Cách trị môi khô bằng dầu dừa

Cách trị môi khô bằng dầu dừa. Dầu dừa có chứa nhiều dưỡng chất cần thiết tốt cho da và là thần dược làm đẹp an toàn cho nhiều chị em. Môi khô nứt nẻ khiến nhiều người khó chịu, dưỡng môi bằng dầu dừa sẽ đem lại đôi môi hồng hào và tự nhiên.
28/11/2017 15:29

Cách trị môi khô bằng dầu dừa

Môi khô do không được hấp thu các dưỡng chất vì vậy cần loại bỏ tế bào chết để môi luôn căng mọng, hồng hào. Dầu dừa có chứa nhiều axit có lợi, giàu vitamin E và các chất chống oxy hoá. Ngoài ra, nó còn có tác dụng kháng khuẩn, kháng nấm, chống virus có hại, đồng thời đem lại hiệu quả dưỡng ẩm cao.

Cach tri moi kho bang dau dua 5

 

Cách trị môi khô bằng dầu dừa. Dầu dừa có chứa nhiều axit và vitamin E

Tẩy da chết bằng dầu dừa

Trộn dầu dừa với đường nâu theo tỷ lệ 1:1 rồi thêm 1 - 2 giọt nước cốt chanh tươi.

Cach tri moi kho bang dau dua 2

 

Cách trị môi khô bằng dầu dừa. Dùng dầu dừa để loại bỏ tế bào chết cho môi

Đầu tiên làm ướt môi để khoảng 1 phút rồi thoa hỗn hợp trên lên môi, kết hợp với massage nhẹ nhàng theo hai chiều ngược nhau. Sau khoảng 10 phút rửa sạch lại với nước lạnh, thực hiện 1 lần/tuần. Hỗn hợp này giúp tẩy da chết trên môi mang lại đôi môi săn chắc và căng mọng.

Dưỡng ẩm cho môi bằng dầu dừa

Thời tiết lạnh, hanh khô khiến môi bị bong tróc, chảy máu và nứt nẻ. Không cần đến những sản phẩm dưỡng môi đắt tiền, chỉ với dầu dừa cũng có thể nuôi dưỡng độ ẩm cho môi hiệu quả. Mỗi lần thoa lên môi, massage nhẹ nhàng trong khoảng 30 giây để dưỡng chất được thẩm thấu sâu, dưỡng môi hồng hào tự nhiên.

Cach tri moi kho bang dau dua 3

 

Cách trị môi khô bằng dầu dừa. Dưỡng ẩm cho môi bằng dầu dừa

Ngoài ra, có thể thoa trực tiếp dầu dừa lên môi trước khi đi ngủ sẽ mang lại hiệu quả cao, cải thiện tình trạng khô nẻ môi. Nên áp dụng thoa dầu dừa 2 - 3 lần mỗi ngày để môi luôn căng mọng.

Trị thâm môi bằng dầu dừa và mật ong

Bị khô và nứt nẻ khiến môi bị thâm, trông mất đi vẻ đẹp tự tin, căng tràn sức sống. Vì vậy, dùng hỗn hợp dầu dừa và mật ong giúp dưỡng môi hồng tự nhiên và nhanh chóng, đem lại hiệu quả cao.

Cach tri moi kho bang dau dua 4

 

Cách trị môi khô bằng dầu dừa. Kết hợp mật ong với dầu dừa giúp môi không còn khô và nứt nẻ

Trộn dầu dừa và mật ong nguyên chất theo tỷ lệ 1:1 rồi thoa đều kết hợp massage trên môi khoảng 15 phút. Sau đó, rửa sạch lại bằng nước lạnh, thực hiện đều đặn mỗi ngày sẽ thấy kết quả như ý.

Nguyên nhân khiến môi khô, nứt nẻ

Thời tiết khô hanh hoặc trời đang vào mùa lạnh là nguyên nhân phổ biến khiến môi bị khô. Bên cạnh đó, thường xuyên làm việc trong phòng máy lạnh hoặc thói quen liếm môi cũng khiến đôi môi bị mất nước và khô nứt.

Cach tri moi kho bang dau dua

 

Cách trị môi khô bằng dầu dừa. Lựa chọn giải pháp dầu dừa cho môi những ngày trời hanh khô

Một trong những nguyên nhân khác gây nứt môi mà ít ai để ý là thói quen thở bằng miệng khi ngủ. Không khí liên tục thổi qua đôi môi sẽ khiến mất nước, làm môi bị khô nứt. Ngoài ra, sử dụng nhiều loại son môi chứa hóa chất nguy hiểm cũng làm cho môi khô và dị ứng.

Để giải quyết nỗi lo môi khô có thể lựa chọn biện pháp dưỡng môi bằng dầu dừa nguyên chất. Các hoạt chất trong dầu dừa thẩm thấu và nuôi dưỡng đôi môi căng mọng, mềm mại, hơn nữa nó còn giúp đôi môi hồng hào, giảm tình trạng thâm môi.

comment Bình luận

largeer