Chọn DNA Day Care - Trọn hành trình chăm sóc sức khỏe đẳng cấp

Với mong muốn được chăm sóc sức khỏe người Việt và nâng cao trải nghiệm cho mọi khách hàng, Bệnh viện Quốc tế DNA đã đưa ra chương trình DNA Day Care - Dịch vụ chăm sóc sức khoẻ cao cấp, chuyên nghiệp.
19/09/2024 11:23

Trong bối cảnh môi trường sống ngày càng ô nhiễm và lối sống ít vận động, dễ dẫn đến nhiều bệnh lý nguy hiểm, thói quen chủ động tìm hiểu các dịch vụ chăm sóc sức khỏe không chỉ đơn thuần là một cuộc khám bệnh thông thường, mà còn là hành động thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến chất lượng cuộc sống của bản thân và gia đình.

Mặt khác, do khoảng cách địa lý nên việc tiếp cận với những liệu pháp chăm sóc sức khỏe công nghệ cao dường như có phần có phần khó khăn. Nhiều người cho biết bên cạnh ngại ngần về việc tìm kiếm giờ giấc di chuyển sao cho phù hợp với lịch trình công việc, họ còn cảm thấy mệt mỏi khi phải sắp xếp phương tiện di chuyển khi đến sân bay, chờ đợi hằng tiếng đồng hồ chỉ để đặt xe. Những yếu tố này lại vô tình khiến thu hẹp khả năng chọn lựa liệu trình, phương án cải thiện sức khỏe phù hợp nhất với bản thân. 

hinh 1

Bệnh viện Quốc tế DNA triển khai dịch vụ DNA Day Care, cá nhân hóa lịch trình chăm sóc sức khỏe của bạn

Mang trong mình sứ mệnh kiến tạo chuẩn mực mới trong chăm sóc sức khỏe và chống lão hóa, Bệnh viện Quốc tế DNA tự hào giới thiệu đến khách hàng chương trình DNA Day Care - Đặc biệt dành cho các khách hàng sinh sống ngoài TP. Hồ Chí Minh có nhu cầu sử dụng dịch vụ tại bệnh viện.

Chỉ cần đăng ký DNA Day Care, khách hàng ở xa có thể trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp và tiện nghi, biến quá trình đến với Bệnh viện Quốc tế DNA trở nên thoải mái cũng như tiết kiệm thời gian. 

Cụ thể hơn, dù bạn ở bất kỳ tỉnh thành nào trên cả nước, việc di chuyển đến Bệnh viện Quốc Tế DNA cũng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết. Chương trình cam kết hỗ trợ toàn bộ chi phí vé máy bay khứ hồi, giúp khách hàng an tâm tập trung vào việc chăm sóc sức khỏe mà không phải lo lắng về vấn đề di chuyển. Song song với đó, bệnh viện cũng cung cấp dịch vụ đưa đón tận sân bay, đảm bảo khách hàng sẽ được hỗ trợ di chuyển một cách thuận tiện và thoải mái ngay từ khi đặt chân đến TP. Hồ Chí Minh, giúp bạn nhẹ nhàng hơn với nỗi lo đặt xe hay các thủ tục phức tạp.

Hiểu được tầm quan trọng của việc xác định sức khỏe mạch máu và cấp độ stress của cơ thể, chương trình DNA Day Care được xây dựng bao gồm miễn phí dịch vụ Kiểm tra mức độ lão hóa mạch máu và thần kinh bằng công nghệ AI. Chỉ trong vòng 3 phút, đánh giá chính xác mức độ stress, sức khỏe tim mạch, hô hấp thông qua các chỉ số được hiển thị rõ ràng, từ đó cung cấp một bức tranh toàn diện về tình trạng sức khỏe của bạn. Ngoài ra, phương pháp kiểm tra thông qua công nghệ AI còn sở hữu khả năng phát hiện sớm các dấu hiệu lão hóa mạch máu và thần kinh, ngay cả khi chưa có triệu chứng rõ ràng. 

hinh 2

Miễn phí kiểm tra mức độ lão hóa mạch máu và thần kinh với DNA Day Care 

Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm tại Bệnh viện Quốc tế DNA sẽ luôn bên cạnh, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc từ khách hàng, đồng thời đưa ra các lời khuyên tốt nhất để đảm bảo lộ trình chăm sóc sức khỏe của bạn đang đi đúng hướng.

Ngoài ra, đối với các khách hàng có nhu cầu chăm sóc chuyên sâu, Bệnh viện Quốc tế DNA sẽ thiết kế phác đồ chuyên biệt gồm đa dạng liệu pháp: Ozone Therapy tăng vi tuần hoàn, bổ sung oxy trẻ hóa dòng máu; Năng lượng biệt hóa cân bằng nội tiết tố; Liệu pháp thanh lọc cơ thể giúp loại bỏ độc tố tồn đọng 30 năm; TMS kích thích từ trường xuyên sọ giúp khắc phục tình trạng trầm cảm, đau đầu, mất ngủ;…

Bệnh viện Quốc tế DNA tin rằng, với lợi thế cơ sở vật chất sang trọng, trang thiết bị tiên tiến kết hợp cùng liệu pháp công nghệ cao, mỗi khách hàng đều sẽ có cơ hội trải nghiệm chất lượng dịch vụ đẳng cấp ngay tại Việt Nam mà không cần phải mất nhiều thời gian, chi phí sang nước ngoài. 

Liên hệ Bệnh viện Quốc tế DNA qua hotline 19002840 để được tư vấn chi tiết về dịch vụ DNA Day Care và nâng tầm trải nghiệm chăm sóc sức khỏe ngay hôm nay. 

Bảo Yên

comment Bình luận

largeer