Cách làm se khít vùng kín tự nhiên tại nhà bằng tinh chất nha đam

Những phương pháp chăm sóc sức khỏe và sinh lí nữ luôn được các chị em đặc biệt quan tâm và thử nghiệm. Và cách làm se khít vùng kín tại nhà từ tinh chất nha đam là một cách làm tuyệt vời như vậy.
27/11/2017 18:13

Không xa lạ lại rất gần gũi với cuộc sống, nha đam không chỉ làm mát, bổ dưỡng mà còn có công dụng tuyệt vời như một biện pháp làm se khít cô bé. Cách làm se khít vùng kín tự nhiên tại nhà bằng tinh chất nha đam thực sự là một công thức tuyệt vời và ngày càng có nhiều chị em thử nghiệm và phản hồi rất hài lòng. Bạn hãy cùng chúng tôi thử nghiệm công thức này để cảm nhận hiệu quả nhé.

Se khít vùng kín bằng tinh chất nha đam tại sao không ?

Trải qua nhiều lần sinh nở cũng như quan hệ tình dục nhiều đa phần chị em phụ nữ đều gặp phải tình trạng bị giãn rộng, lỏng lẻo âm đạo khiến cho các cuộc yêu không còn mặn nồng, người bạn đời thời ơ. Điều này khiến tình cảm vợ chồng đi xuống, chị em trở nên mặc cảm, tự ti và không còn sự quyến rũ. Đây cũng chính là tình trạng trung mà nhiều chị em thường cảm thấy đau đầu, lo lắng.

Ngoài ra, tác hại từ việc vùng kín mình bị giãn rộng về lâu dài sẽ khiến cho chị em rất dẫn đến các tình trạng như : sa tử cung, sa thành âm đạo, tiểu mất kiểm soát ,thường xuyên đau rát, bị khô và thâm đen gây mất thẩm mỹ. Vì vậy, có thể nói cách làm se khít vùng kín tại nhà bằng lô hội sẽ là cách giúp bạn lại lấy vùng kín trẻ hóa như thời con gái.

se khit vung khin bang nha dam

 

Từ xa xưa, nha đam đã được biết đến là một trong những thảo dược an toàn, lành tính và có tác dụng cực kì tuyệt vời cho làn da của phụ nữ. Tuy nhiên cách làm se khít vùng kín tự nhiên tại nhà bằng tinh chất nha đam thì là phát hiện mới nhất hiện nay. Không gây đau đớn như phẫu thuật thẩm mĩ, cũng không tốn kém quá nhiều chi phí, chỉ với một vài cành nha đam, chị em sẽ có những trải nghiệm cực tuyệt vời về một vùng kín se khít, hồng hào ra trông thấy.

Hướng dẫn cách se khít vùng kín bằng tinh chất nha đam

se khit vung kin tai nha bang nha dam

 

Bước 1 : bạn cần chuẩn bị 2 lá lô hội sau đó nhẹ nhàng dùng dao gọt và lấy phần thịt bên trong

Bước 2 : Bạn nhỏ miếng lô hội và xay nhuyễn trở thành 1 hỗn hợp gel. Dùng chính loại gel này thoa trực tiếp vào trong vùng kín và bên ngoài, matxa chúng trong từ 10 đến 25 phút nhé.

 

comment Bình luận

largeer