Cách làm da trắng bằng dầu oliu

Cách làm cho da trắng sáng bằng dầu oliu. Dầu oliu là một trong những sản phẩm tự nhiên được chị em phụ nữ sử dụng như một loại mỹ phẩm khi làm đẹp. Dưới đây là là những cách làm cho da trắng sáng bằng dầu oliu mà chúng tôi muốn chia sẻ.
18/12/2017 17:02

Vai trò của dầu olive giúp làn trắng sáng mịn màng

Trong dầu olive có chứa vitamin E, vitamin A có tác dụng tái tạo làn da, kích thích sự hình thành tế  bào da mới làm cho da sáng lên từng ngày.

Ngoài ra, trong dầu oliu có chứa một hàm lượng chất béo không bão hòa, các chất chống ô xy hóa tự nhiên chính vì thế nó giúp chống lại quá trình lão hóa da, đồng thời cung cấp đầy đủ các độ ẩm cũng như dưỡng chất cần thiết giúp cho da săn chắc hơn.

cach lam da trang bang dau oliu

 

Cách làm da trắng bằng dầu oliu được nhiều người tin dùng bởi độ an toàn cao

Cách làm cho da trắng bằng dầu oliu 

Dầu oliu và sữa chua

Dầu olive và sữa chua là hai loại nguyên liệu tự nhiên rất tốt cho da. Trong sữa chua có một lượng axitlactic dồi dào chính vì thế nó sẽ giúp tẩy sạch lớp tế bào chết trong da khiến cho làn da trắng sáng mịn màng nhanh chóng.

Còn dầu oliu cung cấp đầy đủ độ ẩm cần thiết giúp cho da mềm mịn tự nhiên. Sự kết hợp giữa dầu olive và sữa chua sẽ là cách làm cho da trắng sáng hiệu quả và an toàn nhất.

cach lam da trang bang da

 

Cách làm da trắng bằng dầu oliu kết hợp với sữa chua sẽ đem đến làn da mịn màng

Chuẩn bị: 3 thìa cà phê dầu olive và một hộp sữa chua không đường

Cách thực hiện: Đổ sữa chua không đường và dầu oliu vào bát và trộn thật đều. Sau đó hãy tắm sạch sẽ toàn bộ cơ thể với nước, tiếp theo lấy hỗn hợp dầu oliu sữa chua nhẹ nhàng thoa đều khắp toàn thân, kết hợp massage trong khoảng 10 - 15 phút. Và sạch lại với nước, nên áp dụng phương pháp này 1 - 2 lần/tuần.

Dầu oliu và chanh

Dầu olive và chanh cũng chính là một phương pháp làm trắng an toàn và hiệu quả cho da được đông đảo chị em lựa chọn.

Như chúng ta đã biết chanh có khả năng tẩy tế bào chết và làm trắng da rất cao nhờ tính axit  nhẹ. Kết hợp với cùng lượng vitamin C dồi dào khi kết hợp với dầu olive sẽ tạo độ ẩm cần thiết để giúp da trắng sáng mịn màng.

cach lam da trang bang dau oliu

 

Kết hợp chanh và dầu oliu giúp da bạn bổ sung thêm dưỡng chất và trắng sáng hơn

Chuẩn bị: Khoảng 3 thìa cà phê dầu olive, 1 quả chanh tươi 

Cách thực hiện: Bạn hãy vắt chanh lấy nước cốt rồi cho vào một cái chén sạch cho dầu olive vào và trộn thật đều với nhau. Tiếp theo bạn tắm sạch cơ thể với nước và dùng hỗn hợp trên và thoa đều lên toàn bộ cơ thể, và để khoảng từ 10 - 15 phút cho da thẩm thấu hết các dưỡng chất và tắm sạch lại với nước mát. Bạn nên thực hiện cách này khoảng 1 tuần 1 lần để có kết quả như ý.

Dầu oliu và cám gạo

Trong cám gạo chứa nhiều thành phần có tác dụng dưỡng trắng da rất hiệu quả.

Chuẩn bị: Nửa bát cám gạo nguyên chất, 3 thìa cà phê dầu olive

cach lam trang da bang dau oliu 1

 

Cám gạo là nguyên liệu rẻ tiền nhưng lại tốt với làn da khi dùng với dầu oliu

Cách thực hiện: Hãy trộn đều cám gạo vào dầu oliu vào một chiếc bát con sạch rồi trộn đều lại với nhau để tạo nên hỗn hợp quánh mịn. Tắm sạch cơ thể với nước rồi thoa hỗn hợp lên toàn thân, sau đó để 15 - 20 phút cho da thẩm thấu rồi tắm sạch lại với nước ấm.

Hãy áp dụng dầu oliu và cám gạo này khoảng 1 - 2 lần/tuần sẽ cho kết tốt nhất.

Đây là cách làm cho da trắng sáng bằng dầu oliu tiết kiệm an toàn, phù hợp cho tất cả các chị em phụ nữ, tuy nhiên cách làm trắng này cần phải có sự kiên trì mới thấy được kết quả.

 

 

comment Bình luận

largeer