Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng tỏi

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng tỏi? Tỏi được biết đến là một loại thực phẩm tự nhiên rất tốt cho cơ thể bởi chứa nhiều vitamin. Tuy nhiên có thể bạn chưa biết tỏi còn được dùng để giảm mỡ bụng rất hiệu quả.
07/12/2017 10:17

Cùng tìm hiểu về tác dụng của tỏi trong việc giúp giảm mỡ bụng cùng chúng tôi ở bài viết dưới nhé.

Tác dụng giảm mỡ bụng của tỏi

Tỏi là một loại gia vị quen thuộc trong mọi không gian nhà bếp của mỗi gia đình Việt Nam. Chúng không chỉ làm cho món ăn thêm phần hấp dẫn mà tỏi còn được sử dụng như một vị thuốc.

Tác dụng chữa bệnh của tỏi rất thần kỳ, trông đông y thì tỏi có vị cay, nóng và khả năng tạo nhiệt lượng. Dân gian vẫn thường ví rằng tỏi giống như một loại kháng sinh tự nhiên, có tác dụng chống viêm, giải độc và đào thải độc tố rất tốt. Những công trình nghiên cứu những năm gần đây còn chứng minh được rẳng tỏi còn có tác dụng giảm mỡ bụng rất tốt quá cơ chế làm giảm lượng mỡ trong máu.

cach giam mo bung nhanh nhat tai nha bang toi

 

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng tỏi? Tỏi là thực phẩm rất tốt cho sức khỏe của bạn cũng như có tác dụng giảm mỡ bụng tốt

Tỏi giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất của cơ thể, đốt cháy calo và ngăn chặn sự lắng đọng chất béo thành các mảng mỡ thừa dưới da. Do vậy tỏi là một bí quyết bỏ túi mà những người muốn giảm cân, giảm mỡ bụng nên biết.

Ăn tỏi là một cách giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất của cơ thể. Do khi bạn ăn tỏi, chúng sẽ kích thích hệ thần kinh giải phóng  hormone adrenalin làm tăng quá trình trao đổi chất. Cơ thể chuyển hóa cao có thể giúp đốt chát calo và giảm cân.

Tỏi có tác dụng rất thần kỳ trong việc ngăn chắn sự lắng đọng chất béo thành các mỡ thừa dưới da. Theo nghiên cứu thì ăn tỏi có thể giảm tới 40% sự tích tụ những mảng chất béo hình thành trong cơ thể.

Hơn nữa trong tỏi có chất Allicin. Hoạt chất Allicin có trong dầu tỏi này giúp kích thích mạnh việc sử dụng năng lượng của cơ thể, tăng đốt cháy năng lượng dư thừa nên làm tiêu nhanh mỡ toàn thân dư thừa, nhất là mỡ vụng bụng.

Allincin có trong tỏi còn là chất ức chế cơn thèm ăn hiệu quả. Chúng phóng thích chất béo, làm bạn hạn chế mỡ thừa tích tự vào cơ thể, làm chất béo dễ bị cơ thể đào thải ra bên ngoài, từ đó quá trình giảm mỡ của bạn diễn ra nhanh hơn, nhất là mỡ bụng.

Có thể bạn chưa biết, tỏi còn có tác dụng giảm cholesterol, từ đó ngăn ngừa bệnh tiểu đường và tăng cường sức khỏe tim mạch, giảm nguy cơ tiểu đường rất tốt. Do đó mà các chuyên gia khuyên bạn hằng ngày nên ăn nửa đến 1 củ tỏi trong vòng 8-24 tuần có thể hạ cholesterol xuống khoảng 9%.

Bí quyết giảm cân với tỏi

Chính sự ức chế cơn thèm ăn của tỏi giúp bạn giảm cảm giác đói và nạp năng lượng vào cơ thể là điều có ảnh hưởng rất nhiều đến việc đốt cháy mỡ bụng của bạn.

Tỏi ngâm rượu để đánh tan mỡ bụng

cach giam mo bung nhanh nhat tai nha bang toi 1

 

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng tỏi? Rượu tỏi giúp đánh tan mỡ bụng trong 2 tuần

Nguyên liệu:

- 300g tỏi tươi

- 600g rượu trắng 40 độ

- Bình thủy tinh

Cách làm:

- Bạn bóc tỏi rồi xắt thành những lát mỏng

- Sau đó cho vào bình thủy tinh và đổ rượu vào ngâm tỏi.

Sau 2 tuần là có thê dùng được.

Cách dùng:

- Sau 2 tuần bạn chắt rượu ra uống. Mỗi ngày dùng 2 lần và mỗi lần từ 15-20 giọt rượu.

- Sử dụng 2-3 tuần thì theo dõi huyết áp để giảm dần liều dùng xuống liều duy trì 10 giọt/ ngày. Đây là liều dùng phổ biến nhất, thực tế cần phải linh động gia giảm liều tùy theo cơ địa hàn nhiệt và điều kiện của mỗi người.

- Bạn cũng có thể sử dụng rượu tỏi này để massage bụng hằng ngày cũng rất tốt. Rượu tỏi sẽ kích thích đốt cháy mỡ thừa của bạn.

Giảm mỡ bụng bằng các món ăn với tỏi

cach giam mo bung nhanh nhat tai nha bang toi 2

 

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng tỏi? Tỏi dùng chế biến món ăn giúp tăng hương vị lại có thể giảm mỡ

Bạn nên sử dụng tỏi thường xuyên bằng cách chế biến các món ăn. Tỏi chế biến được rất nhiều món ăn, nhất là các món xào nấu ướp. Sử dụng tỏi trong xào nấu các món rau như rau muống, bông cải, đậu que...  Tỏi sẽ tạo hương vị thơm ngon cho món ăn, bên cạnh đó còn chống béo, đánh tan mỡ cực hiệu quả.

Hy vọng với những chia sẽ của chúng tôi về cách giảm mỡ bụng bằng tỏi sẽ giúp bạn có được những lựa chọn tốt nhất cho mình để lấy lại vóc dáng.

Chúc bạn thành công và luôn xinh đẹp!

 

comment Bình luận

largeer