Charm Group tài trợ cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương đã tổ chức buổi Lễ ký kết giữa Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương và Công ty Cổ phần Charm Group về việc tài trợ người bệnh khó khăn điều trị nội trú tại bệnh viện.
06/05/2023 15:36
Lễ ký kết tài trợ giữa Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương và Công ty Cổ phần Charm Group

Lễ ký kết tài trợ giữa Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương và Công ty Cổ phần Charm Group

Tại buổi lễ, PGS. TS. BS Nguyễn Lân Hiếu - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương ký kết nhận tài trợ từ Công ty Cổ phần Charm Group do Ông Lê Văn Tân - Phó chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Charm Group trao tặng với số tiền 1 tỷ/năm cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn điều trị nội trú tại Bệnh viện.

 Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương là Bệnh viện tuyến đầu của tỉnh, với số lượng người bệnh nội trú trung bình khoảng 1300. Tuy nhiên tỉ lệ người bệnh mắc bệnh hiểm nghèo, hoàn cảnh kinh tế gia đình khó khăn, eo hẹp cần được giúp đỡ rất cao.

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ người bệnh, thay đổi từ quan điểm “phục vụ” sang “dịch vụ đáp ứng nhu cầu” giúp đỡ toàn diện người bệnh, xem “người bệnh là trung tâm”. Nhân viên y tế Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương với tấm lòng tâm huyết với nghề “xem người bệnh như chính người thân của mình” đã phối hợp, vận động các nhà hảo tâm, nhà tài trợ, các tổ chức đoàn thể Từ thiện trong việc thăm hỏi, tặng quà và hỗ trợ người bệnh nghèo góp phần động viên, an ủi tinh thần, làm giảm bớt phần nào nỗi đau của người bệnh.

Một trong các nhà tài trợ sẽ đồng hành cùng Bệnh viện là Công ty Cổ phần Charmgroup. Đây là một nghĩa cử cao đẹp, hỗ trợ được một phần nào đó cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đã, đang và sẽ điều trị tại Bệnh viện.

Bệnh viện gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công ty Cổ phần Charm Group đã đồng hành cùng Bệnh viện chia sẽ khó khăn với bệnh nhân đang điều trị nội trú tại Bệnh viện.

Đức Tường

comment Bình luận

largeer