Chủ tịch Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam thăm và làm việc với thành viên, hội viên tại phía Nam

Vừa qua, ông Nguyễn Hồng Quân - nguyên uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng (GDCSSKCĐ) Việt Nam đã thăm và làm việc với thành viên, hội viên Hội GDCSSKCĐ Việt Nam và các đơn vị trực thuộc Hội tại phía Nam.
06/06/2022 14:50

Đón tiếp ông Nguyễn Hồng Quân có ông Phạm Đình Vương, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Văn phòng Đại diện Hội GDCSSKCĐ Việt Nam tại TP. HCM; cùng các Phó Trưởng Văn phòng Đại diện tại TP. HCM gồm ông Phan Thế Hải, bà Đình Thị Thu, bà Nguyễn Thị Thanh Vân (diễn viên Phi Thanh Vân), MC Thanh Bạch – Uỷ viên BCH Hội GDCSSKCĐ Việt Nam và đại diện các Trung tâm, Chi hội, thành viên và các đơn vị trực thuộc Hội tại TP. HCM.

Empty

Ông Nguyễn Hồng Quân - Chủ tịch Hội GDCSSKCĐ Việt Nam phát biểu

Dịp này, ông Nguyễn Hồng Quân - Chủ tịch Hội GDCSSKCĐ Việt Nam đã trao quyết định thành lập Trung tâm GDCSSKCĐ Thành Nhân cho ông Phan Thế Hải. Ông Phan Thế Hải là Phó Trưởng Văn phòng Đại diện Trung ương Hội tại TP. HCM, đồng thời ông là Giám đốc của Trung tâm GDCSSKCĐ Thành Nhân.

Empty

Ông Nguyễn Hồng Quân - Chủ tịch Hội GDCSSKCĐ Việt Nam đã trao quyết định thành lập Trung tâm GDCSSKCĐ Thành Nhân cho ông Phan Thế Hải

Trung tâm GDCSSKCĐ Thành Nhân là đơn vị chuyên hỗ trợ, trị liệu, giáo dục trẻ có nhu cầu đặc biệt: Tự kỷ, rối loạn tăng động giảm chú ý, chậm phát triển trí tuệ (chậm khôn), rối loạn ngôn ngữ – chậm nói, rối loạn học tập, tối loạn hành vi. Trung tâm đã hỗ trợ, trị liệu, giáo dục nhiều trẻ tái hòa nhập cộng đồng, đến lớp học tập, sinh hoạt với các bạn cùng trang lứa. Điều này cũng giảm gánh nặng cho gia đình và xã hội.

Empty

MC Thanh Bạch – Uỷ viên BCH Hội GDCSSKCĐ Việt Nam bắt tay ông Nguyễn Hồng Quân - Chủ tịch Hội GDCSSKCĐ Việt Nam

Tại buổi gặp mặt thân mật, Chủ tịch Hội GDCSSKCĐ Việt Nam – ông Nguyễn Hồng Quân đã dành nhiều lời biểu dương cũng như động viên, khuyến khích đến các cán bộ, thành viên, đơn vị trực thuộc Hội Giáo dục chăm sóc sức khoẻ cộng đồng tại TP. HCM. Đây chắc chắn sẽ là nguồn lực to lớn tiếp thêm sức mạnh để các cán bộ, thành viên, đơn vị trực thuộc phấn đấu hơn nữa trong thời gian tới. Nhân dịp này, các cán bộ và thành viên của các đơn vị cũng đã chia sẻ những thuận lợi và khó trong thời gian vừa qua. Thông qua đó gắn kết hơn nữa các thành viên của các đơn vị này với ông Nguyễn Hồng Quân - Chủ tịch Hội, nói riêng, và Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam, nói chung.

Empty

Phát biểu trong chuyến thăm và làm việc của ông Nguyễn Hồng Quân, ông Phạm Đình Vương - Uỷ Viên Ban Thường vụ, Trưởng Văn phòng đại diện Hội GDCSSKCĐ Việt Nam tại TP. HCM gửi lời cảm ơn đến Chủ tịch Trung ương Hội đã quan tâm động viên, chia sẻ, ủng hộ các hoạt động của các đơn vị trực thuộc và hứa sẽ tổ chức các hoạt động ngày càng phát triển, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đình Vương - Đinh Đăng

comment Bình luận

largeer