Bệnh viện Quốc tế DNA tự hào hành trình 6 năm phát triển và vươn xa

Trên chặng đường 6 năm hình thành và phát triển, Bệnh viện Quốc tế DNA không ngừng nâng tầm và vươn mình trở thành Hệ thống chăm sóc sức khỏe và chống lão hóa với sự mở rộng các chi nhánh và sự hình thành của hệ sinh thái đa dạng, bao gồm: Trung tâm Tầm soát sức khoẻ công nghệ cao, Trung tâm Chống lão hoá, Trung tâm Thẩm mỹ, Trung tâm Điều trị đau và Ngân hàng mô - Tế bào gốc.
18/07/2024 16:20

Khởi nguồn và sứ mệnh 

Trong bối cảnh nhu cầu về sức khỏe và làm đẹp ngày càng gia tăng, việc xuất hiện và phát triển của các bệnh viện y tế chuyên về lĩnh vực này đã mang lại nhiều thay đổi tích cực cho cộng đồng.

DNA 1 (2)

 Năm 2018 đánh dấu cột mốc đầu tiên trên hành trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng của Bệnh viện Quốc tế DNA 

Bệnh viện Quốc tế DNA thành lập vào ngày 1/7/2018, đánh dấu cột mốc đầu tiên trên hành trình chăm sóc sức khỏe với sứ mệnh mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp toàn diện cho khách hàng. 

Từ những ngày thành lập, bệnh viện đã tập trung cung cấp các dịch chất lượng cao, đặc biệt chú trọng đến các liệu pháp chăm sóc sức khỏe và chống lão hóa từ trong ra ngoài như dịch vụ điều trị cơ xương khớp, làm đẹp và chống lão hóa bằng giải pháp tế bào. Trong năm đầu tiên thành lập bệnh viện đã chú trọng đầu tư vào đội ngũ bác sĩ kiến thức sâu rộng, giàu kinh nghiệm, trang bị trang thiết bị hiện đại.

Hòa nhập cùng nền y tế thế giới, Bệnh viện Quốc tế DNA luôn cập nhật và tham dự các hội nghị, triển lãm khoa học uy tín, mang đến kiến thức chuyên sâu về các dịch vụ y tế chất lượng cao đến người dân Việt Nam. 

DNA 2 (2)

Bệnh viện Quốc tế DNA tham gia Triển lãm y tế quốc tế tại SECC vào 19/9/2018, tư vấn giải pháp điều trị cơ xương khớp và cột sống hiệu quả tại Việt Nam

Với sự phát triển không ngừng, bệnh viện đã đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở hạ tầng và công nghệ hiện đại. Hệ thống máy móc, trang thiết bị được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Anh, Mỹ, Pháp, Đức, Nhật Bản,...  giúp bệnh viện đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe của ngành y tế. 

Đặc biệt trong năm 2019, Bệnh viện Quốc tế DNA đã thành công nhận được chứng nhận chuẩn GMP WHO cho hệ thống phòng LAB (13/7/2019). Đây là một cột mốc quan trọng, kết quả ngọt ngào cho hơn 240 ngày cố gắng hoàn thiện từ mặt nhân lực, trang thiết bị đến cơ sở hạ tầng tại phòng LAB, vì một mục đích chính là nâng tầm sức khỏe Việt bằng công nghệ hiện đại của y khoa.  

DNA3

Hệ thống phòng LAB đạt chuẩn GMP WHO tại Bệnh viện Quốc tế DNA

Cũng trong năm 2019, Bệnh viện Quốc tế DNA nhận chuyển giao công nghệ tế bào miễn dịch từ Nhật Bản, mở ra cơ hội giúp người dân Việt Nam bảo vệ cơ thể toàn diện thông qua tăng cường sức khỏe của hệ thống miễn dịch của cơ thể lên gấp nhiều lần. 

DNA4

Bệnh viện Quốc tế DNA còn đẩy mạnh các Hội thảo về “Y học tái sinh, Chống lão hóa" mang kiến thức y học nhân loại đến người dân Việt Nam

Song song với sự phát triển trong những năm đầu thành lập, Bệnh viện Quốc tế DNA cũng đối mặt với không ít thách thức trong giai đoạn đại dịch Covid-19 hoành hành. Chúng tôi không chỉ tập trung vào việc đảm bảo an toàn cho bệnh nhân và nhân viên mà còn tích cực tham gia các hoạt động tuyên truyền về COVID-19 cho cộng đồng. Qua các chiến dịch tuyên truyền, Bệnh viện Quốc tế DNA đã giúp nâng cao nhận thức về phòng chống dịch bệnh, đảm bảo sức khỏe và sự an toàn cho mọi người.

DNA5

Bệnh viện Quốc tế DNA tham gia phòng, chống dịch COVID-19 

Bệnh viện Quốc tế DNA cũng chú trọng giới thiệu các dịch vụ chăm sóc tăng cường miễn dịch, nhằm giúp khách hàng nâng cao sức khỏe, chống lại các nguy cơ bệnh tật và tái phát bệnh sau đại dịch. 

Bước chuyển mình mạnh mẽ 

Nhờ giữ vững tâm thế và quyết tâm cao độ sau đại dịch COVID-19, Bệnh viện Quốc tế DNA đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ trong năm 2022-2023. Các dịch vụ nâng cao sức khỏe, chống lại các nguy cơ bệnh tật và tái phát bệnh sau đại dịch cũng được chú trọng đẩy mạnh. 

Bên cạnh đó, Bệnh viện Quốc tế DNA đã tổ chức thành công nhiều hội thảo sức khỏe, chương trình talkshow với diễn giả là các bác sĩ hàng đầu tại DNA, nhằm giúp người dân phòng ngừa bệnh tật, đặc biệt là các căn bệnh thời đại nguy hiểm như tim mạch, đột quỵ, ung thư. Việc nâng cao nhận thức và kiến thức y khoa sẽ giúp cộng đồng xây dựng một lối sống lành mạnh và bền vững.

DNA6

Bệnh viện Quốc tế DNA tổ chức thành công nhiều hội thảo với sự tham gia của hàng trăm khách hàng

Đặc biệt, trong năm 2023, với sự phát triển của Ngân hàng Mô - Tế bào gốc DNA được Bộ Y tế cấp phép đã mở ra kỳ vọng mới cho việc nghiên cứu, cung ứng nguồn mô và tế bào an toàn, chất lượng cao trong lĩnh vực y tế. 

Phát triển và vươn xa trở thành Hệ thống chăm sóc sức khỏe và chống lão hóa 

Với tầm nhìn chiến lược và sự nỗ lực không ngừng, Bệnh viện Quốc tế DNA không chỉ dừng lại ở những thành tựu đã đạt được mà còn không ngừng tìm kiếm, cập nhật và ứng dụng các công nghệ y học hiện đại để mang đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tiên tiến nhất cho khách hàng. 

Năm 2024 ghi dấu sự chuyển mình “Vươn tầm” khi Bệnh viện Quốc tế  DNA thực sự trở thành Hệ thống chăm sóc sức khoẻ và Chống lão hoá với sự phát triển mạnh mẽ của các chi nhánh.

Điểm nhấn trong sự phát triển này chính là sự ra đời của Trung tâm Điều trị Đau Công nghệ Cao, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của cộng đồng. Trung tâm điều trị đau ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất trong điều trị đau đầu, mất ngủ, đau mãn tính, đau sau phẫu thuật,... được chuyển giao từ các tập đoàn y tế hàng đầu như Hàn Quốc, Mỹ mang lại hiệu quả điều trị tối ưu và cải thiện chất lượng cuộc sống cho bệnh nhân. Đây là minh chứng cho cam k in ết của Bệnh viện Quốc tế DNA trong việc không ngừng cải tiến và đổi mới, mang lại những giải pháp chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho khách hàng.

DNA7

Trung tâm điều trị đau công nghệ cao DNA đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của cộng đồng

Với sự phát triển mạnh mẽ của các chi nhánh và trung tâm điều trị, Bệnh viện Quốc tế DNA không chỉ tập trung vào các dịch vụ chăm sóc sức khỏe mà còn mở rộng sang các dịch vụ chống lão hóa toàn diện, cung cấp các liệu pháp chăm sóc da, chăm sóc tóc, điều trị lão hóa, cân bằng nội tiết tố, nâng cao sức khỏe tổng thể từ trong ra ngoài, giúp khách hàng duy trì vẻ đẹp và sức khỏe theo thời gian. 

Bên cạnh đó, bệnh viện cũng hợp tác cùng các trường đại học hàng đầu tại Việt Nam để đẩy mạnh nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc, mở ra nhiều triển vọng mới trong lĩnh vực y học tái tạo và chống lão hóa.

Trong năm 2024, thông qua nhiều hoạt động sự kiện cộng đồng, đồng hành cùng các tổ chức doanh nhân, tổ chức xã hội, Bệnh viện Quốc tế DNA không chỉ khẳng định vai trò quan trọng trong việc nâng cao sức khỏe cộng đồng mà còn đóng góp tích cực vào việc xây dựng một xã hội khỏe mạnh và hạnh phúc.

DNA8

Bệnh viện Quốc tế DNA đẩy mạnh hợp tác, ký kết chuyển giao các công nghệ y học hiện đại trên thế giới trong năm 2024

Hành trình 6 năm phát triển của Bệnh viện Quốc tế DNA là một câu chuyện về sự nỗ lực không ngừng nghỉ, sự đầu tư hợp lý và tầm nhìn chiến lược. Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe và chống lão hóa đến người dân Việt Nam, Bệnh viện đã và đang khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực y tế và làm đẹp. Đó không chỉ là thành quả của những người sáng lập và đội ngũ y bác sĩ, sự góp sức của một tập thể nhân viên mà còn là niềm tin và sự ủng hộ của khách hàng.

Một hành trình nhìn lại đầy cảm xúc, Bệnh viện Quốc tế DNA bước sang tuổi thứ 6 với một chặng đường rực rỡ đang chờ đợi phía trước. Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6, Bệnh viện Quốc tế DNA xin gửi lời cảm ơn đến tất cả quý khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành với bệnh viện trong thời gian qua. Chúc Quý khách luôn khỏe mạnh, trẻ trung xinh đẹp và nhận được được nhiều món quà ý nghĩa trong Chương trình mừng sinh nhật tháng 7 tại Bệnh viện Quốc tế DNA ưu đãi lên đến 50%.

DNA9

Bệnh viện Quốc tế DNA tri ân khách hàng với chương trình mừng sinh nhật tháng 7 ưu đãi đến 50% 

Với những gì đã đạt được và những kế hoạch phát triển trong tương lai, Bệnh viện Quốc tế DNA sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng, đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến những dịch vụ nâng cao sức khỏe chất lượng quốc tế với chi phí hợp lý cho khách hàng Việt Nam, tạo ra những giá trị tốt đẹp nhất cho cộng đồng, tiến đến một cuộc sống khỏe mạnh, hạnh phúc, xã hội phồn vinh. Hãy cùng Bệnh viện Quốc tế DNA bước tiếp trên con đường chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, hướng tới một tương lai tươi sáng và khỏe mạnh hơn!

Bảo Yên

comment Bình luận

largeer