Chương trình nghệ thuật "Đà Lạt thành phố tuổi thơ em"

Đêm ngày 12/8, tại rạp 3/4 Hòa Bình - Đà Lạt đã diễn ra chương trình nghệ thuật đặc biệt chào mừng 130 năm Đà Lạt hình thành và phát triển mang chủ đề "Đà Lạt thành phố tuổi thơ em".
13/08/2023 14:26

Chương trình với sự trình diễn của hơn 100 ca sĩ, diễn viên, nhạc công, người mẫu nhỏ tuổi của Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi Lâm Đồng.

Tiết mục trình diễn nhạc kèn Đà Lạt thành phố anh hùng

Tiết mục trình diễn nhạc kèn Đà Lạt thành phố anh hùng

Chương trình nghệ thuật diễn ra với 24 tiết mục hát, múa, trình diễn nhạc kèn, trống, trình diễn thời trang hoa, nhảy hiện đại đặc sắc qua 2 phần Đà Lạt thành phố tuổi thơ em và Chúng em hướng tới ngày mai. 

Những bài hát về Đà Lạt dành cho thiếu nhi, những hình ảnh về Đà Lạt, tình yêu và niềm tự hào về quê hương tươi đẹp đáng sống đã được các em thể hiện như một câu chuyện kể bằng âm thanh, ánh sáng, vũ điệu đa sắc màu. 

Từng tiết mục được biểu diễn vui tươi, hồn nhiên, giàu cảm xúc mang đến cho các khán giả nhỏ tuổi và các bậc phụ huynh nhiều xúc động. 

Chương trình nghệ thuật đặc biệt "Đà Lạt thành phố tuổi thơ em" được tổ chức nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho các em thiếu nhi khi mùa hè sắp kết thúc, động viên các em bước vào năm học mới với niềm hăng say học tập, rèn luyện. Qua đó, các em được hòa mình vào các hoạt động văn hóa, văn nghệ, khơi dậy niềm tự hào về thành phố Hoa tròn 130 tuổi, quyết tâm thi đua học tập và rèn luyện.

Dũng nguyễn 

comment Bình luận

largeer