Cách xông hơi làm se khít vùng kín bằng gừng

Từ xa xưa, gừng đã được biết đến với rất nhiều công dụng như dùng trong nấu ăn, dùng như một vị thuốc chữa bệnh,… Thế nhưng những công dụng về gừng trong chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp sinh lí nữ thì mới đây mới thật sự được nhiều chị em quan tâm, chú ý.
28/11/2017 18:59

Nếu vùng kín của bạn sau nhiều lần quan hệ tình dục hay sinh đẻ đã trở nên giãn rộng và lỏng lẻo. Bạn lại không muốn sử dụng những phương pháp như phẫu thuật hay uống thuốc vừa mất thời gian vừa đau đớn. Vậy thì chỉ với một vài nhánh gừng, bạn chắc chắn sẽ bất ngờ bởi công dụng của nó với vùng kín đấy.

Cách làm se khít vùng kín tại nhà với gừng

Không gây đau đớn hay khiến vùng da nhạy cảm của vùng kín dị ứng, tất cả những gì mà tinh chất từ một nhánh gừng tác động vào vùng kín của bạn sẽ từ từ và dần khiến cho âm đạo được se khít lại, sát khuẩn một cách êm dịu. Từ đó, mỗi cuộc yêu của các chị em sẽ được cải thiện, đem đến sự tự tin và quyến rũ trong mắt người bạn đời của mình.

Vậy làm thế nào để có thể thực hiện cách làm se khít vùng kín tại nhà với gừng tại nhà hiệu quả. Bạn hãy lưu ý một vài những chi tiết sau đây:

Lưu ý khi xông hơi với gừng tại nhà

- Để quá trình sông hơi diễn ra hiệu quả bạn phải thực hiện xông tại những khu vực kín gió. Điều này sẽ giúp cho các tinh chất gừng nhanh chóng được thẩm thấu vào bên trong vùng kín, từ đó quá trình xông hơi sẽ đạt hiệu quả cao hơn.

xong hoi se khit vung kin voi gung

 

- Chị em nên lựa chọn bộ đồ thật rộng và thoáng, tốt nhất không mặc đồ lót để cơ thể dễ thoát mồ hôi trong suốt quá trình xông hơi nhé.

- Mỗi lần chỉ xông từ 15 - 20 phút là vừa đủ bởi, khi nước xông hạ nhiệt thì bạn nên dừng ngay để tránh nhiễm lạnh nhé.

- Sau mỗi lần xông hơi với gừng chị em tuyệt đối không nên tắm ngay sẽ làm co bít lỗ chân lông, gây tình trạng trữ nước. Tốt nhất hãy đợi khoảng 1 đến 2 tiếng sau mới tắm và nên dùng nước ấm nhé.

- Để cách làm se khít vùng kín tại nhà với gừng được hiệu quả chị em cần uống một cốc nước đầy để tránh tình trạng mất nước.

- Tuyệt đối không nên xông khi vừa ăn no.

- Nếu sau khi xông chị em cảm thấy người có tình trạng mệt mỏi thì tuyệt đối không nên tiếp tục xông nữa, với trường hợp cơ thể có biểu hiện lạ, thì nên đi khám ngay để tránh những hậu quả đáng tiếc.

Những người tuyệt đối không nên thực hiện xông hơi với gừng

- Người đang trong thời gian kinh nguyệt, huyết áp cao, người đang ở giai đoạn tiền ung thư âm đạo là những đối tượng không nên sử dụng cách làm se khít vùng kín tại nhà với gừng này.

xong hoi se khit vung kin voi gung

 

Quy trình để thực hiện xông hơi vùng kín với gừng

- Rửa sạch một vài nhánh gừng sau đó bạn hãy bỏ chúng vào nồi và tiến hành cho thêm thêm một chút muối trắng rồi đổ ngập nước và đun sôi nhé.

- Đặt nồi nước ở nơi kín gió, nhà tắm là khu vực tốt nhất. Bạn có thể mặc váy thật rộng và không mặc đồ lót. Sau đó hãy ngồi trước nồi nước và thực hiện cách làm se khít vùng kín tại nhà với gừng. Cho đến khi hơi nước đã hạ nhiệt thì bạn dừng lại để cơ thể được đảm bảo nhé.  

Hi vọng rằng với cách xông hợi hiệu quả với gừng trên đây, vùng kín của chị em sẽ trở nên dần se khít và quyến rũ hơn. Hãy thử trải nghiệm ngay phương pháp chăm sóc sinh lí nữ tự nhiên mà vô cùng hiệu quả, tiết kiệm này nhé!

comment Bình luận

largeer