CEO Đậu Thị Trinh - Bà mẹ 3 con sở hữu vóc dáng “Siêu mẫu” nhờ Cần tây Hồng sâm Lan Chi

Mặc dù đã trải qua 3 lần sinh nở nhưng những ai được gặp gỡ, trò chuyện cùng CEO Đậu Thị Trinh đều vô cùng ngạc nhiên khi chị đã là mẹ của ba bé vô cùng đáng yêu. Với thân hình thon gọn, săn chắc, quyến rũ chẳng kém gì siêu mẫu nhờ thói quen sử dụng nước Cần tây Hồng sâm hằng ngày.
28/07/2022 10:24

Sau 3 lần sinh con, CEO Đậu Thị Trinh đều nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn chỉ sau 1-2 tháng nhờ duy trì thói quen uống Cần tây Hồng sâm Lan Chi, đây là loại thức uống không thể thiếu trong thực đơn giữ dáng của chị. Hiện tại, mặc dù công việc kinh doanh bận rộn kèm với việc chăm sóc con nhỏ nhưng Đậu Thị Trinh vẫn giữ được vóc dáng “Siêu mẫu” khiến nhiều chị em trầm trồ, mơ ước. 

Empty

Cùng trò chuyện với CEO Đậu Thị Trinh để học hỏi bí quyết làm đẹp, chăm sóc bản thân sau sinh cũng như cách để duy trì được vóc dáng chuẩn xịn như hiện tại nhé!

Sử dụng Cần tây Hồng Sâm Lan Chi duy trì vóc dáng thon gọn

Trải qua nhiều lần sinh em bé nhưng vẫn sở hữu được vóc dáng thon gọn, quyến rũ, bí quyết của chị là gì vậy?

Với mình thì chế độ dinh dưỡng và luyện tập thể thao là quan trọng nhất vì nhìn vào thực phẩm mà bạn ăn có thể biết được cơ thể bạn như thế nào. Kể cả lúc trước và sau sinh, mình luôn hạn chế ăn đồ nhiều dầu mỡ, tinh bột và uống Cần tây hồng sâm Lan Chi để detox, thanh lọc cơ thể. 

Là một người phụ nữ, mình thấu hiểu được nỗi ám ảnh về cân nặng, đặc biệt là vấn đề thừa cân. Ai cũng muốn sở hữu một vóc dáng đẹp, tuy nhiên không phải ai cũng có thời gian và điều kiện để tập luyện, cân bằng chế độ dinh dưỡng. Chính vì vậy, mình cùng với các chuyên gia về dinh dưỡng đầu ngành đã không ngừng nghiên cứu, thử nghiệm cho ra mắt dòng thức uống “giảm cân- gọn dáng” mang tên Cần tây Hồng sâm Lan Chi.

Empty

Đây cũng là sản phẩm mà bản thân mình tâm huyết nhất, không những mang lại giá trị sức khỏe mà nhiều giá trị nhân văn khác cho chị em phụ nữ, những người có khát khao mong muốn làm đẹp, giảm cân. Bạn có thể thấy, thân hình hiện tại của mẹ ba con tất cả đều là nhờ vào Cần tây Hồng sâm mới thon gọn được như vậy. Và không chỉ riêng mình mà đã có hàng triệu chị em đã kiểm chứng và đạt được hiệu quả giảm cân như mong muốn.

Công việc bận rộn, cộng với việc chăm sóc 3 con nhỏ mà chị vẫn có thời gian phát triển bản thân. Chị có thể chia sẻ một chút bí quyết giữ cân bằng trong cuộc sống của mình với mọi người không?

Mình biết, đối với các chị em phụ nữ đã lên thiên chức mẹ, thì ai cũng lo, dành sự quan tâm và mong muốn làm mọi thứ cho con nên đôi lúc bỏ quên việc chăm sóc bản thân. Nhiều mẹ nghĩ rằng sinh con rồi lo cho con sữa tã đủ thứ lấy đâu thời gian để lo cho mình, để làm đẹp. Đây là suy nghĩ sai lầm cần phải loại bỏ ngay nhé. Phải yêu thương bản thân mình thì mình mới yêu thương người khác được. 

Empty

Bản thân mình cũng không có quá nhiều thời gian để luyện tập nên mình lựa chọn phương pháp giảm cân an toàn từ các loại thảo dược thiên nhiên, vừa đảm bảo hiệu quả vừa lành tính cho sức khỏe. Vì vậy, sử dụng Cần tây hồng Sâm giúp mình giảm cân, duy trì được vóc dáng. Đây cũng là loại nước uống dinh dưỡng mình thường thay thế cho nước uống hằng ngày rất tiện lợi. Vóc dáng “Siêu mẫu” như mọi người vẫn thường khen tất cả đều nhờ loại nước thảo dược này đấy nhé!

Cảm ơn CEO Đậu Thị Trinh đã chia sẻ về bí quyết giữ dáng thon gọn. Chúc chị luôn thành công với công việc kinh doanh!

Nguyễn Trang

comment Bình luận

largeer