Cầu nối đưa người tiêu dùng Việt Nam tiệm cận với trái cây nhập khẩu
Sự kiện “Bản giao hưởng sắc trắng và đỏ - Symphony in white and red” không dừng lại là chuyến thăm và làm việc của phái đoàn bộ Nông nghiệp bang Washington, còn là cầu nối giữa vùng đất tạo nên trái cây thượng hạng Washington với người tiêu dùng Việt Nam. Đây chính là dấu mốc quan trọng thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa Klever Fruit và tiểu bang Washington càng thêm bền chặt và là động lực để Klever Fruit cùng bang Washington tiếp tục đưa đến thị trường Việt Nam những sản phẩm cao cấp hoàn hảo hơn nữa.

Trái cây nhập nhẩu tại cửa hàng Klever Fruit
Phát biểu tại sự kiện đặc biệt này, ông Nguyễn Xuân Hải, Tổng Giám đốc Klever Fruit chia sẻ: "Sau hơn 15 năm phát triển, đến nay, chúng tôi sở hữu một chuỗi 53 cửa hàng, trong đó có 41 cửa hàng tại các địa điểm đắc địa tại trung tâm Hà Nội và 12 cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh. Chúng tôi xây dựng thành công một chuỗi bảo quản lạnh từ hái đến khi trao vào tay của khách hàng. Trong hơn 15 năm vừa qua, chúng tôi đã cam kết và xử lý rất thành công được cho khách hàng Việt Nam về vấn đề đảm bảo trái cây rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, trái cây tuân thủ đúng các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm của Chính Phủ Việt Nam và các nước xuất khẩu".


Klever Fruit đón tiếp phái đoàn Bộ Nông nghiệp và tiểu bang Washington (Mỹ)
Ông Nguyễn Xuân Hải cho biết, trái cây Washington luôn đồng hành cùng Klever Fruit trong từng giai đoạn trưởng thành và phát triển. Trong đó, cherry, táo và việt quất là 3 loại trái cây Washington được Klever Fruit giới thiệu tới thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua. Sự kiện “Bản giao hưởng sắc trắng và đỏ - Symphony in white and red” cũng là để gợi nhớ về vẻ đẹp thiên nhiên bang Washington, cùng những nông sản thượng hạng tại vùng đất kỳ vĩ này. Và đặc biệt hơn cả là cùng chờ đón mùa cherry Washington sắp tới. Ông Nguyễn Xuân Hải cũng tin rằng, vượt trên những thành tựu từ quá khứ và hiện tại, tương lai trái cây bang Washington sẽ dần trở thành thức quả không thể thiếu trong thói quen ăn uống của người tiêu dùng Việt Nam.

Ông Nguyễn Xuân Hải, Tổng Giám đốc Klever Fruit chia sẻ tại sự kiện
Đánh giá cao vai trò quan trọng của Klever Fruit trong sự kết nối giữa Bang Washington và Việt Nam, bà Rianne Ham, Giám đốc Tiếp thị Quốc tế của Bộ Nông nghiệp Bang Washington nhận định: "Klever Fruit đóng một vai trò rất quan trọng trong lịch sử thương mại giữa Việt Nam và Bang Washington. Đây là công ty đầu tiên nhập khẩu trái cây Washington về bán tại cửa hàng Việt Nam. Thay mặt Bộ Nông nghiệp Bang Washington và ngành nông nghiệp của Washington, tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn về vai trò của Klever Fruit trong việc thúc đẩy mối quan hệ nông nghiệp giữa hai nước".

Bà Rianne Ham, Giám đốc Tiếp thị Quốc tế của Bộ Nông nghiệp Bang Washington đánh giá cao thương hiệu Klever Fruit
Bà Rianne Ham cho rằng, "Klever Fruit là một đối tác đáng tin cậy, là thương hiệu nhập khẩu trái cây hàng đầu của Washington về các loại quả như táo, anh đào, việt quất và lê. Đặc biệt hơn hết, chúng ta có thể yên tâm về chất lượng của các sản phẩm nhập khẩu từ Klever Fruit, bởi thương hiệu này luôn chú trọng đến những trái cây an toàn, chất lượng, nguồn gốc sản phẩm rõ ràng, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng".

Những loại quả nhập khẩu chính ngạch tại cửa hàng của Klever Fruit
Được biết, Klever Fruit là công ty tiên phong tại Việt Nam nhập khẩu trái cây Washington chính ngạch. Dấu mốc quan trọng của thương hiệu diễn ra vào năm 2012, đơn vị vinh dự được đồng hành cùng Đại sứ quán Mỹ quảng bá trái cây từ Bang Washington. Klever Fruit luôn giữ vững tinh thần không chỉ cung cấp trái cây thượng hạng tới thị trường, mà quan trọng hơn cả là gửi tới người tiêu dùng tâm huyết và câu chuyện của người trồng cũng như mảnh đất tạo nên thức quả đó.
Hiện nay, Klever Fruit là một trong những thương hiệu số 1 về chuỗi bán lẻ trái cây nhập khẩu trên thị trường Việt Nam, trong thời gian tới, thương hiệu sẽ tiếp tục vươn tới các mục tiêu là đưa đến cho khách hàng những sản phẩm trái cây tươi hoàn hảo và tuyệt vời nhất.
Thu Trang

- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Amway đứng Top 6 "Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025"
Amway Việt Nam - Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, tự hào công bố hai thành tựu nổi bật: Top 6 “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025” (Best Workplaces in VietnamTM 2025) ở hạng mục doanh nghiệp vừa và và lần thứ hai được chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” (Great Place to Work Certification). Danh hiệu này do Great Place To Work®, tổ chức toàn cầu uy tín về văn hóa doanh nghiệp công nhận.May 23 at 7:01 pm -
Đừng bỏ lỡ mùa hè vàng - Cắt amidan, nạo VA cho con cùng chuyên gia hàng đầu, ưu đãi lên đến 2 triệu đồng
Viêm amidan và VA là hai bệnh lý tai - mũi - họng phổ biến ở trẻ em, đặc biệt trong giai đoạn từ 2 - 10 tuổi. Tình trạng viêm kéo dài không chỉ gây ho, sốt, ngạt mũi, khó ngủ, chảy nước mũi mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự phát triển thể chất, tinh thần và học tập của trẻ.May 20 at 2:12 pm -
AloSuckhoe.vn Trực Ninh chính thức khai trương: Lan tỏa mô hình chăm sóc sức khỏe chủ động đến cộng đồng
Sáng ngày 17/5/2025, hệ thống siêu thị sức khỏe AloSuckhoe.vn Trực Ninh (thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Y tế HBL) chính thức khai trương và đi vào hoạt động, trở thành cơ sở thứ 5 tại tỉnh Nam Định. Sự kiện đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình mang giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động, bền vững đến gần hơn với người dân địa phương.May 20 at 10:44 am -
Sanotact - Thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe chuẩn Đức chính thức ra mắt tại Việt Nam
Ngày 12 tháng 5 năm 2025, Thương hiệu Sanotact đến từ Cộng hòa Liên bang Đức chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam thông qua buổi lễ trang trọng tổ chức tại khách sạn Novotel Suites Hà Nội. Sự kiện có sự góp mặt của ông Johannes, đại diện Tập đoàn Sanotact toàn cầu và Ban lãnh đạo Công ty TNHH Sanotact Việt Nam, cùng đông đảo đối tác, chuyên gia ngành hàng và cơ quan truyền thông.May 19 at 9:27 am