Cách giảm mỡ bụng nhanh tại nhà bằng gừng

Cách giảm mỡ bụng nhanh tại nhà bằng gừng? Gừng có tác dụng rất thần kỳ trong việc giảm mỡ bụng bởi đặc tính ấm nóng. Đặc biệt trong gừng có chứa nhiều dưỡng chất giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất của cơ thể và ngăn ngừa tích lũy mỡ thừa.
23/11/2017 13:51

Nếu bạn cảm thấy tự ti về vòng 2 quá khổ cảu mình, hãy cùng thử những phương pháp giảm mỡ bụng cùng chúng tôi ở dưới đây.

Gừng và muối

cach giam mo bung nhanh tai nha bang gung

 

Cách giảm mỡ bụng nhanh tại nhà bằng gừng? Gừng rang muối không chỉ giúp giảm mỡ bụng mà còn giúp vùng bụng săn chắc hơn

Đây là phương pháp mà được rất nhiều chị em sử dụng trong việc giảm mỡ bụng, đặc biệt là với các chị em mới sinh xong. Bằng việc chườm muối và gừng mỡ vùng bụng không chỉ bị đánh bay mà nó còn giúp lưu thông máu, khử mùi hôi và giúp vùng bụng săn chắc hơn.

Nguyên liệu:

- 1 chén muối biển

- 500g gừng tươi

- 1 chiếc khăn bông

Thực hiện: Bạn làm sạch gừng tươi rồi xay nhuyễn. Tiếp theo đó là đem muối và gừng đi rang nóng lên rồi cho tất cả vào khăn bông. Khi tắm xong bạn lấy chỗ gừng muối trong khăn bông vừa rang xong chườm lên bụng đến khi hết nóng thì thôi.

Chăm chỉ thực hiện phương pháp giảm mỡ bụng này 3 lần / tuần chắc chắn bạn sẽ sở hữu được vóc dáng quyến rũ như ý muốn.

Gừng và rượu

cach giam mo bung nhanh tai nha bang gung 1

 

Cách giảm mỡ bụng nhanh tại nhà bằng gừng? Rượu gừng giảm mỡ bụng rất tốt

Rượu và gừng đều là 2 nguyên liệu có tính nóng, rất tốt cho việc đốt cháy mỡ thừa ở bụng. Khi sử dụng phương pháp này bạn kết hợp với các động tác massage sẽ có tác dụng đốt cháy mỡ thừa rất tốt. Không những thế làn da vùng bụng còn được nuôi dưỡng khỏe mạnh, hạn chế tình trạng nhão, chảy xệ. Cơ thể khỏe mạnh xóa tan đi cảm giác mệt mỏi.

Nguyên liệu:

- 500g gừng tươi

- 500ml rượu trắng

Thực hiện: Gừng sau khi làm sạch bạn để ráo nước rồi băm nhỏ ra. Sau đó đem ngâm chỗ gừng say nhuyễn trên với rượu trong 2 tuần rồi lấy ra dùng.

Hàng ngày sau khi tắm xong bạn lấy một ít rượu gừng thoa lên vùng bụng và những nơi cần giảm mỡ. Sau đó nhẹ nhàng massage theo vòng tròn trong 15 phút. Cuối cùng là lấy khăn ướt lau sạch, Chăm chỉ thực hiện phương pháp này hàng ngày nhé.

Gừng và mật ong

cach giam mo bung nhanh tai nha bang gung 2

 

Cách giảm mỡ bụng nhanh tại nhà bằng gừng? Gừng mật ong không chỉ giúp giảm mỡ bụng và còn rất tốt cho hệ tiêu hóa

Ngoài 2 cách trên thì để tăng hiệu quả giảm mỡ bụng bạn nên uống nước gừng với mật ong hàng ngày để giúp đốt cháy mỡ thừa lại rất tốt cho sức khỏe.

Nguyên liệu

- 1 vài lát gừng tươi

- mật ong vừa đủ

- Nước ấm 200ml

Thực hiện: Để một vài lát gừng xuồng đáy cốc sau đó đổ nước sôi từ từ vào, khoảng 70ml. Sau đó khuấy nhẹ cho gừng thôi tinh chất ra ngoài. Tiếp tục cho thêm chỗ nước sôi nguội còn lại vào và thêm mật ong vào sao cho vừa miệng uống. Nên uống ngay khi còn nóng.

Tráng miệng ngày mới bằng một ly mật ong pha gừng vừa tốt cho hệ tiêu hóa lại giúp tiêu hao lượng mỡ thừa ở bụng. Tuy nhiên đối với những người có vấn đề về hệ tiêu hóa thì không nên dùng loại công thức này.

Gừng và ớt

Đây là hai nguyên liệu có tính nóng, khi kết hợp với nhau chúng sẽ là hỗn hợp cực nóng. Vì vậy bạn nên khéo léo sử dụng để không gây hại cho cơ thể.

Tuy nhiên hỗn hợp gừng và ớt sẽ cho bạn một sản phẩm giảm mỡ nhanh chóng ngay cả với những vùng mỡ cứng đầu nhất như bắp tay, bắp chân.

Cách sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần pha bột ớt với nước cacao nóng hoặc uống nước gừng ấm mỗi ngày. Tùy thuộc vào khẩu vị của mỗi người mà bạn thực hiện phương pháp này chứ không có một định lượng cụ thể nào ở đây.

Gừng tươi

cach giam mo bung nhanh tai nha bang gung 3

 

Cách giảm mỡ bụng nhanh tại nhà bằng gừng? Gừng tươi để giảm mỡ bụng rất tốt

Nguyên liệu: 2 nhánh gừng tươi đã rửa sạch

Thực hiện: Đem 2 nhánh gừng đã chuẩn bị đi giã nát rồi lọc lấy nước cốt. cốt. Dùng phần nước cốt thoa đều lên vùng da bụng tích lũy mỡ thừa, xoa theo chiều kim đồng hồ và từ trong ra ngoài từ 15 – 20p.

 Với phương pháp này bạn thực hiện trước khi tắm khoảng 20 phút. Làm khoảng 2-3 lần/tuần bạn sẽ thấy hiệu quả  đáng ngạc nhiên trong vòng 1 tháng.

Những cách làm trên đều là những phương pháp giảm mỡ bụng rất hiệu quả tại nhà. Tuy nhiên có một nhược điểm trong những cách trên là bạn cần phải kiên trì thực hiện lâu dài mới có hiệu quả. Chúc bạn thành công và luôn xinh đẹp!

comment Bình luận

largeer