Chiến lược giảm giá thông minh ngày hội Black Friday 2021
Những năm gần đây, Black Friday đang dần trở nên phổ biến và tạo nên "cơn sốt" đối với người mua hàng cũng như các doanh nghiệp tại Việt Nam. Black Friday (hay còn được gọi là ngày thứ 6 đen tối) thường được diễn ra vào ngày thứ 6 cuối cùng của tháng 11 Dương lịch.

Black Friday 2021 vào ngày 26.11.2021
Trước diễn biến phức tạp của đại dịch COVID 19 không thể phủ nhận rằng hầu hết người tiêu dùng sẽ thích mua sắm trực tuyến trong năm nay. Hãy có một chiến lược giảm giá thông minh cho ngày hội Black Friday 2021 với một số bước thực hiện như sau:
- Cụ thể mục tiêu cho chiến dịch
Câu hỏi đầu tiên bạn nên hỏi khi xem xét khuyến mại không phải là “Tôi nên cung cấp loại khuyến mại nào?” Thay vào đó, nó phải là, “Tôi muốn đạt được điều gì?” Bắt đầu bằng cách xác định mục tiêu của bạn. Bạn có muốn tăng lượng người truy cập? Thúc đẩy lợi nhuận của bạn? Bạn đang cố gắng “vứt” đi đống hàng tồn trong kho?
Câu trả lời sẽ giúp bạn quyết định chọn chương trình khuyến mại phù hợp để chạy. Ví dụ: nếu bạn muốn thu hút mọi người đến cửa hàng của mình; thì một chương trình giảm giá hấp dẫn có thể là cách tốt nhất. Mặt khác, nếu mục tiêu của bạn là giải quyết hàng tồn kho; thì bạn nên xem xét các chương trình khuyến mãi mua nhiều.
- Phân khúc khách hàng của chiến dịch
Đi sâu vào dữ liệu khách hàng của bạn để xác định các ưu đãi phù hợp để gửi. Ví dụ: một số người mua sắm sẽ có khả năng chuyển đổi cao hơn khi họ được cung cấp giao hàng miễn phí; trong khi những người khác lại thích chiết khấu phần trăm. Tìm hiểu thói quen mua hàng và mức độ nhạy cảm về giá của khách hàng; sau đó, phân khúc cho phù hợp.
- Điều kiện để hưởng ưu đãi
Mua hàng tối thiểu và hạn chế có thể giúp bảo vệ lợi nhuận của bạn trong ngày hội mua sắm Black Friday. Cân nhắc chạy bán hàng với các điều kiện như:
- Ưu đãi theo mặt hàng cụ thể – Giảm giá các sản phẩm cụ thể trong khi bán các sản phẩm khác với giá đầy đủ
- Chi tiêu tối thiểu – Đặt số tiền chi tiêu tối thiểu cho phiếu mua hàng của bạn. Ví dụ: khách hàng có thể được giảm giá 25% nếu họ chi tiêu từ 100 đô la trở lên.
- Ưu đãi dành riêng cho người mua sắm – Giảm giá cho một phân khúc khách hàng được chọn (ví dụ: khách hàng mới, sinh viên, nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, v.v.)
- Lập kế hoạch cho danh mục của bạn
Giảm giá hấp dẫn là tốt; nhưng chúng sẽ không hiệu quả trừ khi bạn có lựa chọn sản phẩm hấp dẫn. Hãy chú ý theo dõi phong cách sống và sở thích của khách hàng của bạn; và tích trữ những sản phẩm mà họ có nhiều khả năng quan tâm nhất.
Phải thừa nhận rằng dự báo nhu cầu nổi tiếng là phức tạp; nhưng nó có thể được thực hiện với dữ liệu tồn kho phù hợp và xu hướng tiêu dùng. Sử dụng hệ thống quản lý bán lẻ của bạn để khám phá thông tin chi tiết về mua hàng; và kết hợp thông tin đó với các tài nguyên về xu hướng thị trường; chẳng hạn như Danh mục bán lẻ đang tăng, một công cụ tương tác của Google giúp hiển thị các tìm kiếm bán lẻ tăng nhanh. Bạn có thể lọc dữ liệu theo quốc gia, tùy thuộc vào vị trí của bạn.

Black Friday 2021 sẽ bùng nổ cùng số lượt click
Alosuckhoe.vn là sàn giao dịch điện tử đầu tiên về sản phẩm và dịch vụ chăm sóc bảo vệ sức khoẻ ở Việt Nam. Sàn có định dạng website và ứng dụng trên cả hai nền tảng điện thoại di động Android và IOS, được phát triển bởi Công ty CP công nghệ sức khỏe Sao Đại Việt và được bảo trợ bởi Hội Giáo dục Chăm sóc Sức khỏe Cộng đồng Việt Nam. Với mục tiêu hướng tới là một địa chỉ mua hàng trực tuyến tin cậy, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc bảo vệ sức khoẻ như thiết bị y tế, thực phẩm chăm sóc sức khoẻ. Alosuckhoe.vn cam kết kiểm soát chặt chẽ nguồn gốc và cơ sở pháp lý của tất cả các sản phẩm hợp tác trên Sàn với tinh thần nói không với hàng giả trong TMĐT và cộng đồng Việt Nam sẽ An Tâm Sống Khỏe cùng Alosuckhoe.vn - Tên miền Sàn giao dịch TMDT: Alosuckhoe.vn - Đơn vị bảo trợ: Hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam - Đơn vị vận hành: Công ty Cổ phần Công Nghệ Sức Khỏe Sao Đại Việt - Sản phẩm cung cấp trên Sàn: Chuyên thiết bị Y tế & sản phẩm chăm sóc sức khỏe ![]() Tải app Alosuckhoe.vn để triển khai bán hàng trong ngày hội Black Friday.
|

- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Hai ông lớn bất động sản và y tế hợp tác xây dựng bệnh viện nghìn giường, khám chữa bệnh đa khoa và chuyên sâu ung bướu công nghệ cao
Là khu đô thị xanh, hiện đại bậc nhất TP.HCM Hồ Chí Minh, Công ty Phú Mỹ Hưng đã dành “khu đất vàng” đắt giá để chào đón Hệ thống BVĐK Tâm Anh đầu tư xây dựng bệnh viện hiện đại nghìn giường với công nghệ khám chữa bệnh đẳng cấp quốc tế, góp phần hoàn thiện hệ sinh thái tiện ích phục vụ cư dân khu đô thị và người dân thành phố.April 19 at 10:18 am -
Tập đoàn Amway ra mắt bộ giải pháp chăm sóc tóc và da đầu hoàn toàn mới
Hôm nay, thương hiệu chăm sóc tóc Satinique, thuộc Tập đoàn Amway vừa ra mắt bộ giải pháp chăm sóc tóc và da đầu hoàn toàn mới. Với công thức cải tiến vượt trội, chứa các dưỡng chất từ thực vật an toàn và dịu nhẹ, Satinique mang đến hiệu quả chăm sóc tối ưu, giúp mái tóc khỏe mạnh, bóng mượt và tràn đầy sức sống.April 17 at 4:46 pm -
Long Châu đồng loạt phủ cờ Tổ quốc ở hơn 2025 nhà thuốc trên toàn quốc nhân dịp lễ 30/4 - 1/5
Những ngày tháng Tư, khắp các tuyến đường, con phố trên cả nước dần nhuộm đỏ sắc cờ. Người người, nhà nhà đều háo hức chuẩn bị đón chào dịp lễ trọng đại – kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2025). Hòa trong không khí ấy, hệ thống hơn 2000 nhà thuốc Long Châu trên toàn quốc đồng loạt trang trí, treo cờ Tổ quốc rực rỡ.April 15 at 2:19 pm -
Meijibio Healing Retreat: Hành trình chữa lành cho sức khỏe thân – tâm – trí
Trong nhịp sống hiện đại đầy áp lực, con người ngày càng ý thức rõ hơn về nhu cầu chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện, không chỉ là chữa bệnh, mà còn là phòng ngừa, phục hồi và tái tạo năng lượng sống. Từ đó, khái niệm Healing Retreat – hành trình chữa lành dần trở thành xu hướng mới trên toàn cầu, đặc biệt với những ai đang tìm kiếm sự cân bằng sâu sắc giữa thể chất và tinh thần.April 15 at 10:06 am