bụng hiệu quả. Bên cạnh đó thì lượng canxi có trong sữa chua sẽ giúp giảm chất béo và ức chế việc trữ chất béo.

Khi kết hợp 2 loại nguyên liệu này sẽ tạo ra hỗn hợp hoàn hảo để giảm mỡ bụng và chăm sóc da.

Nguyên liệu:

- 1 hộp sữa chua không đường

- 1 thìa cà phê tinh bột nghệ

Cách làm

- Cho thìa tinh bột nghệ vào hộp sữa chua, rồi trộn đều là có thể dùng được. Trộn đều tay để có 1 hỗn hợp hòa quyện, như thế tác dụng mới cao.

Cách dùng:

- Dùng 1 hộp sữa chua tinh bột nghệ mỗi ngày vào mỗi sáng là tốt nhất. Không nên làm nhiều quá khi bạn muốn gấp rút giảm cân nhanh, chỉ 1 hộp mỗi ngày là đủ rồi, vì tinh bột nghệ có tính nóng, ăn nhiều cũng không tốt.

Bạn có thể làm 2 hũ hỗn hợp sữa chua tinh bột nghệ để có 1 thân hình hoàn hảo nhất. Thứ nhất một hũ bạn làm buổi sáng để giảm cân, bạn cần ăn trực tiếp hỗn hợp này. Thứ hai, bạn nên đắp hũ tinh bột nghệ sữa chua trước khi đi ngủ để có 1 làn da trắng mịn, hồng hào và láng mịn.

Hy vọng những phương pháp giảm mỡ bụng bằng cách uống tinh bột nghệ sẽ giúp bạn sớm lấy lại vóc dáng thon gọn, mảnh mai của mình. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn để có một vóc dáng xinh đẹp lại cực kỳ an toàn.

Chúc bạn thành công và luôn xinh đẹp, khỏe mạnh!

 

 

comment Bình luận

largeer