Cách làm trắng da bằng sữa chua không đường

Cách làm trắng da bằng sữa chua không đường. Khi chị em áp dụng các phương pháp làm đẹp, dù là tự nhiên hay là sử dụng hóa mỹ phẩm, cũng không bao giờ hết nghi hoặc: trắng xong liệu có bị sạm đen lại hay không?
19/12/2017 15:44

Tại sao sữa chua không đường lại là bí kíp bỏ túi giúp chị em có làn da trắng sáng? Bởi bản thân sữa chua không đường có chứa lượng vitamin và khoáng chất dồi dào giúp da trắng sáng khỏe mạnh. Các vitamin B2, B12 và B5 giúp da trắng sáng và cấp ẩm đầy đủ cho da, bảo vệ da khỏi sự đe dọa của các gốc oxy hóa tự do gây lão hóa sớm. Axit Lactic giúp tẩy da chết, ngăn ngừa nếp nhăn và giúp da đàn hồi. Các vi lượng kẽm làm nhiệm vụ kháng khuẩn tiêu viêm, kiểm soát quá trình tiết mồ hôi và đổ dầu, ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Bởi vậy, trắng da bằng sữa chua không đường được xem là phương pháp dưỡng trắng da tự nhiên, hiệu quả mà hạn chế được tốt nhất hiện tượng sạm da sau quá trình sử dụng. Lưu ý, chỉ sử dụng sữa chua không đường khi làm đẹp, tránh dùng các loại sữa chua có thêm hoa quả có chất bảo quản…để tránh kích ứng da.

Sau đây là 3 công thức trắng da bằng sữa chua không đường giúp bạn sớm có được làn da đẹp không tì vết.

 

  • Trắng da bằng sữa chua không đường

 

Đây là cách đơn giản nhất, nhanh nhất và tiện dụng nhất cho các chị em có ít thời gian. Bận rộn cả ngày, da cũng vô cùng mệt mỏi. Chị em chỉ cần rửa mặt sạch, thoa nhẹ nhàng sữa chua không đường nguyên chất lên da và matxa giúp da thư giãn.

cach lam trang da mat bang sua chua

 Cách làm trắng da bằng sữa chua không đường giúp bổ sung độ ẩm để da mềm mịn hơn

Sau 20 phút, làn da đã đẹp lên trông thấy, mịn màng hơn, ẩm mượt hơn. Kiên trì áp dụng 3 lần 1 ngày, chị em sẽ sở hữu làn da trắng sáng.

 

  • Trắng da bằng sữa chua bơ chuối

 

Công thức này chị em có thể kết hợp cả ăn và đắp mặt nạ. Lấy 1 quả bơ, 1 trái chuối lột bỏ, bỏ hạt (nếu có), nghiền nhuyễn. Trộn đều 2 hũ sữa chua không đường với bơ và chuối đã xay sao cho được hỗn hợp quánh mịn.

cach lam trang da mat bang sua chua

 Cách làm trắng da bằng sữa chua không đường kết hợp với chuối được nhiều chị em áp dụng và thấy kết quả rõ rệt

Lấy ra một phần hỗn hợp để đắp mặt nạ, phần còn lại trộn thêm sữa đặc có đường để thưởng thức.

Đắp mặt nạ trong 20 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm và cảm nhận làn da mới mẻ của mình. Với công thức này, da sẽ được nuôi dưỡng từ cả bên trong lẫn bên ngoài. Da trắng sáng, khỏe mạnh mà bạn không phải lo đen sạm.

 

  • Trắng da bằng sữa chua mật ong

 

Lấy 2 thìa sữa chua không đường trộn đều cùng 2 thìa mật ong nguyên chất là bạn đã có được 1 công thức  cực kỳ đơn giản mà vô cùng hiệu quả.

Công thức này còn đặc biệt hiệu nghiệm cho những chị em bị thâm nám. Sự kết hợp giữa sữa chua và mật ong cho da khỏe mạnh, tái tạo da và dưỡng da trắng hồng đều màu, giảm thâm nám rõ rệt.

cach lam trang da mat bang sua chua

 Không thể bỏ qua công thức sữa chua không đường với mật ong để dưỡng da mặt

Giờ thì những lo ngại về làn da sạm đen trở lại đã hoàn toàn biến mất. Chị em có thể thoải mái yên tâm với làn da trắng không tỳ vết bởi đã có 3 công thức kỳ diệu trắng da bằng sữa chua không đường rồi. Cùng chia sẻ để bất cứ ai trong hội chị em đều có được làn da tươi tắn, rạng rỡ nhất nhé!

 

comment Bình luận

largeer