Cách massage giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà

Cách massage giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà? Ngoài việc tập luyện thể dục, điều chỉnh chế độ ăn uống thì hiện này nhiều chị em còn sử dụng cả phương pháp massage bụng để tăng hiệu quả đẩy lùi mỡ bụng, lấy lại vòng eo thon thả. Đây là phương pháp vô cùng đơn giản lại rất an toàn.
12/12/2017 11:48

Chỉ với vài động tác đơn giản cùng những nguyên liệu thiên nhiên là bạn có thể lấy lại được vóc dáng thon gọn, vòng 2 sắc chắc.

Vòng 2 đầy ngấn mỡ luôn là nỗi ám ảnh của các chị em. Thường thì các nàng hay áp dụng những phương pháp tập luyện, ăn kiêng để tống khứ đống mỡ thừa kia đi. Tuy nhiên những cách đó rất tốn thời gian mà hiệu quả lại không cao. Vì thế thay vì mệt mỏi vì phải ăn kiêng bạn có thể chuyển sang phương pháp massage bụng để đánh tan mỡ hiệu quả cho mình.

Đây là phương pháp không gây mất nhiều thời gian, công sức, chi phí mà hiệu quả tương tự. Không những vậy bạn còn được thư giãn với phương pháp này.

Massage bụng bằng tay

cach massage giam mo bung nhanh nhat tai nha

 

Cách massage giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà? Massage bụng vừa giúp đánh tan mỡ thừa vừa giúp cơ thể được thư giãn

Bước 1: Xoa hai bàn tay vào nhau cho lòng bàn tay ấm lên, có thể cho thêm chút tinh dầu dừa, ooliu... để tăng hiệu quả massage.

Bước 2: dùng 2 ngón tay cái ấn từ rốn đến hông theo hình mũi tên, không nên ấn quá mạnh nhưng cũng không được quá nhẹ.

Bước 3: Dùng 2 tay xoa đều bụng. Bạn lấy rốn làm tâm điển và bắt đầu xoay quanh rốn theo chiều kim đồng hồ rồi làm ngược lại. Thực hiện động tác này ít nhất là 20 lần.

Bước 4: Nằm ngửa và nắm tay lại ấn nhẹ nhàng vào phần eo sau. Bạn không cần ấn quá mạnh bởi sẽ khiến da bị bầm. Chỉ cần cảm thấy có lực ấn là được. Việc ấn vào huyệt vị này sẽ kích thích tuần hoàn máu và đốt cháy các mô mỡ.

Với 7-10 phút mỗi ngày và thực hiện 2-3 lần mỗi ngày với bài massage này thì mỡ bụng của bạn cũng sớm biến mất, trả lại vòng eo thon gọn, vóc dáng mảnh mau cho bạn.

Dùng chanh để massage bụng

cach massage giam mo bung nhanh nhat tai nha 1

 

Cách massage giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà? Chanh có tác dụng đánh tan mỡ hiệu quả

Trong những cách đánh tan mỡ bụng bằng các nguyên liệu thiên nhiên thì chanh luôn nằm trong top những nguyên liệu hiệu quả nhất.

Trong chanh có chứa nhiều vitamin C, thêm nữa là hàm lượng axit cao, ngoài việc có thể cải thiện làn da, trị mụn thì nó còn giúp đốt cháy mỡ thừa tích tụ vùng bụng, giảm cân rất tốt. Ngoài việc nạp và cơ thể thì dùng chanh để massage bên ngoài cũng có tác dụng rất hiệu quả trong việc đánh tan mỡ bụng.

Thực hiện phương pháp này rất đơn giản.

- Đầu tiên bạn vắt quả chanh ra lấy nước cốt

- Sau đó thêm vài hạt muối vào, hòa tan để tạo thành hỗn hợp.

- Vệ sinh sạch sẽ vùng bụng và bôi dung dịch hỗn hợp chanh muối lên.

- Thực hiện động tác massage quanh vùng bụng theo vòng tròn giống như phương pháp massage bấm huyết bụng ở trên.

- Thực hiện massage từ 5-10 phút sao cho bụng nóng dần lên để thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa.

Bên cạnh việc sử dụng chanh để massage thì vào mỗi buổi sáng bạn cũng có thể thanh lọc cơ thể bằng một cốc chanh muối loãng. Không chỉ có tác dụng đào thải độc tố, tăng cường trao đổi chất mà còn giúp đánh tan mỡ bụng hiệu quả.

Dùng muối để massage bụng

cach massage giam mo bung nhanh nhat tai nha 2

 

Cách massage giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà? Muối nóng sẽ sinh nhiệt, đốt cháy mỡ bụng hiệu quả

Muối có tác dụng sát khuẩn, trị bệnh ngoài ra, làm sạch tế bào chế thì muối còn được biết đến có tác dụng giảm béo bụng rất tốt.

- Bạn rang nóng 500-800g muối. Sau đó bỏ muối vào túi vải hoặc khăn bông mềm chườm lên vùng bụng khi còn nóng.

-  Trong quá trình chườm muối bạn sẽ thực hiện massage nhẹ nhàng theo vòng tròn để làm cho cơ bụng săn chắc và tăng thêm phần hiệu quả.

- Bạn nên vừa massage vừa chườm muối nóng để công dụng đánh tan mỡ bụng được phát huy hiệu quả cao nhất.

Dùng rượu gừng để massage bụng

cach massage giam mo bung nhanh nhat tai nha 3

 

Cách massage giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà? Rượu gừng có tác dụng đốt cháy mỡ bụng rất tốt, kết hợp với massage sẽ làm tăng hiệu quả giảm mỡ

Gừng là gai vị có tính nóng, khi được kết hợp với rượu sẽ mang lại nguồn nhiệt lượng lớn giúp đánh tan mỡ bụng hiệu quả hơn.

- Bạn dùng 500g gừng giã nhỏ ngâm vào khoảng 1lit rượu trắng và đem hạ thổ. Sau 3 tháng là rượu gừng có thể dùng được.

- Đổ rượu ra một cái bát, sau đó lấy bông thấm rượu và bôi đều lên vùng bụng.

- Sau đó tiến hành massage bụng theo chiều kim đồng hồ và ngược lại trong vòng 15 phút.

Việc sử dụng rượu gừng cùng động tác massage sẽ làm tăng nhiệt lượng đốt cháy mỡ ở vùng bụng và làm cơ bụng săn chắc hơn.

Các chuyên gia cho rằng việc thực hiện đốt cháy mỡ bụng bằng động tác massage phải được thực hiện kiên trì trong một thời gian nhất định mới thấy được hiệu quả. Chúc các bạn thành công và luôn xinh đẹp!

comment Bình luận

largeer