Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng trà xanh

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng trà xanh? Trà xanh trước nay vẫn được nhiều chị em sử dụng trong việc làm đẹp, bởi trà xanh có chất chống oxy hóa cao, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Tuy nhiên thì trà xanh còn có một tác dụng thần kỳ khác là đánh tan mỡ bụng hiệu quả.
30/11/2017 14:24

Vậy thực hư tác dụng này của trà xanh ra sao?

Tại sao trà xanh có tác dụng giảm mỡ bụng

Nước trà xanh có nhiều tác dụng rất thần kỳ. Và chắn hẳn bạn sẽ không thể phủ nhận được việc trà xanh rất tốt cho việc thanh lọc, giải độc và chống lão hóa cơ thể rất hiệu quả. Tuy nhiên thì tác dụng giảm mỡ bụng của trà xanh sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên.

cach giam mo bung nhanh nhat tai nha bang tra xanh

 

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng trà xanh? Trà xanh có tác dụng tiêu diệt các phần tử mỡ và calo thừa trong cơ thể

Không sai khi nói trà xanh có tác dụng giảm mỡ bụng. Bởi trong trà xanh có chứa 2 chất là Caffeine và EGCG (Epigallacatechin gallate). Đây là hai chất chống oxy hóa, tiêu diệt các phần tử mỡ và calo thừa trong cơ thể.

Chất EGCG trong trà xanh có tác dụng làm giảm cảm giác thèm ăn một cách đáng kể. Còn caffeine thúc đẩy dạ dày tiêu hóa và chuyển hóa năng lượng nhanh, tăng cường năng lực phân giải mỡ trong cơ thể đặc biệt là mỡ vòng 2, đẩy lùi nguy cơ béo bụng.

2 hoạt chất có trong trà xanh này sẽ giúp chuyển hóa chất béo trong cơ thể. Làm giảm nồng độ chất béo ở trong máu như triglyceride, cholesterol, và đặc biệt là sẽ giúp ngăn cản sự tích trữ mỡ ở gan và các bộ phận khác của cơ thể.

Do đó, với những tác dụng trên nên trà xanh được sử dụng nhiều trong các phương pháp giảm cân và giảm mỡ bụng.

Hơn thế nữa trà xanh còn rất tốt cho việc phòng chống bệnh ung thư bởi những chất kháng oxy hóa trong trà xanh giúp kháng khuẩn và cả siêu vi khuẩn.

Với cơ chế vừa nạp năng lượng vào cơ thể, vừa đốt cháy mỡ thừa thì trà xanh giúp bạn giảm cân một cách hiệu quả và an toàn.

Giảm mỡ bụng bằng nước trà xanh

cach giam mo bung nhanh nhat tai nha bang tra xanh 1

 

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng trà xanh? Nước trà xanh không chỉ giúp thanh nhiệt mà còn giảm mỡ bụng hiệu quả

Nguyên liệu:

- 200gr lá  trà tươi

- 2 lát gừng tươi

- 3 lit nước sôi nóng

Cách pha trà:

- Đầu tiền với lá trà thì bạn ngâm qua nước, rửa sạch bụi trên lá, ngâm 10 phút  trước khi vớt ra

- Đem nước sôi tráng ấm tích hoặc tráng bình pha

- Sau đó bạn vò nhẹ lá trà, sao cho lá bị gẫy gập, nhưng không bị dập nhé

- Tiếp đến cho lá trà vào bình, thả 2 lát gừng tươi vào cùng, lấy nửa lít nước sôi đổ vào tráng trà lắc qua và đổ đi.

- Cuối cùng là cho chỗ nước sôi còn lại vào ấm, không đậy nắp bình và để trà ngấm 20 phút

Có bạn cho thêm cục đá lạnh vào bình sau 20 phút trà ngấm nữa đó, để chè có màu xanh trong suốt. Vậy là chúng ta sẽ có một bình trà tươi cực thơm ngon và trong xanh lắm nhé.

Giảm mỡ bụng bằng trà xanh và chanh

cach giam mo bung nhanh nhat tai nha bang tra xanh 2

 

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng trà xanh? Trà xanh và chanh là sự kết hợp hoàn hảo để giảm mỡ bụng

Trà xanh và chanh là sự kết hợp hoàn hảo cho những ai muốn giảm mỡ bung nhanh tại nhà. Bởi trong chanh có thành phần axit giúp phá hủy các mô mỡ dưới da. Còn trà xanh lại có tác dụng đào thải mỡ ra bên ngoài. Do đó mà sự kết hợp này được sử dụng hàng ngày sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh và sớm lấy lại vóc dáng thon gọn của mình.

Nguyên liệu:

- Lá tà xanh tươi

- 1 quả chanh

Cách làm:

- Bạn nhặt những lá trà xanh tươi và non đem rửa sạch, chanh cắt làm đôi.

- Cho tiếp lá trà vào ấm tích có nắp và thêm chút muối. Tiếp tục cho nước sôi vào và tráng trà rồi đổ đi để tạo vị thơm ngon, đậm đà hơn cho trà.

- Cho nước sôi nóng vào ấm trà sau đó gạn lấy nước và bỏ bã. Vắt nửa quả chanh tươi vào ly nước trà ấm và thêm một vài viên đá là có thể thưởng thức luôn.

Giảm mỡ bụng bằng tà xanh lá sen

Nguyên liệu:

- Lá sen khô ( có thể mua ngoài tiệm thuốc)

- Lá trà xanh

Cách làm:

- Lá trà xanh sau khi rửa sạch thì đem đi hãm với nước sôi.

- Cho lá sen khô vào hãm cùng trà xanh là có thể uống được. Sử dụng loại nước này để uống cả ngày nên bạn có thể hãm khoảng 2 lít nước.

Như vậy với những chia sẽ của chúng tôi chắc bạn đã có thêm những cách để giảm mỡ bụng bằng trà xanh rất hiệu quả mà an toàn. Nhưng phải thực hiện pha trà đúng cách để đạt được hiệu quả rõ rệt nhé. Chúc bạn thành công và luôn xinh đẹp!

comment Bình luận

largeer