Chiến dịch truyền thông "Vui Trung thu và tựu trường an toàn" về tiêm chủng vaccine phòng COVID-19 cho trẻ từ 5 - dưới 18 tuổi
Chiến dịch nhằm lan tỏa thông điệp cho nhiều đối tượng người dân trên khắp mọi miền tổ quốc (thành thị, nông thôn, khu công nghiệp, vùng sâu vùng xa, biên giới, hải đảo) hưởng ứng chiến dịch và cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh bằng việc tiêm chủng vaccine phòng COVID-19 cho các đối tượng có nguy cơ cao và trẻ em.
Đồng thời cung cấp các thông tin minh bạch, kịp thời, chính xác đến các cơ quan báo chí về tình hình dịch bệnh COVID-19 và tiêm chủng vaccine phòng COVID 19. Qua đó, chiến dịch truyền thông sâu rộng, vận động người dân tích cực tham gia các hoạt động phòng, chống dịch và tiêm chủng phòng COVID-19 để chung tay cùng ngành y tế và chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch.

(Ảnh minh hoạ)
Chiến dịch này cũng nhằm truyền thông về đẩy nhanh tốc độ tiêm chủng cho trẻ em từ 5 - dưới 18 tuổi theo chỉ đạo của Thủ tướng và các vấn đề liên quan đến phòng, chống dịch, tiêm vaccine phòng COVID-19;
Truyền thông về công tác tiêm chủng, lợi ích tiêm chủng vaccine phòng COVID-19 cho trẻ em tại Việt Nam; các hướng dẫn tiêm chủng vaccine phòng COVID-19; tiêm mũi 3 cho người từ 12 - dưới 18 tuổi và tiêm cho trẻ em từ 5 - dưới 12 tuổi theo hướng dẫn của Bộ Y tế; các khuyến cáo về tiêm chủng an toàn, theo dõi sức khỏe sau khi tiêm và liên hệ với cơ sở y tế khi cần thiết.
Bộ Y tế cũng nhấn mạnh, truyền thông về Chiến dịch tiêm chủng tiêm chủng vaccine phòng COVID-19 cho trẻ em từ 5 -18 tuổi với chủ đề: "Vui Trung thu và tựu trường an toàn" nhằm kêu gọi toàn dân tham gia hưởng ứng tiêm chủng vaccine phòng COVID-19, góp phần đẩy nhanh tốc độ tiêm chủng cho trẻ em từ 5 đến dưới dưới 18 tuổi theo chỉ đạo của Chính phủ và hướng dẫn của Bộ Y tế.
Bảo Ngọc

- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Amway đứng Top 6 "Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025"
Amway Việt Nam - Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, tự hào công bố hai thành tựu nổi bật: Top 6 “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025” (Best Workplaces in VietnamTM 2025) ở hạng mục doanh nghiệp vừa và và lần thứ hai được chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” (Great Place to Work Certification). Danh hiệu này do Great Place To Work®, tổ chức toàn cầu uy tín về văn hóa doanh nghiệp công nhận.May 23 at 7:01 pm -
Đừng bỏ lỡ mùa hè vàng - Cắt amidan, nạo VA cho con cùng chuyên gia hàng đầu, ưu đãi lên đến 2 triệu đồng
Viêm amidan và VA là hai bệnh lý tai - mũi - họng phổ biến ở trẻ em, đặc biệt trong giai đoạn từ 2 - 10 tuổi. Tình trạng viêm kéo dài không chỉ gây ho, sốt, ngạt mũi, khó ngủ, chảy nước mũi mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự phát triển thể chất, tinh thần và học tập của trẻ.May 20 at 2:12 pm -
AloSuckhoe.vn Trực Ninh chính thức khai trương: Lan tỏa mô hình chăm sóc sức khỏe chủ động đến cộng đồng
Sáng ngày 17/5/2025, hệ thống siêu thị sức khỏe AloSuckhoe.vn Trực Ninh (thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Y tế HBL) chính thức khai trương và đi vào hoạt động, trở thành cơ sở thứ 5 tại tỉnh Nam Định. Sự kiện đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình mang giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động, bền vững đến gần hơn với người dân địa phương.May 20 at 10:44 am -
Sanotact - Thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe chuẩn Đức chính thức ra mắt tại Việt Nam
Ngày 12 tháng 5 năm 2025, Thương hiệu Sanotact đến từ Cộng hòa Liên bang Đức chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam thông qua buổi lễ trang trọng tổ chức tại khách sạn Novotel Suites Hà Nội. Sự kiện có sự góp mặt của ông Johannes, đại diện Tập đoàn Sanotact toàn cầu và Ban lãnh đạo Công ty TNHH Sanotact Việt Nam, cùng đông đảo đối tác, chuyên gia ngành hàng và cơ quan truyền thông.May 19 at 9:27 am