Chi bộ Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới

Sáng ngày 20/2/2024, Chi bộ Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng đã tổ chức kết nạp quần chúng ưu tú Trần Thị Dần vào Đảng Cộng sản Việt Nam.
20/02/2024 17:44

Thực hiện nghị quyết Đại hội Chi bộ về công tác xây dựng và phát triển Đảng, trong thời gian qua, Chi bộ Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng đã chỉ đạo tổ chức nhiều phong trào thi đua trong quần chúng, tích cực bồi dưỡng, giúp đỡ các quần chúng ưu tú, đã thấm nhuần mục đích lý tưởng của Đảng. Trải qua một thời gian rèn luyện, phấn đấu và trưởng thành trong các phong trào thi đua sôi nổi, quần chúng đã tự khẳng định được bản thân, được sự dìu dắt, giúp đỡ của tập thể và các Đảng viên trong Chi bộ. Quần chúng Trần Thị Dần đã tự nguyện xin ra nhập Đảng Cộng Sản Việt Nam. Xét đề nghị của Chi bộ Tạp chí Sức Khỏee Cộng Đồng và đề nghị của Đảng ủy khối Doanh nghiệp quận Cầu Giấy, quần chúng ưu tú Trần Thị Dần được Quận ủy Cầu Giấy ra quyết định kết nạp vào Đảng Cộng Sản Việt Nam.

IMG_0215 (3)

Đồng chí Vương Văn Việt, Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng trao Quyết định của Đảng ủy quận Cầu Giấy về việc kết nạp đảng viên mới

Tại Lễ kết nạp, trước lá cờ Đảng, cờ Tổ quốc, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh và các đảng viên trong Chi bộ, đồng chí Trần Thị Dần đã trang nghiêm đọc lời tuyên thệ, xin hứa tuyệt đối trung thành với mục đích lý tưởng cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh của Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, nghị quyết, chỉ thị của Đảng, pháp luật của Nhà nước; Không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ kiến thức, năng lực công tác, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng; Tham gia xây dựng, bảo vệ đường lối, chính sách và tổ chức của Đảng;...

IMG_0283 (3)

Đồng chí Trần Thị Dần đọc lời tuyên thệ trước lá cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh

Sau khi trao quyết định kết nạp Đảng viên cho đồng chí Trần Thị Dần và phân công nhiệm vụ đảng viên chính thức giúp đỡ đảng viên dự bị, phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Vương Văn Việt, Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng đã chúc mừng đồng chí Trần Thị Dần sau một thời gian được sự theo dõi, hướng dẫn, giúp đỡ của các đồng chí đảng viên trong Chi bộ và không ngừng tu dưỡng, phấn đấu, rèn luyện bản thân và vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng. 

z5176572777050_cc3bed651d596bba56dbbf8432ba8ce8 (2)

Đồng chí Vương Văn Việt, Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng phát biểu tại Lễ kết nạp đảng viên mới

Thay mặt Chi bộ, đồng chí Vương Văn Việt yêu cầu đồng chí Trần Thị Dần thực hiện nghiêm túc lời tuyên thệ và trở thành tấm gương sáng cho các quần chúng khác, luôn gần gũi giúp đỡ các quần chúng, để mọi người hiểu biết mục đích, Cương lĩnh, đường lối chính sách của Đảng, cùng gần gũi, yêu Đảng hơn và phấn đấu rèn luyện, tu dưỡng, để trở thành người đảng viên Đảng Cộng Sản.

Đồng chí Vương Văn Việt nhấn mạnh: "Với tư cách Bí thư chi bộ Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng, tôi xin nhận trách nhiệm cùng với đồng chí Hoàng Thị Thịnh - là những đảng viên được Chi bộ phân công giúp đỡ và giới thiệu quần chúng Trần Thị Dần với Đảng và các đảng viên khác trong Chi bộ, sẽ tiếp tục theo dõi, giúp đỡ đồng chí Trần Thị Dần trong thời gian 12 tháng dự bị, thử thách. Tôi mong muốn đồng chí Trần Thị Dần luôn nêu cao vai trò tiên phong, đi đầu của người đảng viên, không ngừng nâng cao nhận thức chính trị, tư tưởng, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, phát huy năng lực sở trường, đóng góp, cống hiến được nhiều hơn nữa vào sự phát triển chung của Tòa soạn và Chi bộ. Đoàn kết phấn đấu xây dựng Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng là một cơ quan báo chí có môi trường văn hóa, hiện đại, đội ngũ những người làm báo có tư tưởng chính trị vững vàng và chuyên nghiệp, quyết tâm phấn đấu đạt được nhiều thành tích mới, to lớn hơn nữa, trong phong trào thi đua 'Bút sắc - Tâm sáng vì cộng đồng' năm 2024 - năm thứ hai chúng ta đang thực hiện thi đua".

Cũng nhân dịp này, thay mặt Chi bộ, đồng chí Vương Văn Việt chân thành cảm ơn Đảng ủy Khối Doanh nghiệp quận Cầu Giấy, trong suốt thời gian qua đã có sự chỉ đạo, lãnh đạo, giúp đỡ cho Chi bộ rất tận tình, sâu sắc và hiệu quả. Giúp Chi bộ thời gian qua luôn hoàn thành nhiệm vụ mà các cấp ủy Đảng giao cho; giúp Chi bộ thực hiện tốt vai trò hạt nhân lãnh đạo, đưa Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng ngày càng ổn định về tổ chức và không ngừng phát triển về mọi mặt, nói chung và nói riêng, trong công tác phát triển đảng viên mới Trần Thị Dần, Chi bộ cũng nhận được sự giúp đỡ, hướng dẫn tận tìn, chu đáo của các đồng chí cán bộ, chuyên viên của Đảng ủy Khối và của Đảng ủy quận Cầu Giấy.

Đồng chí Vương Văn Việt tin tưởng rằng, với tư cách đảng viên dự bị, sau 12 tháng rèn luyện, thử thách, đồng chí Trần Thị Dần sẽ tích cực phấn đấu, để xứng đáng nhận được sự đồng tình, ủng hộ cao của các đảng viên và quần chúng đề nghị chuyển thành đảng viên chính thức của Đảng Cộng sản Việt Nam.

IMG_0232 (2)

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thủy, Phó Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp quận Cầu Giấy phát biểu tại buổi lễ

Bày tỏ sự phấn khởi khi góp mặt trong buổi Lễ kết nạp đảng viên mới của Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thủy, Phó Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp quận Cầu Giấy hy vọng, trong thời gian tới, đồng chí Trần Thị Dần tiếp tục phấn đấu, nỗ lực, được mọi người yêu quý, tin tưởng hơn, để ngày 20/2/2025 sẽ chính thức trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Bên cạnh đó, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thủy đề nghị, đồng chí Trần Thị Dần tiếp tục nghiên cứu Điều lệ, các quy định của Đảng, tìm hiểu, nắm chắc và thực hiện tốt 19 điều quy định Đảng viên không được làm, nhằm tăng cường kỷ cương, kỷ luật của Đảng và giữ gìn phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, tính tiên phong, gương mẫu của đảng viên.

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thủy chia sẻ: "Mặc dù, đây là quần chúng được phát triển đầu tiên của Chi bộ Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng, nhưng chúng tôi rất phấn khởi, bởi Chi bộ đã thực hiện tốt công tác phát triển Đảng. Chi bộ Tạp chí đã cử được 5 quần chúng tham dự lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng. Trong thời gian tới, tôi mong rằng, Chi bộ tiếp tục quan tâm, làm tốt hơn nữa, tạo điều kiện cho quần chúng học lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng và phân công đảng viên chính thức giúp đỡ để cho 5 quần chúng trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam". 

IMG_0239 (2)

Quần chúng ưu tú Tạ Hoàng Anh phát biểu tại buổi lễ

Là một trong những quần chúng ưu tú, đi học lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng, nhà báo Tạ Hoàng Anh bày tỏ niềm vui mừng, vinh hạnh: "Là một quần chúng, đây là lần đầu tiên tôi tham gia một buổi kết nạp đảng viên như hôm nay. Cảm xúc của tôi rất xúc động, vui mừng, háo hức ! Trong không khí trang trọng, thiêng liêng, cùng quá trình học tập nhận thức về Đảng, bản thân tôi đã nhận thức ra nhiều điều, mọi thứ rõ ràng hơn, nhận thức được lí tưởng, lối sống, học tập, phấn đấu theo đường lối, chỉ đạo của Đảng. Qua đây, cá nhân tôi và các quần chúng khác rất mong muốn Quận ủy Cầu Giấy, Chi bộ luôn quan tâm, theo dõi, tạo điều kiện, bồi dưỡng để nâng cao trình độ, nghiệp vụ chuyên môn, nâng cao nhận thức, giác ngộ hơn nữa, để một ngày gần nhất, tại đây, tôi hoặc các quần chúng khác trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Cùng góp sức cống hiến vào sự lớn mạnh, phát triển không ngừng của Chi bộ Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng, nói riêng và cơ quan Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng, nói chung".

Một số hình ảnh tại lễ kết nạp:

IMG_0218 (3)
IMG_0236 (3)
IMG_0249 (3)
IMG_0253 (3)
IMG_0259 (3)
IMG_0274 (3)

Thu Trang

comment Bình luận

largeer