Chương trình Liên hoan tiếng hát người cao tuổi quận Bắc Từ Liêm

Ban Đại diện Hội Người cao tuổi quận Bắc Từ Liêm vừa phối hợp với Công ty cổ phần truyền thông chăm sóc sức khỏe Sao Đại Việt – thành viên Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam tổ chức chương trình: “Liên hoan tiếng hát người cao tuổi quận Bắc Từ Liêm năm 2020” với hình thức online.
02/11/2020 15:09

Đây là chương trình văn nghệ đặc sắc chào mừng: “Kỷ niệm 1010 năm Thăng Long Hà Nội (1010-2020); Chào mừng Đại hội Đảng bộ thành phố Hà Nội lần thứ XVII; hưởng ứng “Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam".

Empty

 Ông Nguyễn Công Bích- Trưởng ban đại diện Hội người cao tuổi quận Bắc Từ Liêm phát biểu khai mạc chương trình

Tham dự chương trình, về phía ban đại diện Hội người cao tuổi quận Bắc Từ Liêm có ông Nguyễn Công Bích – Trưởng ban, ông Chung Văn Bình - Phó ban; Bác sĩ Đỗ Nam Khánh - Ủy viên Thường Vụ, trưởng ban kết nối và phát triển cộng đồng Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam – Tổng giám đốc Cty CP Truyền thông chăm sóc sức khỏe Sao Đại Việt; cùng các ông bà là Chủ tịch, Phó chủ tịch hội người cao tuổi, chủ nhiệm, phó chủ nhiệm các CLB trên địa bàn quận.

Empty

Các đại biểu đang xem biểu diễn văn nghệ qua màn hình.

Phát biểu khai mạc tại chương trình: “Liên hoan tiếng hát Người cao tuổi quận Bắc Từ Liêm”, ông Nguyễn Công Bích - Trưởng ban đại diện Hội người cao tuổi quận Bắc Từ Liêm đã nêu rõ vai trò, mục đích và các hoạt động tích cực mà  Người cao tuổi quận Bắc Từ Liêm đã đạt được trong suốt thời gian qua. Với mục đích“tạo không khí vui vẻ, phấn khởi cho người cao tuổi bằng việc để Hội người cao tuổi các phường giao lưu học hỏi, gắn kết với nhau thông qua các hoạt động văn hóa văn nghệ, góp phần nâng cao đời sống tinh thần, giúp người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc và trường thọ”.

Empty

Bác sĩ Đỗ Nam Khánh- Ủy viên thường vụ, Trưởng ban kết nối và phát triển cộng đồng Hội giáo dục chăm sóc sức khỏe Việt Nam lên tặng hoa.

Bên cạnh đó, ông cũng đưa ra những khó khăn khi đại dịch Covid – 19 hoành hành và phải tổ chức giao lưu văn hóa văn nghệ thông qua hình thức online. Vì đây là hình thức mới nên do điều kiện cơ sở vật chất, kinh phí và thời gian còn nhiều vướng mắc sẽ không tránh khỏi những thiếu sót. Thay mặt Ban tổ chức, ông Nguyễn Công Bích gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo Đảng ủy, Ủy ban nhân dân các phường; cảm ơn đội văn nghệ hội người cao tuổi của các phường đã khắc phục khó khăn, nhiệt tình tập luyện và tham gia, góp phần quan trọng trong “Liên hoan tiếng hát Người cao tuổi quận Bắc Từ Liêm”. Đặc biệt, gửi lời cảm ơn tới Công ty cổ phần truyền thông chăm sóc sức khỏe Sao Đại Việt đã hỗ trợ tích cực ghi hình, dựng clip, trang thiết bị và nhân sự để tổ chức liên hoan văn nghệ online.

Empty

Đại diện Hội người cao tuổi các phường thuộc quận Bắc Từ Liêm lên nhận giải A của chương trình.

 Hơn 3 tiếng đồng hồ, với 39 tiết mục đã đăng ký tham gia, một chương trình văn nghệ online đặc sắc đã diễn ra. Từ các bài hát ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ; đến các bài hát chèo, hát cải lương hay các bài múa tập thể, nhảy tập thể… dưới sự sáng tạo và chăm chỉ luyện tập của các hội viên, Hội người cao tuổi của các phường đã đem đến một không gian âm nhạc vô cùng thú vị. Những diễn viên không chuyên với lời ca, tiếng hát, điệu múa của mình đã mang đến một chương trình nghệ thuật cực kỳ chuyên nghiệp và hút mắt người xem.

 Chương trình khép lại trong niềm vui hân hoan phấn khởi của các lãnh đạo thuộc 13 đơn vị tham gia. Với những đóng góp tích cực, cùng với sự sáng tạo không ngừng để tạo ra những tiết mục văn nghệ hay,đầy ấn tượng. Ban tổ chức chương trình đã thống nhất trao giải A cho tất cả 13 phường vì tất cả các tiết mục của các phường đăng ký tham gia đều xứng đáng nhận giải. Hơn thế nữa, Ban tổ chức cũng mong muốn đây chính là nguồn động lực để Hội người cao tuổi của các phường sẽ tích cực tham gia các phong trào của phường cũng như của quận nhiều hơn nữa. Xây dựng một đời sống văn hóa tinh thần tích cực, giúp ích cho cộng đồng và cho xã hội.

comment Bình luận

largeer