Cầu nối đưa người tiêu dùng Việt Nam tiệm cận với trái cây nhập khẩu

Ngày 9/4/2024, tại Hà Nội, Klever Fruit tổ chức sự kiện “Bản giao hưởng sắc trắng và đỏ”. Trong sự kiện này, Klever Fruit đã đón tiếp phái đoàn Bộ Nông nghiệp và tiểu bang Washington (Mỹ) do bà Rianne Ham, Giám đốc Tiếp thị Quốc tế dẫn đầu đoàn công tác. Cùng dự còn có các doanh nghiệp xuất nhập khẩu, chủ nhà vườn uy tín tại bang Washington.
10/04/2024 11:40

Sự kiện “Bản giao hưởng sắc trắng và đỏ - Symphony in white and red” không dừng lại là chuyến thăm và làm việc của phái đoàn bộ Nông nghiệp bang Washington, còn là cầu nối giữa vùng đất tạo nên trái cây thượng hạng Washington với người tiêu dùng Việt Nam. Đây chính là dấu mốc quan trọng thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa Klever Fruit và tiểu bang Washington càng thêm bền chặt và là động lực để Klever Fruit cùng bang Washington tiếp tục đưa đến thị trường Việt Nam những sản phẩm cao cấp hoàn hảo hơn nữa.

IMG_8881

Trái cây nhập nhẩu tại cửa hàng Klever Fruit

Phát biểu tại sự kiện đặc biệt này, ông Nguyễn Xuân Hải, Tổng Giám đốc Klever Fruit chia sẻ: "Sau hơn 15 năm phát triển, đến nay, chúng tôi sở hữu một chuỗi 53 cửa hàng, trong đó có 41 cửa hàng tại các địa điểm đắc địa tại trung tâm Hà Nội và 12 cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh. Chúng tôi xây dựng thành công một chuỗi bảo quản lạnh từ hái đến khi trao vào tay của khách hàng. Trong hơn 15 năm vừa qua, chúng tôi đã cam kết và xử lý rất thành công được cho khách hàng Việt Nam về vấn đề đảm bảo trái cây rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, trái cây tuân thủ đúng các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm của Chính Phủ Việt Nam và các nước xuất khẩu".

IMG_9148
IMG_9377

Klever Fruit đón tiếp phái đoàn Bộ Nông nghiệp và tiểu bang Washington (Mỹ) 

Ông Nguyễn Xuân Hải cho biết, trái cây Washington luôn đồng hành cùng Klever Fruit trong từng giai đoạn trưởng thành và phát triển. Trong đó, cherry, táo và việt quất là 3 loại trái cây Washington được Klever Fruit giới thiệu tới thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua. Sự kiện “Bản giao hưởng sắc trắng và đỏ - Symphony in white and red” cũng là để gợi nhớ về vẻ đẹp thiên nhiên bang Washington, cùng những nông sản thượng hạng tại vùng đất kỳ vĩ này. Và đặc biệt hơn cả là cùng chờ đón mùa cherry Washington sắp tới. Ông Nguyễn Xuân Hải cũng tin rằng, vượt trên những thành tựu từ quá khứ và hiện tại, tương lai trái cây bang Washington sẽ dần trở thành thức quả không thể thiếu trong thói quen ăn uống của người tiêu dùng Việt Nam. 

IMG_9311

Ông Nguyễn Xuân Hải, Tổng Giám đốc Klever Fruit chia sẻ tại sự kiện

Đánh giá cao vai trò quan trọng của Klever Fruit trong sự kết nối giữa Bang Washington và Việt Nam, bà Rianne Ham, Giám đốc Tiếp thị Quốc tế của Bộ Nông nghiệp Bang Washington nhận định: "Klever Fruit đóng một vai trò rất quan trọng trong lịch sử thương mại giữa Việt Nam và Bang Washington. Đây là công ty đầu tiên nhập khẩu trái cây Washington về bán tại cửa hàng Việt Nam. Thay mặt Bộ Nông nghiệp Bang Washington và ngành nông nghiệp của Washington, tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn về vai trò của Klever Fruit trong việc thúc đẩy mối quan hệ nông nghiệp giữa hai nước".

IMG_9526

Bà Rianne Ham, Giám đốc Tiếp thị Quốc tế của Bộ Nông nghiệp Bang Washington đánh giá cao thương hiệu Klever Fruit

Bà Rianne Ham cho rằng, "Klever Fruit là một đối tác đáng tin cậy, là thương hiệu nhập khẩu trái cây hàng đầu của Washington về các loại quả như táo, anh đào, việt quất và lê. Đặc biệt hơn hết, chúng ta có thể yên tâm về chất lượng của các sản phẩm nhập khẩu từ Klever Fruit, bởi thương hiệu này luôn chú trọng đến những trái cây an toàn, chất lượng, nguồn gốc sản phẩm rõ ràng, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng". 

IMG_9008

Những loại quả nhập khẩu chính ngạch tại cửa hàng của Klever Fruit

Được biết, Klever Fruit là công ty tiên phong tại Việt Nam nhập khẩu trái cây Washington chính ngạch. Dấu mốc quan trọng của thương hiệu diễn ra vào năm 2012, đơn vị vinh dự được đồng hành cùng Đại sứ quán Mỹ quảng bá trái cây từ Bang Washington. Klever Fruit luôn giữ vững tinh thần không chỉ cung cấp trái cây thượng hạng tới thị trường, mà quan trọng hơn cả là gửi tới người tiêu dùng tâm huyết và câu chuyện của người trồng cũng như mảnh đất tạo nên thức quả đó.

Hiện nay, Klever Fruit là một trong những thương hiệu số 1 về chuỗi bán lẻ trái cây nhập khẩu trên thị trường Việt Nam, trong thời gian tới, thương hiệu sẽ tiếp tục vươn tới các mục tiêu là đưa đến cho khách hàng những sản phẩm trái cây tươi hoàn hảo và tuyệt vời nhất. 

Thu Trang

comment Bình luận

largeer